TOP địa điểm tốt nhất để xây căn cứ trong Dinkum

  • 1 Đánh giá

Dinkum là một trò chơi cho phép game thủ khám phá những vùng đất mới và xây dựng thị trấn của riêng mình. Khi mới tham gia, mọi người có nhiệm vụ tìm một vị trí cho căn lều, từ đó phát triển xung quanh thành thị trấn.

Lựa chọn vị trí cho căn lều là rất quan trọng vì đây không chỉ là nơi bắt đầu thành phố mà còn là nơi sẽ đến thăm nhiều nhất. Có rất nhiều khu vực để lựa chọn, nhưng người chơi sẽ cần đảm bảo rằng khu vực đó ở một vị trí tối ưu để tận dụng thời gian di chuyển.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP địa điểm tốt nhất để xây lều và phát triển căn cứ trong Dinkum, giúp người chơi mới không bị bối rối và choáng ngợp trước thế giới rộng lớn của tựa game này.

Trong một khu vực rộng mở tại sa mạc

Xây dựng thị trấn trên sa mạc sẽ tạo điều kiện cho nó phát triển hơn. Thiết lập ở đây sẽ đảm bảo có nhiều chỗ cho mọi nhu cầu của người chơi, nhờ vào khá nhiều NPC sẽ phải tạo ra các cửa hàng thủ công và tòa nhà khác.

Đảm bảo tiết kiệm không gian để cây trồng phát triển và dành chỗ cho bất kỳ loài động vật nào sẽ thuần hóa sau này. Hầu hết các đồng bằng đều có khoáng sản, nhưng việc dọn sạch chúng sẽ giúp có đủ chỗ cho những gì cần xây dựng.

Trên một hòn đảo riêng biệt

Thiết lập trên một hòn đảo sẽ đảm bảo thị trấn chỉ nằm ở một điểm duy nhất. Mọi người có thể xây cầu vào đất liền và tuyên bố hòn đảo đó là của riêng mình.

Người chơi nên chọn một hòn đảo đủ lớn để hỗ trợ tất cả các tòa nhà và đất nông nghiệp. Bao quanh bởi nước ở mọi phía nên gmae thủ có thể câu cá ở bất cứ đâu, chỉ cần nhớ đề phòng cá sấu, cá mập và sứa.

Một cái hang Dingo

Mặc dù diện mạo căn cứ khi bị bao quanh bởi một loạt Dingo có thể không đẹp mắt nhưng chắc chắn nó sẽ mang đến một số lợi ích. Mỗi khi khởi động lại trò chơi, động vật mới sẽ xuất hiện. Dingo sẽ làm hầu hết công việc cho người chơi bằng cách giết bất kỳ động vật nào gần đó để lấy thịt. Việc bẫy động vật để đưa chúng đi nghiên cứu cũng sẽ dễ dàng hơn và không phải lo lắng về việc thuần hóa chúng ngay lập tức.

Bên cạnh một dòng sông

Nếu là người thích câu cá hơn là kiếm trái cây, thì việc xây dựng căn cứ gần bất kỳ nguồn nước nào cũng đều tốt. Ngoài câu cá ra, sinh sống bên dòng sông cũng có một số lợi ích khác như cho dòng sông chảy qua trung tâm và trang trí bờ sông để làm cho thị trấn trở nên lộng lẫy.

Nếu kiếm đủ Permit Point, mọi người có thể xây những cây cầu nối hai nửa thị trấn – con qua sông. Khi chế tạo một chiếc thuyền, người chơi có thể thả nó trên sông gần thị trấn của bạn và dễ dàng đi lại. Nếu may mắn, bạn thậm chí có thể tìm thấy một số cây đước ven sông.

Cập nhật: 04/08/2022
  • 122 lượt xem
Xem thêm: Dinkum