TOP dự án lập trình Minecraft thú vị nhất dành cho trẻ em

  • 1 Đánh giá

Sẵn sàng tham gia vào một cuộc phiêu lưu lập trình hoành tráng trong thế giới Minecraft? Trong bài viết này, hãy cùng đi sâu vào TOP những dự án lập trình Minecraft đáng kinh ngạc với các hướng dẫn miễn phí hoàn hảo cho trẻ em và người mới bắt đầu.

Hãy tưởng tượng việc trốn thoát khỏi dinh thự bí ẩn trong Minecraft Hour of Code: Escape Estate, nơi lập trình sẽ mở ra những bí mật và manh mối ẩn giấu. Mỗi dự án kéo dài một giờ, phù hợp với nhiều loại thiết bị, không chỉ thú vị mà còn là một cách hấp dẫn để tìm hiểu kiến thức cơ bản về code, tạo ra hoặc khám phá vô vàn điều không tưởng trong thế giới khối vuông của Minecraft.

TOP dự án lập trình Minecraft thú vị nhất dành cho trẻ em

Minecraft Escape Estate

Giải các câu đố để trốn thoát khỏi dinh thự bí ẩn của Tiến sĩ Breakowski trong Minecraft Hour of Code: Escape Estate mới. Sử dụng tư duy ccode và tính toán để mở khóa bí mật, mở cửa bẫy và tiết lộ manh mối ẩn giấu. Hãy lập trình theo cách của riêng mình và kiếm được một triệu viên ngọc lục bảo. Với code theo khối hoặc Python, Hour of Code cung cấp lộ trình học tập cho bất kỳ ai tìm hiểu những kiến thức cơ bản về code.

Minecraft Timecraft

Du hành ngược thời gian để cứu lấy tương lai trong bài học Hour of Code miễn phí này trong Minecraft: Education Edition. Học sinh sẽ chọn cuộc phiêu lưu của riêng mình và tìm hiểu các khái niệm mã hóa cơ bản để khắc phục những rủi ro bí ẩn trong suốt lịch sử. Trên đường đi, mọi người sẽ kết nối với những phát minh vĩ đại về khoa học, kiến trúc, âm nhạc, kỹ thuật,...

A Minecraft Tale of Two Villages

Trong nhiều thế kỷ, Villager và Illager chia sẻ cùng một không gian nhưng hiếm khi tương tác với nhau. Bây giờ mọi người có thể sử dụng sức mạnh của lập trình để gắn kết hai ngôi làng lại với nhau. Người chơi sẽ trải nghiệm sự đồng cảm và lòng trắc ẩn đối với hàng xóm của mình, học cách hợp tác và hòa nhập cũng như đón nhận sự đa dạng khiến tất cả chúng ta trở nên đặc biệt.

Minecraft Voyage Aquatic

Minecraft đã trở lại với một hoạt động hoàn toàn mới! Sử dụng khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề để khám phá và xây dựng thế giới dưới nước bằng code. Xây dựng và khám phá cùng Minecraft Voyage Aquatic.

Cập nhật: 13/03/2024
  • 13 lượt xem
Xem thêm: Minecraft