Top đồ loot tốt nhất trong Minecraft Trial Chambers

  • 1 Đánh giá

Minecraft 1.21 giới thiệu một tính năng mới có tên là Trial Chambers. Đây là những khu vực ngầm chứa đầy đồng cũ, gạch tuff và các loại mob mới. Mặc dù có thể nguy hiểm khi khám phá những khu vực này, nhưng phần thưởng bên trong rất đáng cho bạn mạo hiểm. Nếu bạn đang có kế hoạch vào những căn phòng này, đây là hướng dẫn cách có những chiến lợi phẩm tốt nhất trong Trial Chambers của Minecraft mà bạn có thể tìm thấy.

Trident

Trident

Trident là một vũ khí mạnh mẽ và đa năng trong Minecraft. Trước đây, bạn chỉ có thể lấy nó từ đám quái vật Drowned, nhưng giờ Trial Chambers cũng cho bạn cơ hội sở hữu vũ khí này. Nó đặc biệt vì gây ra rất nhiều sát thương, dù bạn ở dưới nước hay trên cạn.

Hơn nữa, các bùa phép như Loyalty và Channeling làm cho nó thậm chí còn tốt hơn. Mặc dù hiếm khi tìm thấy, nhưng việc có được Trident có thể cải thiện đáng kể các cuộc phiêu lưu cùng trận chiến dưới nước của bạn.

Nether Star

Nether Star

Nether Star, một vật phẩm có giá trị cao trong Minecraft, giờ đây cũng có thể được tìm thấy ở Trial Chambers. Bạn nhận được ngôi sao này bằng cách đánh bại trùm Wither. Nó rất cần thiết để chế tạo đèn hiệu, giúp tăng sức mạnh cho người chơi ở gần. Đèn hiệu rất hữu ích cho việc tăng cường căn cứ của bạn hoặc giúp bạn trong khi khám phá. Đây là vật phẩm bắt buộc phải có đối với mọi người chơi Minecraft.

Ominous Bottle

Sử dụng Ominous Bottles sẽ mang lại cho bạn hiệu ứng trạng thái Bad Omen và cho phép bạn bắt đầu một cuộc đột kích làng hoặc Ominous Trial bất cứ khi nào mong muốn. Mặc dù đột kích có thể nguy hiểm, nhưng đây là một cách tuyệt vời để thu thập chiến lợi phẩm tốt nhất trong Minecraft Trial Chambers và kiếm kinh nghiệm.

Nhận hiệu ứng Bad Omen với Ominous Bottles giúp bạn tránh khỏi rắc rối khi tìm kiếm Raid Captains, một công việc khá tẻ nhạt và tốn thời gian.

Quặng hiếm

Quặng hiếm

Một số loại quặng hiếm nhất trong Minecraft, chẳng hạn như kim cương, ngọc lục bảo và thậm chí cả phế liệu Netherite có thể được phát hiện trong Trial Chambers.

Những loại quặng này là tấm vé để bạn chế tạo áo giáp và công cụ hàng đầu, giúp lối chơi của bạn chuyển từ "bình thường" sang "phi thường". Việc tìm thấy những loại quặng hiếm này cũng mang đến sự phấn khích thú vị cho cuộc phiêu lưu khai thác tài nguyên của bạn.

Wind Charges

Wind Charges

Breezes ném Wind Charges như những viên đạn. Chúng nổi tiếng với sức đẩy mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng các vật phẩm này trong Dispenser và với nhiều thiết bị Redstone khác nhau.

Điều này cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn chiến lược cho bẫy và phòng thủ. Wind Charges cũng có thể phóng bạn lên không trung hoặc đẩy quái vật ra xa! Chúng khá tiện dụng, cung cấp nhiều cách để tấn công hoặc bảo vệ bản thân.

Cập nhật: 10/08/2024
  • 60 lượt xem
Xem thêm: Minecraft