Tokyo Revengers PUZZ REVE! cho Android 1.0.2 Game RPG match-3 dựa trên anime Tokyo Revengers

Tải về

3 (1) GOODROID Miễn phí 134 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Tokyo Revengers PUZZ REVE (hay Tokyo Revengers Puzzle) là game chính thức của bộ truyện tranh anime nổi tiếng Tokyo Revengers từ tác giả Ken Wakui.

Tokyo Revengers PUZZ REVE là game RPG match-3 dựa theo anime nổi tiếng Tokyo Revengers

Câu chuyện của Tokyo Revengers kết hợp du hành thời gian với âm mưu băng đảng trong trường học, khi nhân vật chính Takemichi Hanagaki lúc trưởng thành phát hiện ra rằng người yêu thời trung học của anh đã qua đời. Takemichi du hành ngược thời gian và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để cứu những người anh yêu thương nhất.

Tuy nhiên, trong game Tokyo Revengers PUZZ REVE bạn sẽ không thấy mình đi theo cốt truyện của manga, thay vào đó, mục đích của game là mang đến trải nghiệm giải trí và nhẹ nhàng hơn.

Đánh bại kẻ thù và thống trị quốc gia

Tải game Tokyo Revengers PUZZ REVE cho Android

Game Tokyo Revengers PUZZ REVE có gameplay nhập vai kết hợp match-3, trong đó bạn phải thành lập một đội tốt nhất có thể. Tất nhiên, dàn nhân vật để bạn lựa chọn đến từ câu chuyện gốc và họ sẽ đối đầu với các băng đảng khác để giành quyền kiểm soát đường phố.

Trong các màn chơi nối 3 này, các ô mà bạn liên kết kết sẽ giải phóng đòn tấn công kẻ thù, nhưng chúng cũng sẽ cộng lại để một nhân vật cùng loại trong nhóm của bạn có thể tấn công. Do đó, người chơi phải đảm bảo rằng đội của mình trong game được cân bằng tốt và tăng cấp.

Như đã nói, các nhân vật trong Tokyo Revengers Tokyo Revengers PUZZ REVE đến từ tác phẩm gốc, vì thế, bạn sẽ có cơ hội gặp lại những gương mặt mà mình yêu thích, chiến đấu bên cạnh Takemichi, Draken, Baji và nhiều người khác…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 362
  • Lượt tải: 134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tokyo Revengers

Liên quan, thay thế