Tom and Jerry: Chase 5.4.21 Game đuổi bắt 1v4 Tom và Jerry

Tải về

5 (1) NetEase Games Miễn phí 362

Tom and Jerry: Chasetrò chơi phiêu lưu hành động 1v4 vui nhộn có yếu tố cạnh tranh, dựa trên series hoạt hình kinh điển Tom and Jerry, được cấp phép chính thức bởi Warner Bros. Interactive Entertainment và được phát hành bởi NetEase Games.

Cảm nhận sự hồi hộp của cuộc rượt đuổi không hồi kết giữa Tom và Jerry
Cảm nhận sự hồi hộp của cuộc rượt đuổi không hồi kết giữa Tom và Jerry

Tom and Jerry: Chase cho PC sẽ tái tạo hoàn hảo phong cách hình ảnh của series hoạt hình gốc kinh điển Tom và Jerry. Trong game, người chơi có thể chọn vào vai Jerry hoặc bạn bè của chú chuột này trong nỗ lực ăn trộm tất cả pho mát trong nhà, hoặc vào vai chú mèo Tom với nhiệm vụ ngăn họ thành công. Ai sẽ chiến thắng trong trận chiến trí tuệ và sức mạnh này? Tham gia cùng hơn một triệu game thủ trong trò chơi mèo vờn chuột đỉnh cao này nhé!

Mở khóa các nhân vật quen thuộc, mỗi người đều sở hữu kỹ năng đặc biệt
Mở khóa các nhân vật quen thuộc, mỗi người đều sở hữu kỹ năng đặc biệt

Tính năng chính của game Tom and Jerry: Chase

Trò chơi nhiều người chơi bất đối xứng cạnh tranh

Chơi với tư cách là mèo hoặc chuột. Ăn trộm pho mát cùng bạn bè và lừa Tom để giành chiến thắng. Hoặc giải cứu Tom khỏi số phận không bao giờ bắt được Jerry và giúp chú mèo trở thành chuyên gia bắt chuột!

Sự tái sinh cổ điển với đồ họa HD đỉnh cao

Game sẽ tái tạo hình ảnh trong series hoạt hình gốc Tom and Jerry. Âm nhạc nguyên bản, phong cách đồ họa cổ điển và lối chơi mượt mà sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thực sự hấp dẫn!

Game sẽ tái tạo hình ảnh trong series hoạt hình gốc Tom and Jerry
Game sẽ tái tạo hình ảnh trong series hoạt hình gốc Tom and Jerry

Chơi miễn phí và dễ dàng

Mỗi màn chơi của Tom and Jerry: Chase đều mang đến những khoảnh khắc hành động nhịp độ nhanh và hỗn loạn. Hoàn thành các nhiệm vụ miễn phí để kiếm vàng, đủ để bạn mua sắm thỏa thích!

Nhân vật khác biệt, vật phẩm đa dạng

Tom, Jerry, Tuffy, Lightning - tất cả những nhân vật quen thuộc đều ở đây! Mỗi nhân vật đều có những kỹ năng độc đáo riêng. Ngoài ra còn có nhiều vật phẩm khác nhau để tìm kiếm trên bản đồ, ví dụ như nĩa, đá viên, khung ảnh và nhiều loại đồ uống đặc biệt. Hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan để lật ngược tình thế trận chiến!

Bạn có thể chơi nhiều chế độ độc đáo trong Tom and Jerry: Chase
Bạn có thể chơi nhiều chế độ độc đáo trong Tom and Jerry: Chase

Chế độ chơi và bản đồ thú vị

Bạn có thể chuyển qua nhiều chế độ độc đáo, mỗi mode cung cấp lối chơi riêng biệt, bao gồm Classic Mode, Golden Key Match, Fun with Fireworks, Cheese Frenzy Match và Beach Volleyball. Kết hợp với nhiều bản đồ khác nhau như Classic House, Summer Cruise và Night Castle, game điều này đảm bảo rằng mỗi màn chơi đều là một trải nghiệm mới mẻ!

Tận hưởng niềm vui bất tận với bạn bè

Chơi như một chú chuột và thành lập một đội 4 người với bạn bè. Giao tiếp thông qua tính năng Voice Chat tích hợp, thay đổi chiến lược của bạn một cách nhanh chóng và cho Tom thấy ai là ông chủ!

Chơi như một chú chuột và thành lập một đội 4 người với bạn bè
Chơi như một chú chuột và thành lập một đội 4 người với bạn bè

Skin và nhân vật thời trang

Thay đổi quần áo cho nhân vật của bạn và trở thành chú mèo hoặc chú chuột có vẻ ngoài sành điệu nhất trong nhà! Bạn có thể thay đổi trang phục cho các con vật mỗi ngày!

Cảm nhận sự hồi hộp của cuộc rượt đuổi không hồi kết giữa Tom và Jerry trong game Tom and Jerry Chase!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.4.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 732
  • Lượt tải: 362
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế