TOP công cụ AI tốt nhất cho Microsoft PowerPoint

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều công cụ AI hữu ích cho Microsoft PowerPoint. Chúng có thể giúp mọi người sắp xếp hợp lý và sửa lỗi trong bài thuyết trình, tạo nội dung và toàn bộ slide trong vài giây, tất cả chỉ bằng một lệnh đơn giản và nhanh chóng. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP công cụ AI tốt nhất cho Microsoft PowerPoint giúp việc tạo slide bài thuyết trình trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Mentimeter

Một cách tuyệt vời để thu hút người xem PowerPoint là thông qua tính tương tác, sử dụng các câu hỏi và câu trả lời mà mọi người thực sự có thể phản hồi khi theo dõi bài thuyết trình. Mentimeter là một trong những công cụ AI dành cho Microsoft PowerPoint cung cấp các yếu tố tương tác vô giá đó.

Với tính năng AI Menti Builder, về cơ bản người dùng có thể yêu cầu AI tạo các slide hỏi đáp, thăm dò ý kiến ​​và phản hồi. Nó sẽ tạo ra bất cứ thứ gì mọi người cần trong vài giây, điều này sẽ giúp dễ dàng tăng cường sự tương tác với tất cả các bài thuyết trình - một sự lựa chọn lý tưởng cho những người làm về giáo dục hoặc diễn giả trước công chúng.

Beautiful.ai

Beautiful.ai được biết đến là một giải pháp thay thế PowerPoint được hỗ trợ bởi AI, thay vì là một công cụ AI chuyên dụng cho PowerPoint. Tuy nhiên, có một tiện ích bổ sung Beautiful.ai PowerPoint về cơ bản cho phép người dùng khai thác công nghệ tạo slide AI của công cụ này từ bên trong ứng dụng PowerPoint.

Trên thực tế, điều đó có nghĩa là mọi người có quyền truy cập vào Smart Slides, sẽ điều chỉnh và cải thiện tính thẩm mỹ khi nhập nội dung. Giống như có một nhà thiết kế AI chuyên dụng cải thiện giao diện và luồng của bài thuyết trình khi người dùng đang làm nổi bật nó bằng nhiều thông tin hơn. Thêm vào đó, Beautiful.ai sẽ tạo vẻ đẹp tổng thể của các bài thuyết trình.

ClassPoint AI

ClassPoint AI là một trong nhiều công cụ AI để tạo bài thuyết trình PowerPoint, tập trung chính vào tính tương tác và sự tham gia. Cụ thể, bot AI này sẽ quét các slide, hiểu nội dung và sau đó đưa ra các câu hỏi sáng tạo, có liên quan để hỏi người xem. Do đó, đây là một trong những công cụ hàng đầu cần cân nhắc nếu mọi người đang tạo PowerPoint giáo dục hoặc hướng dẫn.

Người dùng có thể tùy chỉnh độ phức tạp của các câu hỏi do AI tạo ra để phù hợp với các đối tượng khác nhau, chẳng hạn như các lớp học trung học hoặc hội nghị kinh doanh. Tuyệt vời nhất là nó miễn phí, mặc dù mọi người có thể trả phí cho gói Pro để có được tất cả các tính năng và chức năng.

Cập nhật: 14/10/2024
  • 1 lượt xem