Tổng hợp mã code game Chiến Binh Truyền Thuyết và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Chiến Binh Truyền Thuyết là một trong những tựa game chiến thuật đấu tướng thế hệ mới trên điện thoại được nhiều người yêu thích hiện nay. Trò chơi này, sở hữu đồ họa cực nét với những hiệu ứng kỹ năng vô cùng ấn tượng, thể hiệu rõ các chiêu thức tấn công của nhân vật, vì vậy sẽ mang lại một cảm giác rất chân thực khi chơi game này. Khi chơi game này, chúng ta sẽ được sở hữu những chiến binh mang sức mạnh tiềm ẩn bước ra từ bộ truyền tranh 7 Viên Ngọc Rồng vô cùng nổi tiếng, hãy tự xây dựng cho mình một đội hình yêu thích và khiêu chiến với bất kỳ ai trong trận chiến đa vũ trụ sắp bắt đầu.

Mới đây để giúp cho các game thủ có thêm thật nhiều vật phẩm thẻ triệu hồi tướng,... thì nhà phát hành của trò chơi, đã gửi tới mọi người một số mã giftcode kèm theo đó là những phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết Tổng hợp mã code game Chiến Binh Truyền Thuyết và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Chiến Binh Truyền Thuyết

Mã code game Chiến Binh Truyền ThuyếtThời gian sử dụng
CBTT10K
Còn hạn
CBTT20K
Còn hạn
CBTT30K
Còn hạn
CBTT40K
Còn hạn
CBTT50K
Còn hạn
CBTT100K
Còn hạn
SIEUSAIYAN
Còn hạn
TANTHUCBTT
Còn hạn
SONGOKU
Còn hạn
WECOMETOCBTT
Còn hạn
PINGLE
Còn hạn
TANTHUBTT
Còn hạn

Ngoài ra khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game Chiến Binh Truyền Thuyết, để cấp nhật thêm nhiều mã giftcode và các phần thưởng khác.

Hướng dẫn nhập mã code game Chiến Binh Truyền Thuyết

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản Chiến Binh Truyền Thuyết > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào mục Cài đặt cơ bản > Nhập mã giftcode > Nhấn vào nút Đổi > Ấn vào vị trí bất kỳ trên màn hình để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để đổi mã code và nhận phần thưởng, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở và đăng nhập game Chiến Binh Truyền Thuyết trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía trên màn hình.

Nhấn vào biểu tượng tài khoản

Bước 3: Khi này ở khung cửa sổ thông tin của tài khoản game, ấn vào mục Cài đặt cơ bản phía bên trái màn hình.

Chạm vào mục Cài đặt cơ bản

Bước 4: Sau đó, nhập một trong những mã gitfcode ở phía trên, rồi chạm vào nút Đổi.

Nhập mã giftcode

Bước 5: Cuối cùng, toàn bộ những vật phẩm sẽ hiển thị ở lên màn hình, hãy nhấn vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình để nhận các vật phẩm, trang bị.

Ấn vào màn hình để nhận phần quà

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã giftcode trong game Chiến Binh Truyền Thuyết để nhận được những phần thưởng cực kỳ hấp dẫn đến nhà phát hành trò chơi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 19/08/2022
  • 297 lượt xem