Tổng hợp giftcode Ultimate Soccer mới nhất

  • 1 Đánh giá

Bạn đang chơi Ultimate Soccer trên Roblox? Bạn muốn giành chiến thắng nhanh hơn? Vậy thì những giftcode Ultimate Soccer dưới đây sẽ hỗ trợ bạn làm việc đó.

Game Ultimate Soccer

Ultimate Soccer là một trong số game bóng đá cực hay trên Roblox. Tất nhiên, nó chưa thể sánh bằng FIFA Online hay Dream League Soccer nhưng đây là game thể thao về trái bóng trò miễn phí, đáng thử nhất trên Roblox.

Ultimate Soccer có lối chơi hấp dẫn, thực tế với những giải thi đấu thú vị. Bạn có thể chơi solo hoặc so tài cùng bạn bè đến từ khắp mọi nơi. Tùy chỉnh nhà vô địch của bạn và chuẩn bị đụng độ với những cầu thủ bóng đá hàng đầu trên Roblox! Chọn vị trí yêu thích của bạn, tham gia một trận đấu ngẫu nhiên ngay từ phòng chờ hoặc ghép đôi với bạn bè để khiến toàn bộ trải nghiệm Ultimate Soccer trở nên thú vị hơn.

Ngoài ra, hãy sử dụng mã Ultimate Soccer để nhận quà tặng miễn phí như thêm tiền mặt hoặc bổ trợ tăng cường bất cứ khi nào có thể. Code Ultimate Soccer là những ký tự đơn giản nhưng lại có thể mang tới cho bạn bổ trợ hữu ích lắm đấy.

Danh sách code game Ultimate Soccer mới nhất

Giftcode Ultimate Soccer đang hoạt động

FREESPINS— 2 Spin
20KLIKES— 2 Reset

Giftcode Ultimate Soccer đã hết hạn

NEWUPDATE
FOLLOWERS
BOOST
RELEASED

Cách đổi code trong Ultimate Soccer

Quá trình đổi code trong game Ultimate Soccer trên Roblox rất đơn giản. Về cơ bản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên dưới:

  1. Mở Ultimate Soccer trên Roblox.
  2. Click icon CODES ở phía dưới cùng của màn hình.
  3. Điền một code còn hiệu lực ở danh sách trên vào hộp văn bản ENTER CODE hiện ra.
  4. Nhấn nút Redeem để lấy phần thưởng.

Giftcode Ultimate Soccer mới nhất

Cập nhật: 28/06/2024
  • 10 lượt xem
Xem thêm: Ultimate Soccer