ClassPoint 2.0.30.0 Công cụ tạo quiz tương tác trên PowerPoint

Tải về

4,3 (16) Inknoe Miễn phí 7.621

ClassPoint là một công cụ giảng dạy mạnh mẽ đến từ Inknoe, được tích hợp vào Microsoft PowerPoint, giúp các giáo viên xây dựng các bài tập tương tác trực tiếp với học sinh, sinh viên và cải thiện kết quả học tập của họ.

ClassPoint Web

Inknoe ClassPoint là một công cụ nâng cao tuyệt vời của PowerPoint, cho phép giáo viên dễ dàng tạo ra các câu đố, khảo sát, chú thích và chỉnh sửa các trang trình bày. Công cụ này có thể coi là một giải pháp thuận tiện cho giáo viên và những cá nhân muốn tạo nội dung tương tác hoặc thêm một số điều chỉnh vào các trang trình bày PowerPoint. Nhìn chung, Class Point là một chương trình dễ học và dễ xử lý, được tích hợp vào PowerPoint và hoạt động như một phần mềm nâng cao cho công cụ văn phòng nổi tiếng này.

Tải ClassPoint 2 mới nhất

Đầu năm 2023, Inknoe giới thiệu tới người dùng phiên bản nâng cấp mới mang tên Class Point 2 với hàng loạt tính năng cao cấp, nổi trội hơn người tiền nhiệm.

ClassPoint 2 2023 mạnh hơn và hiệu quả hơn với hàng loạt tính năng mới
ClassPoint 2 2023 mạnh hơn và hiệu quả hơn với hàng loạt tính năng mới

Công cụ giảng dạy tất cả trong một, tích hợp vào PowerPoint

ClassPoint II là công cụ không thể thiếu cho việc giảng dạy hiện tại. Bạn sẽ mất ít thời gian và công sức hơn, nhưng lại đạt được hiệu quả truyền tải thông tin, tương tác tốt hơn. Được tích hợp liền mạch vào PowerPoint, Class Point mới nâng tầm trải nghiệm thuyết trình trước đám đông, kết nối người nói và người nghe cũng như ‘game hóa’ chương trình học. Giống như mọi công cụ hỗ trợ giảng dạy và học tập khác, mục tiêu của chương trình là tạo ra môi trường dạy và học gần gũi, vui vẻ cho mọi người.

PowerPoint vốn đã trực quan, nhưng với sự hỗ trợ từ ClassPoint, việc trình chiếu, trao đổi thông tin và hỏi đáp càng trở nên sinh động hơn. Đây là người trợ thủ đắc lực cho giáo viên, giúp tạo ra slide trình chiếu trực quan và dễ hiểu hơn. Không cần mất thời gian tìm hiểu hay tạo lại nội dung, bạn sẽ có thể xử lý ngay trên slide hiện có và bắt đầu bài học ngay bây giờ.

Giáo viên có thể tạo ra các câu đố, chú thích và chỉnh sửa các trang trình bày
Giáo viên có thể tạo ra các câu đố, chú thích và chỉnh sửa các trang trình bày

Tính năng chính của ClassPoint

Tích hợp PowerPoint

ClassPoint được tích hợp trong PowerPoint nên bạn không cần rời khỏi nền tảng giảng dạy yêu thích của mình.

Tạo câu đố tương tác

Các trang trình bày PowerPoint hiện có của bạn có thể được biến thành các câu đố tương tác trong lớp học chỉ bằng một lần nhấp chuột.

Các trang PowerPoint có thể được biến thành các bài tập tương tác
Các trang PowerPoint có thể được biến thành các bài tập tương tác

Đánh giá sinh viên trực tiếp

Sử dụng các trang trình bày tương tác của bạn để thu hút và đánh giá học sinh trong suốt quá trình dạy học, đồng thời lưu câu trả lời của họ để xem xét, kiểm tra và chấm điểm sau.

Chú thích và bảng trắng

Bạn có thể sử dụng các công cụ mực kỹ thuật số của Class Point để dễ dàng chú thích trên các trang trình bày và thêm bảng trắng không giới hạn trong khi dạy học.

Tại sao chúng ta cần Class Point?

Hòa cùng dòng chảy công nghệ phát triển mạnh mẽ và đáp ứng nhu cầu thực tế của việc giảng dạy và học online do dịch bệnh hoành hành trên toàn thế giới, ClassPoint là giải pháp tuyệt vời cho các lớp học trực tuyến và trải nghiệm trên thiết bị cá nhân.

ClassPoint là lựa chọn hoàn hảo để tạo slide tương tác mạnh mẽ trên PowerPoint
ClassPoint là lựa chọn hoàn hảo để tạo slide tương tác mạnh mẽ trên PowerPoint

Hầu hết học sinh đều sử dụng các thiết bị học tập kỹ thuật số như Laptop, smartphone, tablet…, thì việc tương tác giữa họ với giáo viên cũng đã thay đổi. ClassPoint trở thành 1 công cụ bổ trợ cho PowerPoint - đơn giản nhưng mạnh mẽ, giúp giáo viên tương tác với học sinh cực nhanh và hiệu quả.

Sự kết hợp giữa màn hình tương tác, bảng trắng, công cụ trình chiếu kỹ thuật số và hệ thống không dây nói chung giúp bạn tạo ra slide giàu nội dung và tương tác tuyệt vời, rút ngắn khoảng cách giữa người dạy và người học để đạt hiệu quả thông tin tối ưu.

Thay vì phải trình bày nội dung dài dòng, ứng dụng ClassPoint cho phép tạo quiz, chú thích và trực quan hóa nội dung bằng hình ảnh. Có nhiều cách để chuyển tải nội dung và phối hợp trong giảng dạy online, và ClassPoint đã chắt lọc và chọn ra những phương pháp thông minh nhất.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.30.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48,5 MB
  • Lượt xem: 11.359
  • Lượt tải: 7.621
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11

Liên quan, thay thế