Todobook 1.2.4 Biến bảng tin Facebook thành danh sách việc cần làm

Tải về

5 (1) Yummy Apps Miễn phí 22 Dung lượng: 776 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8

Todobook là tiện ích mở rộng của Chrome có tính năng biến bảng tin mạng xã hội Facebook thành một danh sách những việc cần làm để người dùng không còn phí thời gian vô ích và có thể tiến hành làm các việc cho xong.

Giao diện chính của tiện ích miễn phí Todobook cho Google Chrome
Giao diện chính của tiện ích miễn phí Todobook cho Google Chrome

Trải qua thời gian, Facebook đã trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất. Ngày nay, nhiều người dùng nghiện Facebook đến mức xem bảng tin (newsfeeds) quá thường xuyên. Tiện ích cho Chrome Todobook là một công cụ hữu ích có thể thay thế phần bảng tin của mạng xã hội Facebook thành những việc cần làm. Được phát triển bởi Yummy Apps, tiện ích Chrome này sẽ ẩn giấu phần bảng tin và chặn các thông báo trên Facebook cho đến khi người dùng tích vào tất cả mọi thứ trong danh sách những việc cần làm. Nếu vẫn chưa làm xong hết các việc cần làm nhưng muốn nghỉ giải lao một lát, người dùng có thể nhấp vào biểu tượng Todobook trong thanh công cụ (toolbar) để cho phép bảng tin hiện lên giống như lúc đầu.

Lưu ý: Nếu gần đây tiện ích mở rộng cho Chrome Todobook ngừng hoạt động, người dùng cần vào chrome://extensions trong thanh địa chỉ và đảm bảo rằng Todobook đã được bật lên (enable).

Tiện ích mở rộng Google Chrome sẽ KHÔNG truy cập, đọc, chỉnh sửa hay lưu trữ bất kỳ dữ liệu nào của người dùng trên mạng xã hội Facebook và điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Tiện ích này cũng KHÔNG đăng bất kỳ thứ gì trên Facebook. Tiện ích này chỉ yêu cầu quyền truy cập vào lịch sử trình duyệt để biết rằng khi nào người dùng sử dụng mạng xã hội Facebook. Tiện ích này cũng KHÔNG đọc, truyền dữ liệu hoặc lưu trữ bất kỳ thông tin nào trong lịch sử trình duyệt mà chỉ phát hiện URL hiện tại. Bạn có thể thêm Todobook cho Chrome để sử dụng tính năng tuyệt vời nói trên ngay bây giờ.

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 776 KB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm