TOP flash game hay nhất mọi thời đại

  • 1 Đánh giá

Mặc dù hết thời nhưng đã có lúc mọi người chơi flash game nhiều như chơi các trò chơi console ở thời điểm hiện tại. Đó là một kỷ nguyên chơi game đơn giản với những trò chơi miễn phí nhỏ thú vị mà bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức, vào bất kỳ lúc nào để có được nhiều phút hoặc thậm chí hàng giờ vui vẻ.

Một số trò chơi flash thậm chí còn hay đến mức cuối cùng chúng đã có bản phát hành trên hệ máy console. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP flash game hay nhất mọi thời đại để cùng nhớ về một kỷ nguyên game đã qua.

TOP flash game hay nhất mọi thời đại

Dadgame

Dad xuất hiện lần đầu trong hai phim hoạt hình Newgrounds trước khi xuất hiện trong trò chơi của chính mình. Dadgame là một trò chơi beat ’em up 2D tuyệt vời với phong cách nghệ thuật trò chơi flash đặc trưng của những năm 2000 vẫn quyến rũ hơn bao giờ hết, cùng với lượng nội dung và thử thách đáng kinh ngạc được cung cấp.

Mặc dù trò chơi chính sẽ không khiến mọi người mất nhiều thời gian như nhiều người mong đợi từ một tựa game flash, nhưng vẫn có rất nhiều chế độ bổ sung, bí mật và những trận đấu trùm cực kỳ khó khăn. Đạt được 100% hoàn thành là một nhiệm vụ khá khó khăn và mặc dù việc đánh bại Mecha-Death là cực kỳ khó khăn nhưng game thủ sẽ cảm thấy rất tuyệt khi cuối cùng đã chinh phục được Dadgame.

Territory War Online

Khi tìm kiếm trong các trò chơi flash, mọi người sẽ thường thấy bản sao của các tựa game khác và hầu hết chúng không trùng lặp với trò chơi gốc. Một thứ thực sự trở thành một lựa chọn thay thế tuyệt vời là Territory War Online. Series này là một bản sao của Worms và phổ biến đến mức vào thời điểm đó đã dẫn đến sự nhầm lẫn về cả hai.

Territory War Online có lối chơi chiến lược của nó đối lập với loạt Team17 huyền thoại. Phần thứ hai là phần hay nhất và phổ biến nhất, có tính năng chơi trực tuyến vẫn còn hoạt động cho đến ngày nay.

Dr. Stanley's House 2

Trong bộ ba phim Dr. Stanley's House, phần hay nhất phải là phần thứ ba, nhưng chỉ có bản demo được phát hành dưới dạng flash, với toàn bộ trò chơi chỉ dành riêng cho iOS. Điều này có nghĩa là trò chơi thứ hai giành được vị trí ở đây nhờ cốt truyện phong phú và thiết kế phiêu lưu điểm và nhấp chuột chất lượng.

Theo dõi ngay sau các sự kiện của phần gốc, game thủ sẽ khám phá nhiều khu vực hơn, giải các câu đố phức tạp hơn và xem một trong những câu chuyện giống Hideo Kojima đầy tham vọng nhất trong tất cả các trò chơi flash. Thậm chí còn có một số câu đố bổ sung mà người chơi có thể thực hiện khi hoàn thành 100%.

Happy Wheels

Hầu như tất cả những người chơi game trong thời đại flash game đang bùng nổ sẽ nhớ mãi trò chơi đua xe hỗn loạn nhưng vui nhộn Happy Wheels. Được tạo ra vào năm 2010, trò chơi có một khái niệm đơn giản, đi đến cuối cấp độ trong khi tránh được những cái chết tàn bạo nhất có thể. Với nhiều nhân vật vui nhộn để lựa chọn, những tình huống lố bịch để mắc kẹt và nhiều khoảnh khắc tàn bạo, trò chơi đã thành công ngay lập tức.

Cập nhật: 12/04/2024
  • 39 lượt xem