ClassPoint Web Tham gia bài giảng trên ClassPoint

Truy cập

4,3 (15) Inknoe Miễn phí 1.813

Được tích hợp vào PowerPoint, ClassPoint công cụ giảng dạy tương tác kết hợp tạo câu hỏi được thiết kế cho giáo viên, cho phép họ nhanh chóng biến các trang PPT thành các câu đố tương tác. ClassPoint Web là trang web để học sinh truy cập vào các bài giảng Power Point mà giáo viên tạo ra trên phầm mềm ClassPoint. Để tham gia lớp học, bạn sẽ cần mã lớp học và họ tên. Mã lớp được tìm thấy ở góc trên bên phải trong giao diện ClassPoint trên thiết bị của giáo viên.

ClassPoint là công cụ giảng dạy tương tác kết hợp tạo câu hỏi trên PowerPoint
ClassPoint là công cụ giảng dạy tương tác kết hợp tạo câu hỏi trên PowerPoint

Inknoe ClassPoint là một công cụ tích hợp trong PowerPoint, giúp bạn xây dựng sự tương tác trực tiếp với sinh viên và cải thiện kết quả học tập của họ thông qua PowerPoint. Có 5 loại câu hỏi khác nhau để lựa chọn nhằm thu hút sự tham gia của học sinh trong toàn bộ bài học. Sau khi trả lời, giáo viên có thể cho điểm học sinh, dữ liệu sẽ được lưu lại để giáo viên kiểm tra sau giờ học. Với các công cụ bút và khả năng thêm bảng trắng vào bản trình bày, giáo viên có thể tận dụng tối đa PowerPoint mà không cần phải chuyển sang các ứng dụng khác.

Học sinh có thể vào ClassPoint web để tham gia bài giảng được tạo từ phần mềm ClassPoint
Học sinh có thể vào ClassPoint web để tham gia bài giảng được tạo từ phần mềm ClassPoint

Lưu ý: Inknoe ClassPoint web chỉ là một công cụ để học sinh tham gia bài giảng được tạo ra từ ClassPoint và có các tính năng thụ động. Để có thể tự trải nghiệm các tính năng tạo câu hỏi của Class Point, bạn cần cài đặt phần mềm này về máy để sử dụng.

Tính năng Word Cloud từ là hoạt động tương tác rất được yêu thích
Tính năng Word Cloud từ là hoạt động tương tác rất được yêu thích

Tính năng chính của phần mềm ClassPoint

ClassPoint sẽ thêm 5 tính năng để bạn thiết kế bài tập trong PowerPoint:

Multiple Choice

Tính năng trắc nghiệm cho phép bạn thêm tối đa 6 câu trả lời cho một câu hỏi. Trong phần cài đặt, bạn có thể quyết định xem học sinh có thể chọn một hay nhiều đáp án. Với hoạt động tương tác này, bạn có thể bật "chế độ cạnh tranh" để biến các câu hỏi thành trò chơi.

Word Cloud

Tính năng Word Cloud từ là hoạt động tương tác rất được yêu thích. Trong hoạt động này, học sinh nhập câu trả lời là một từ. Tất cả các câu trả lời của học sinh sẽ tạo thành một đám mây chữ trực quan. Các câu trả lời cũng lớn hơn khi có nhiều học sinh nhập đáp án.

ClassPoint sẽ thêm 5 tính năng để bạn thiết kế bài tập trong PowerPoint
ClassPoint sẽ thêm 5 tính năng để bạn thiết kế bài tập trong PowerPoint

Short Answer

Tính năng câu trả lời ngắn (Short Answer) cho phép học sinh nhập câu trả lời mở rộng. Đây là một cách tuyệt vời để học sinh chia sẻ ý tưởng và thể hiện tư duy của mình.

Slide Drawing

Tính năng Slide Drawing cho phép học sinh vẽ hoặc viết trên slide. Hoạt động tương tác này thích hợp để thêm các dán nhãn và vẽ mô hình.

 Sau khi trả lời, giáo viên có thể cho điểm học sinh
Sau khi trả lời, giáo viên có thể cho điểm học sinh

Image Upload

Hoạt động tương tác cuối cùng là Image Upload, cho phép sinh viên tải ảnh làm câu trả lời. Học sinh có thể chụp ảnh bằng thiết bị điện tử rồi tải lên, hoặc tải ảnh từ Google Image. Đây là tính năng thích hợp khi dạy toán.

Lưu ý: Nếu giáo viên đang sử dụng phần mềm ClassPoint, hãy đề xuất trang web này để học sinh tham gia các lớp học và bài giảng dễ dàng hơn! Chắc chắn đây sẽ là công cụ tương tác hữu ích giữa giáo viên và học sinh, giúp việc tiếp thu bài học trở nên tốt hơn và tạo nhiều hứng thú học tập hơn nhờ những cách tạo quiz sáng tạo.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.893
  • Lượt tải: 1.813
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm