Tổng hợp sự kiện Goddess of Victory: NIKKE (3-4/2024)

  • 1 Đánh giá

Bài viết này sẽ tổng hợp các sự kiện của game Goddess of Victory: NIKKE. Bạn hãy theo dõi bài viết này để biết các event đang diễn ra và có cơ hội nhận nhân vật mới cũng như nhiều phần quà hấp dẫn nhé.

Tổng hợp sự kiện Goddess of Victory: NIKKE

Sự kiện collab NIKKE x Re:ZERO

Thời gian diễn ra sự kiện: 21/3/2024 - 11/4/2024

Goddess of Victory: NIKKE sắp có sự kiện Crossover mới mang tên NIKKE x Re:ZERO và người chơi sẽ có cơ hội nhận được Rem, Ram và Emilia từ Re:ZERO - Getting Life in Another World. Với sự nổi tiếng của các sản phẩm collab trước đây từ Nikke, chắc chắn sẽ có rất nhiều nội dung hấp dẫn trong sự kiện Re:ZERO này!

Bạn sẽ có cơ hội nhận được Rem, Ram và Emilia trong sự kiện NIKKE x Re:ZERO
Bạn sẽ có cơ hội nhận được Rem, Ram và Emilia trong sự kiện NIKKE x Re:ZERO

Sự kiện hợp tác với Re:ZERO sẽ bắt đầu trong NIKKE vào ngày 21/3/2024. Sự kiện sẽ có các hoạt động đặc biệt cần người chơi hoàn thành để nhận được gacha miễn phí và tiền sự kiện. Vì vậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội để kiếm được các nhân vật trong thời gian giới hạn mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào. Việc hoàn thành tất cả các hoạt động sự kiện cũng sẽ mở khóa nhân vật Ram miễn phí, nhưng cô ấy chỉ là một nhân vật SR, còn Rem và Emilia là nhân vật SSR.

Rem là nhân vật SSR
Rem là nhân vật SSR

Cũng giống như các sự kiện collab trước của NIKKE, nội dung và nhân vật sẽ được ra mắt dần dần trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Ví dụ: banner của Emilia sẽ có sẵn ngay sau khi bảo trì vào ngày 21/3/2024. Sự kiện NIKKE Re:ZERO sẽ kết thúc vào ngày 11/4/2024, vì vậy bạn có ba tuần để có được cả ba nhân vật trước khi chúng biến mất vĩnh viễn.

Hoàn thành tất cả hoạt động để nhận Ram miễn phí
Hoàn thành tất cả hoạt động để nhận Ram miễn phí

Cách nhận được Rem, Ram và Emilia trong NIKKE

Có ba nhân vật Re:ZERO có thể nhận được trong sự kiện NIKKE này. Hai trong số đó là các nhân vật SSR cao cấp sẽ yêu cầu bạn thử vận ​​​​may với hệ thống gacha, nhưng có một nhân vật SR miễn phí mà mọi người có thể kiếm được chỉ bằng cách hoàn thành các thử thách sự kiện.

Emilia là nhân vật SSR đầu tiên xuất hiện trong sự kiện Re:ZERO. Banner của cô ấy sẽ xuất hiện ngay sau khi bảo trì vào ngày 21/3 và kéo dài đến hết thời gian diễn ra sự kiện vào ngày 11/4. Rem, nhân vật SSR thứ hai trong event này, sẽ có ở tuần tiếp theo vào ngày 28/3 và vẫn có sẵn cho đến khi sự kiện kết thúc vào ngày 11/4.

Bạn sẽ phải quay gacha để có cơ hội nhận được Emilia và Rem
Bạn sẽ phải quay gacha để có cơ hội nhận được Emilia và Rem

Ram là nhân vật SR miễn phí mà bạn có thể kiếm được bằng cách hoàn thành tất cả các hoạt động sự kiện. Các hoạt động này giới hạn thời gian nên bạn không thể hoàn thành tất cả trong ngày đầu tiên, tuy nhiên, bạn vẫn có thể hoàn thành chúng trong nhiều ngày. Vì vậy, game thủ không cần phải chơi liên tục để nhận được Ram.

Lưu ý là bạn sẽ không thể nhận được các nhân vật Re:ZERO sau khi sự kiện kết thúc. Vì vậy hãy đảm bảo chơi game nhiều nhất có thể để nhận được tất cả các lần quay miễn phí và có cơ hội nhận được Rem và Emilia. Tỷ lệ quay được nhân vật SSR của NIKKE khá hào phóng, vì vậy bạn có thể nhận được ít nhất một trong người nếu thực sự chăm chỉ.

Cập nhật: 04/04/2024
  • 128 lượt xem