Những mẹo chơi Deceit dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Deceit là trò chơi multiplayer kinh dị đầy hấp dẫn, như một bài kiểm tra thú vị về kỹ năng điều tra và đánh lừa, khi 2 người chơi bị nhiễm bệnh cố gắng loại bỏ 4 người chơi khỏe mạnh trước khi họ trốn thoát. Hành vi của con người là một điều rất khó dự đoán và trò chơi này có thể khá phức tạp dù cho ở vai trò Innocent (Vô tội) hay Infected (Nhiễm bệnh).

Nếu muốn cải thiện kỹ năng của mình và bắt đầu làm chủ trò chơi, có một số mẹo để áp dụng ngay nhằm cải thiện khả năng và giành chiến thắng. Cho dù bị nhiễm bệnh hay vô tội, hãy cùng đọc tiếp bài viết để biết những mẹo chơi Deceit dành cho tân thủ.

Luôn mang theo thuốc giải độc

Người chơi sẽ luôn muốn biết thuốc giải ở đâu và lý tưởng nhất là mang nó theo người. Thuốc giải độc là một công cụ hiệu quả để sinh tồn nếu chơi vai trò Innocent và loại bỏ mối đe dọa tiềm tàng nếu thuốc giải độc thuộc sở hữu của mình với tư cách là Infected.

Điều đó cũng có nghĩa là mọi người tự đặt mình vào nguy hiểm khi để ai đó nhìn thấy mình lấy thuốc giải độc, trở thành mục tiêu của Infected và tiết lộ bản thân với Innocent khác khi từ chối cứu một trong những đồng đội. Trong trường hợp này, chỉ cần theo dõi vị trí của nó và sử dụng thông tin để tạo lợi thế cho mình.

Không bao giờ tiết lộ thuốc giải độc ở đâu

Một khi có thuốc giải hoặc biết ai đang có nó, đừng bao giờ tiết lộ nó ở đâu. Kẻ bị nhiễm bệnh sẽ săn lùng bất kỳ ai có hoặc biết thuốc giải ở đâu, vì vậy việc chỉ ra vị trí của nó sẽ biến bạn trở thành mục tiêu.

Là một Infected, người chơi không muốn bất kỳ ai biết mình mắc bệnh vì nó sẽ trở nên đáng ngờ khi không sử dụng thuốc. Chỉ cần giữ thông tin cho riêng mình và xem mọi thứ diễn ra như thế nào khi đến lúc sử dụng thuốc giải. Nếu có nó thì hãy thật cẩn thận khi cứu một Innocent khác.

Thông báo về cái chết của mình

Là một Innocent, người chơi sẽ cần thông báo cho đồng đội biết khi nào mình bị hạ gục vì đồng đội có thể chạy vào và đưa thuốc giải. Nói rằng mình đã chết và đang ở đâu sẽ tăng khả năng được chữa lành.

Nếu là Infected, game thủ sẽ muốn cho đồng đội biết rằng mình đang thất bại vì họ có thể xông vào và cứu bạn khỏi Lethal Injection trong giai đoạn cuối. Ít nhất họ cũng biết người chơi chết ở đâu để phục kích hoặc chờ đợi cơ hội tới.

Sử dụng dao

Điều quan trọng là phải di chuyển nhanh chóng để lấy các vật phẩm mình cần hoặc săn lùng Innocent đang nhắm mục tiêu. Khi cần di chuyển nhanh chóng, chạy với một con dao sẽ khiến mọi người di chuyển nhanh hơn.

Nó giúp tăng tốc độ một chút, nhưng đủ để tiết kiệm những giây quý giá khi lấy thuốc giải độc mà không bị nhìn thấy, uống một ngụm từ túi máu hoặc tạo khoảng cách giữa mình và những người chơi thù địch. Chỉ cần lưu ý rằng sẽ mất một chút thời gian để chuyển sang súng hoặc vật phẩm khác để sử dụng.

Cập nhật: 23/06/2023
  • 143 lượt xem
Xem thêm: Deceit