TOP 5 vũ khí tốt nhất trong Free Fire OB32

  • 1 Đánh giá

Bản vá mới nhất của Free Fire sẽ mang đến một số thay đổi và bổ sung cho danh sách vũ khí của trò chơi. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 loại vũ khí tốt nhất để sử dụng trong Free Fire OB32.

Top 5 vũ khí tốt nhất trong Free Fire OB32

1. SVD-Y

SVD-Y có thể xuyên thủng Gloo Wall
SVD-Y có thể xuyên thủng Gloo Wall

SVD luôn là một trong những khẩu DMR phổ biến nhất trong Free Fire với khả năng gây sát thương cao. Tuy nhiên, khẩu DMR này không phổ biến vì kẻ thù có thể dựng khiên lên để chắn. SVD-Y sẽ giải quyết vấn đề này. Đây là một biến thể của SVD với khả năng xuyên thủng Gloo Wall.

2. Groza-X

Groza-X có sát thương cao
Groza-X có sát thương cao

Groza từng là vũ khí mạnh nhất trong Free Fire. Hiện tại, Groza không nằm trong các Airdrop vì sức mạnh giảm dần theo thời gian. Biến thể mới Groza-X sẽ giải quyết vấn đề đó. Khẩu súng này có sát thương cao hơn, dẫn đến DPS cao hơn - điều mà Groza rất cần.

3. Kingfisher

Kingfisher là một sự thay thế thích hợp cho khẩu M4A1
Kingfisher là một sự thay thế thích hợp cho khẩu M4A1

Kingfisher là một khẩu AR khá mới được thêm vào Free Fire như một phần của bản cập nhật OB28. Nó là một vũ khí tầm trung với độ chính xác, sát thương tốt và tốc độ bắn nhanh hơn so với M4A1. Vũ khí này sẽ là một sự thay thế thích hợp cho khẩu M4A1.

4. Treatment sniper

Treatment sniper mạnh hơn nhiều so với súng lục
Treatment sniper mạnh hơn nhiều so với súng lục

Kể từ khi được phát hành trong bản vá trước, Treatment sniper đã trở thành một lựa chọn tốt trong các trận đấu đồng đội. Nó cho phép người chơi nhanh chóng hồi máu cho đồng đội trong khi vẫn có khả năng gây sát thương lên kẻ thù khi cần thiết. Treatment sniper cũng mạnh hơn nhiều so với súng lục do sức sát thương cao hơn và tầm bắn xa hơn.

5. Charge Buster

Charge Buster gây sát thương mạnh và có tầm bắn cao
Charge Buster gây sát thương mạnh và có tầm bắn cao

Charge Buster là một loại vũ khí đặc biệt của tương lai với khả năng phóng những phát bắn gây sát thương mạnh và tầm bắn cao. Người chơi có thể bắn trúng kẻ thù từ khoảng cách vừa phải bằng khẩu này. Mặc dù không thể đối phó với nhiều kẻ thù cùng một lúc, nhưng Charge Buster có khả năng kết liễu kẻ thù ngay lập tức.

Cập nhật: 29/03/2023
  • 103 lượt xem