Tổng hợp mã code game MU Khởi Nguyên 3 và cách nhập

  • 2 Đánh giá

MU Khởi Nguyên 3 là một tựa game nhập vai gây ấn tượng mạnh bởi hệ thống chiến đấu vô cùng hoành tráng, với trang bị phong phú, cốt truyện lục địa MU quen thuộc và những tính năng có trong trò chơi không còn mấy xa lạ gì đối với các game thủ yêu thích thể loại game MU Online đã có từ lâu rồi. Đặc biệt, đồ họa trong game được xây dựng theo công nghệ hiện đại Unreal Engine 4, sẽ tạo ra một bước đột phá về mặt hình ảnh của game so với những phiên bản trước. Khi chơi game này, chúng ta sẽ hóa thân thành một trong ba class nhân vật gồm: Kiếm Sĩ, Ma Pháp Sư, Cung Thủ, sau đó sẽ tham gia vào những cuộc chiến với quái vật vô cùng khốc liệt.

Đặc biệt, để giúp cho mọi người có thể nhận được thêm nhiều trang bị vô cùng hữu ích và chào mừng sự kiện cho ra mắt chính thức của trò chơi, thì nhà phát hành game đã gửi tới các người chơi nhiều mã giftcode kèm theo đó là các phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho các game thủ bài viết Tổng hợp mã giftcode game MU Khởi Nguyên 3 và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game MU Khởi Nguyên 3

Mã code game MU Khởi Nguyên 3Thời gian sử sụng
ILOVEMU
Còn hạn
MUVIP
Còn hạn
VNMU3
Còn hạn
MUVNGIFT
Còn hạn
MUVNVIP
Còn hạn

Các game thủ sẽ cơ hội nhận được những vật phẩm vô cùng hữu ích như: xu vàng, kim cương, thảm vũ khí, đá cường hóa, trang phục cho nhân vật,...

Ngoài ra, khi theo dõi thêm trang Fanpage Facebook của game MU Khởi Nguyên 3 để cập nhật thêm nhiều mã giftcode mới nhất và nhận thêm nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Hướng dẫn nhập mã giftcode game MU Khởi Nguyên 3

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập tài khoản game MU Khởi Nguyên 3 > Nhấn vào biểu tượng hộp quà > Chạm vào nút Đổi > Nhập mã code > Ấn vào nút Đổi > Nhấn vào biểu tượng bức thư > Chạm vào nút Nhận.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game MU Khởi Nguyên 3 trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của trò chơi, ấn vào biểu tượng hộp quà ở phía bên trên màn hình.

Ấn vào biểu tượng hộp quà

Bước 3: Lúc này tại khung cửa sổ Phúc lợi ở phía bên trái màn hình, nhấn vào nút Đổi.

Nhấn vào nút Đổi

Bước 4: Bây giờ, chúng ta sẽ nhập một trong những mã code ở phía bên trên, rồi chạm vào nút Đổi.

Nhập mã code

Bước 5: Quay trở lại giao diện chính thức của game, nhấn vào biểu tượng bức thư.

Ấn vào biểu tượng bức thư

Bước 6: Tại khung cửa sổ Hòm thư, ấn vào nút Nhận ở mục thư Thưởng đổi Giftcode.

Chạm vào nút Nhận

Trên đây là một số mã giftcode và cách bước thực hiện để nhập mã code game MU Khởi Nguyên 3, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhận những phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành game.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/07/2022
  • 347 lượt xem