TOP những minigame thú vị nhất trong Minecraft 1.19

  • 1 Đánh giá

Minecraft một trong những trò chơi sandbox phổ biến và hấp dẫn nhất từng được tạo ra. Bên ngoài chế độ sinh tồn hay sáng tạo vani thông thường, người chơi có thể mod thành nhiều trò chơi nhỏ, với lối chơi thú vị và mang tính tương tác cao. Nếu muốn làm mới lối chơi, hãy cùng tham khảo TOP những minigame thú vị nhất trong Minecraft 1.19 The Wild Update.

Death Run

DeathRun là một minigame dựa trên parkour tốc độ cao. Tham gia trò chơi sẽ có 2 đội: Runner và Death. Mục tiêu của Runner là đi đến cuối bản đồ, tránh bất kỳ cái bẫy tự động và chết chóc nào được kích hoạt trên đường đi. Mục tiêu của Death là tiêu diệt Runner bằng cách sử dụng các bẫy khác nhau mà bản đồ cung cấp cho họ.

Người chơi có thể thử các bản đồ theo chủ đề khác nhau, độ dài khác nhau để khuyến khích khả năng chơi lại. Mỗi bản đồ đều có một gói đồ trang trí và bẫy nguy hiểm để tiêu diệt kẻ thù. Ngoài ra còn có các tùy chọn có thể tùy chỉnh như thời gian giới hạn, Death ngẫu nhiên,...

Bed Wars

Bed Wars là một trong những minigame Minecraft phổ biến nhất. Nó xoay quanh nhiều đội, mỗi đội có căn cứ riêng và một chiếc giường bên trong căn cứ đó.

Tập trung vào PvP, minigame này yêu cầu các đội cố gắng đánh bại lẫn nhau, nhưng mọi người chơi đều có thể hồi sinh, trừ khi giường của đội mình bị phá hủy. Điều này tạo ra một tình huống trong đó mục tiêu là phá hủy tất cả các giường khác, trong khi đồng thời bảo vệ giường của đội mình, hoặc có nguy cơ không thể hồi sinh.

Sky Wars

Skywars là một minigame nhiều người chơi, nơi mỗi người chơi bắt đầu trên một hòn đảo riêng biệt đang trôi nổi, với mục tiêu cố gắng chiến đấu với nhau giống như trong PvP. Mục tiêu chính là trở thành người hoặc đội cuối cùng còn sống và giành chiến thắng.

Thường sẽ có một hòn đảo lớn hơn ở giữa, với nhiều chiến lợi phẩm tốt hơn, một bàn yểm bùa, và một số hang động. Mặc dù các chế độ khác có thể xảy ra và mang lại lợi ích cho tổng thể các vật phẩm trong rương (bao gồm cả rương của riêng người chơi), rương ở đảo trung tâm có các vật phẩm mạnh nhất so với bất kỳ chế độ nào có thể xuất hiện trong minigame.

Spleef

Spleef là một minigame đơn giản, nơi người chơi chạy xung quanh trên một khu vực lơ lửng. Những người chơi sau đó phải phá đất bên dưới những game thủ khác với mục đích khiến họ ngã xuống đất.

Mục tiêu của trò chơi là trở thành người chơi cuối cùng trên sân đấu. Spleef được chơi trên một khối dễ phá hủy như tuyết, lá cây hoặc thuốc nổ TNT, với một cái hố nằm dưới sân chơi để thu thập khi thua cuộc.

Parkour

Đây là minigame đơn giản và dễ cài đặt nhất. Parkour yêu cầu mọi người chơi phải vượt qua bằng cách nhảy từ sân này sang sân khác. Trong trò chơi này, có một số loại nhảy khác nhau như nhảy góc, nhảy S và nhảy bậc thang.

Những bản đồ trong Parkour là một bài kiểm tra về sự nhanh nhẹn và thời gian, chúng có thể trông rất đẹp khi được thực hiện đúng cách. Một số khóa học parkour sẽ yêu cầu người chơi phải hoàn thành trong một khoảng thời gian nhất định hoặc thay đổi mỗi lần thử.

Cập nhật: 08/08/2022
  • 70 lượt xem
Xem thêm: Minecraft