Anh Đại Top Boy - Series phim tội phạm Anh trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 17 Phát hành: Netflix Năm: 07/09/2023 Đạo diễn: Ronan Bennett

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Anh Đại, Top Boy, là series phim truyền hình Anh về đề tài tội phạm, xoay quanh câu chuyện về 2 trùm buôn ma túy là Dushane (Ashley Walters) và Sully (Kane Robinson) cùng cuộc chiến băng đảng tàn khốc tại London.

Phim Anh Đại mùa 1 và 2 được phát sóng trên Channel 4 trong khi mùa 3, 4, 5 chuyển sang chiếu độc quyền trên Netflix. Bộ phim ra mắt lần đầu vào năm 2011. Channel 4 dừng chiếu Top Boy và trao cơ hội để Netflix hồi sinh series này từ năm 2019. Trên Netflix, Top Boy Season 3 được đặt lại tên thành Season 1; trong khi Season 1, 2 từng được chiếu trên Channel 4 được gộp lại thành Anh Đại: Nhà Chung (Top Boy: Summerhouse).

Phim Anh Đại nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình. Họ dành nhiều lời khen ngợi cho phần diễn xuất, quay phim, kịch bản, lời thoại và âm nhạc. Top Boy được sánh ngang với những series phim tội phạm đình đám khác như Đường Dây Tội Phạm (The Wire), Đại Dịch Ma Túy (Snowfall) hay Quyền Năng (Power). Tác phẩm nhận được khá nhiều đề cử và giải thưởng từ Viện hàn lâm Anh để minh chứng cho 1 sản phẩm điện ảnh chất lượng.

Anh Đại Mùa 5 với câu chuyện về 2 tay buôn ma túy lão làng trở lại đường phố London khốc liệt, nhưng sự nghiệp kinh doanh chất cấm và theo đuổi quyền lực của họ bị đe dọa bởi 1 nhân tố bí ẩn - tân binh trẻ tuổi nhưng tàn nhẫn và cực kỳ tham vọng…

Trailer phim Anh Đại (Top Boy)

Thông tin thêm phim Anh Đại

Thời lượng:5 mùa
Diễn viên:Ashley Walters, Kane Robinson, Micheal Ward
Nhà sản xuất:Laura Hastings-Smith, Yvonne Isimeme, Ibazebo, Alasdair Flind
Đạo diễn:Ronan Bennett
Năm phát hành:2011 - 2014 - 2019 - 2022 - 2023
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Top Boy trên Netflix

Anh Đại - Top Boy là series phim tội phạm Anh HOT trên Netflix
Anh Đại - Top Boy là series phim tội phạm Anh HOT trên Netflix
Sự trở lại của 2 trùm ma túy trong cuộc chiến tiền bạc và quyền lực trên đường phố London
Sự trở lại của 2 trùm ma túy trong cuộc chiến tiền bạc và quyền lực trên đường phố London
Hình ảnh trong phim Top Boy Season 5
Hình ảnh trong phim Top Boy Season 5
  • 84 lượt xem