One Punch Man World: Tổng hợp nhân vật có thể chơi

  • 1 Đánh giá

One Punch Man được yêu thích vì các nhân vật độc đáo và đầy màu sắc. Một số nhân vật nổi tiếng nhất sẽ có thể chơi được trong game hành động nhiều người chơi sắp tới - One Punch Man: World. Bạn muốn biết đó là những ai? Dưới đây là tất cả các nhân vật có thể chơi được trong One Punch Man: World.

Tổng hợp nhân vật có thể chơi trong One Punch Man World

Theo thông báo chính thức của One Punch Man World, tám nhân vật có thể chơi được đã được xác nhận sẽ tham gia trò chơi. Dưới đây là các nhân vật được công bố cho đến nay.

Saitama

Bản thân Caped Baldy - Saitama là nhân vật One Punch Man mà mọi người đều biết và yêu thích. Saitama vốn là một Joe bình thường, làm một công việc bình thường, sống một cuộc sống bình thường, cho đến một ngày, anh cứu được một cậu bé khỏi một con quái vật hung hãn. Cảm thấy được truyền cảm hứng, Saitama trải qua một chế độ huấn luyện rất nghiêm ngặt để trở thành một siêu anh hùng, điều này đã biến anh thành một siêu anh hùng không thể ngăn cản.

Caped Baldy - Saitama
Caped Baldy - Saitama

Genos

Một người máy (cyborg) với quá khứ đau thương. Sau khi suýt chết dưới tay một người máy điên loạn khi còn là một cậu bé, Genos được tiến sĩ Kuseno cứu và tự mình tại tạo thành một người máy. Sau khi được thúc đẩy bởi sự báo thù, Genos cuối cùng đã gặp Saitama và trở thành người bạn đầu tiên của anh, huấn luyện dưới sự hướng dẫn của anh để trở thành một chiến binh mạnh mẽ hơn.

Genos
Genos

Speed-O-Sound Sonic

Một sát thủ bậc thầy với sự nhanh nhẹn đáng kinh ngạc đã bị Saitama hạ gục khi họ gặp nhau. Kể từ cuộc gặp gỡ định mệnh đó, Speed-O-Sound Sonic tuyên bố mình là đối thủ của Saitama và bắt đầu theo dõi anh nhằm mục đích trả thù.

Speed-O-Sound Sonic
Speed-O-Sound Sonic

Mumen Rider

Mumen Rider, tên thật là Satoru, chỉ là một người đàn ông bình thường. Mặc dù không sở hữu sức mạnh siêu phàm, nhưng anh ấy đã bù đắp điều đó bằng ý chí và sự quyết tâm tuyệt đối. Mumen Rider không bao giờ được nhìn thấy nếu không có chiếc xe đạp đa địa hình đáng tin cậy mà anh ta sử dụng để chiến đấu và di chuyển nhanh chóng.

Mumen Rider
Mumen Rider

Puri-Puri Prisoner

Một người đàn ông khá hào hoa cố tình ở tù để ngăn mình… theo đuổi những anh chàng đẹp trai? Bất chấp tiểu sử thú vị và tính cách nóng nảy, Puri-Puri Prisoner là một thế lực đáng gờm, mặc dù anh ta được liệt kê là một trong những anh hùng S-Class yếu nhất. Sức mạnh của Puri-Puri Prisoner không phải chuyện đùa vì anh ta có thể đối đầu với một số quái vật mạnh nhất.

Puri-Puri Prisoner
Puri-Puri Prisoner

Atomic Samurai

Kamikaze, còn được gọi là Atomic Samurai, là một samurai bậc thầy. Khả năng thành thạo Iaijutsu của anh ấy cao đến mức anh ấy có thể cắt các nguyên tử theo đúng nghĩa đen bằng lưỡi kiếm của mình. Nhờ đó, anh nhanh chóng khẳng định mình là kiếm sĩ nguy hiểm nhất của Hero Association.

Atomic Samurai
Atomic Samurai

Golden Ball

Golden Ball là một người đàn ông có vẻ bình thường nhưng lại được trang bị một chiếc súng cao su siêu tiên tiến, có khả năng gây nguy hiểm hơn nhiều người tưởng. Những viên đạn đặc trưng của anh ấy là những quả cầu vàng có gai, và anh ấy là một tay bắn súng cao su giỏi, có thể bắn bật những viên đạn ra khỏi nhiều bức tường.

Golden Ball
Golden Ball

Lightning Max

Một vận động viên có tốc độ cực kỳ nhanh nhẹn, sử dụng đôi giày chạy bằng tên lửa để chạy vòng quanh đối thủ và tung ra những cú đá karate sấm sét. Những cú đá của anh ấy thực sự nhanh như chớp vì chúng phóng điện từ đôi giày.

Lightning Max
Lightning Max

Trên đây là những nhân vật đã được công bố chính thức và được liệt kê trên trang web chính thức của One Punch Man: World. Nhưng hắc chắn sẽ có nhiều nhân vật hơn sắp ra mắt.

Cập nhật: 14/09/2023
  • 79 lượt xem