TOP game sinh tồn với zombie khó nhằn hơn cả Minecraft

  • 1 Đánh giá

Chế độ sinh tồn của Minecraft chưa đủ thách thức với bạn? Vậy thì hãy chơi thứ các game sau đây để xem khả năng sống sót của bạn đến đâu.

Một trong những yếu tố lớn nhất đóng góp vào thành công vang dội của Minecraft là chế độ Sinh tồn. Người chơi phải thu thập các nguồn tài nguyên, xây dựng các công trình, khắc phục cơn đói, các chế độ chiến đấu và nhiều hơn nữa để khám phá thế giới và sống sót.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy chế độ Sinh tồn trong Minecraft quá dễ, chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn một số trò chơi sinh tồn thách thức hơn, chắc chắn sẽ giúp những người ưa hardcore thỏa mãn.

TOP game sinh tồn hay nhất trên PC

The Forest

The Forest là một trong những game sinh tồn hay nhất do Endnight Games phát triển và phát hành vào năm 2018. Dù không có zombie, nhưng trò chơi này vẫn mang đến những trải nghiệm kinh hoàng với rất nhiều sinh vật đột biến và kẻ ăn thịt người luôn muốn giết chết bạn.

Chiến đấu với những kẻ ăn thịt người và tìm cách cứu con trai trong game The Forest
Chiến đấu với những kẻ ăn thịt người và tìm cách cứu con trai trong game The Forest

Trong game, bạn vào vai người cha Eric Leblanc có con trai là Timmy bị bắt cóc bởi những kẻ ăn thịt người sau khi máy bay của họ gặp nạn và rơi xuống một hòn đảo không xác định. Bạn sẽ phải làm mọi thứ có thể để sống sót và cứu con trai mình.

Giao diện chế tạo của trò chơi này khá thú vị, cho phép người chơi tạo nơi trú ẩn, vũ khí và các công cụ sinh tồn để sống sót.

Night of the Dead

Game sinh tồn này ra mắt vào 8/2020. Mục đích chính của bạn trong game là sinh tồn và khám phá một hòn đảo rộng lớn, đầy rẫy zombie. Nhân vật chính trong game là Lucy - cô tỉnh dậy sau một thí nghiệm được thực hiện trên cơ thể. Bên cạnh việc sống sót khỏi các làn sóng zombie hàng đêm, cô ấy cũng phải giao tiếp với một nhóm nhỏ những người sống sót để thoát khỏi hòn đảo.

Nhân vật chính trong game Night of the Dead là Lucy
Nhân vật chính trong game Night of the Dead là Lucy

Tương tự như Minecraft, người chơi Night of the Dead phải tìm kiếm các tài nguyên, công cụ và chế tạo vũ khí cũng như xây dựng các tòa nhà để bảo vệ mình khỏi thây ma vào buổi đêm. Tuy nhiên, mọi thứ trong game này chân thực và bạo lực hơn ở Minecraft.

Dying Light

Dying Light là game sinh tồn đến từ Techland. Câu chuyện trong game xoay quanh Kyle Crane, một nhân vật bí mật được cử đi xâm nhập vào khu vực cách lý trong thành phố. Trong game này, chu kỳ ngày đêm linh hoạt, thời gian ban ngày kéo dài 64 phút, trong khi ban đêm chỉ khoảng 7 phút. Zombie chậm chạp vào ban ngày nhưng cực kỳ hung bạo vào ban đêm.

Chạy và chiến đấu với zombie trong game Dying Light
Chạy và chiến đấu với zombie trong game Dying Light

Bạn có thể chơi game một mình hoặc thưởng thức cùng bạn bè trong chế độ nhiều người chơi không cân xứng, hoặc chế độ co-op 4 người. Gameplay của game hầu hết tập trung vào việc chạy tự do và chiến đấu bằng vũ khí, cho phép gamer lựa chọn giữa việc chống lại zombie hay chạy khỏi nguy hiểm.

7 Days to Die

Game 7 Days to Die lấy bối cảnh là thế giới sau cuộc Thế chiến thứ 3
Game 7 Days to Die lấy bối cảnh là thế giới sau cuộc Thế chiến thứ 3

7 Days to Die là một trong những game sinh tồn zombie tốt nhất. Game lấy bối cảnh là thế giới sau cuộc Thế chiến thứ 3, khi mà hầu hết mọi nơi đều bị tàn phá nặng nề. Nhân vật chính may mắn sống sót sau chiến tranh và anh ấy cần duy trì mạng sống bằng cách tìm kiếm thức ăn, nước uống, nơi trú ẩn. Anh ấy cũng thu thập các mảnh tài nguyên và xây dựng một căn cứ vững chắc để bảo vệ mình khỏi zombie. Tương tự Minecraft và Dying Light, trò chơi này có chu kỳ ngày đêm, trong đó, ban đêm luôn là thời gian nguy hiểm hơn.

DayZ

bệnh dịch không phải là kẻ thù duy nhất của bạn, mà còn có những người sống sót khác

Trong DayZ, bệnh dịch không phải là kẻ thù duy nhất của bạn, mà còn có những người sống sót khác
Trong DayZ, bệnh dịch không phải là kẻ thù duy nhất của bạn, mà còn có những người sống sót khác

DayZ là một game sinh tồn thế giới mở hardcore. Trong sân chơi này, chỉ có một quy tắc, đó là cố gắng sống sót. Game diễn ra ở Cộng hòa Chernarus hậu Xô Viết hư cấu, nơi đang bùng phát một dịch bệnh nguy hiểm biến tất cả người khỏe mạnh thành zombie. Trong sân chơi sinh tồn này, bạn cần tìm thức ăn, nước uống, thuốc men và vũ khí, cũng như giết hoặc tránh zombie để đảm bảo mạng sống. Tuy nhiên, bệnh dịch không phải là kẻ thù duy nhất của bạn, mà còn có những người sống sót khác. Họ sẵn sàng giết bạn để cướp tài nguyên.

Cập nhật: 18/07/2021
  • 292 lượt xem