Harry Potter: Hogwarts Mystery 3.2.3 Game khám phá Học viện ma thuật và pháp thuật Hogwarts cho PC

Tải về

4,6 (7) Jam City Miễn phí 1.211

Chơi Harry Potter: Hogwarts Mystery trên PC thông qua giả lập BlueStacks để trải nghiệm cuộc sống của học viên như Harry Potter trong Học viện phù thủy Hogwarts đồng thời giúp đỡ 1 người bạn thoát khỏi cái chết.

Game phiêu lưu khám phá trường học phép thuật Hogwarts
Game phiêu lưu khám phá trường học phép thuật Hogwarts

Nhiều năm trước khi Harry Potter nhận được lời mời gia nhập ngôi trường phù thủy Hogwarts, rất nhiều học viên khác đã có vô vàn chuyến phiêu lưu kỳ thú tại ngôi trường này. Harry Potter: Hogwarts Mystery PCgame nhập vai với cảm hứng từ ngôi trường phù thủy trong bộ truyện nổi tiếng của nhà văn J. K. Rowling. Game do Jam City phát triển và phát hành với 2 phiên bản chính cho iOS và Android, nhưng giờ đây bạn có thể chơi Harry Potter: Hogwarts Mystery miễn phí trên máy tính thông qua giả lập Android.

Bối cảnh game đặt trong trường Hogwarts trước các sự kiện liên quan đến cậu bé phù thủy Harry Potter, đặc trưng bởi nhân vật tùy chỉnh do chính game thủ sáng tạo ra.

Tham gia các lớp học phép thuật, pha chế độc dược...
Tham gia các lớp học phép thuật, pha chế độc dược...

Game Harry Potter: Hogwarts Mystery được phát triển theo phong cách nhập vai, đặt trong thế giới Harry Potter quen thuộc với độc giả, cho phép bạn khám phá mọi ngóc ngách trong ngôi trường Hogwarts bí ẩn. Cố gắng tìm ra sự thật đằng sau sự biến mất khó hiểu của người anh trai khi bạn có cơ hội gia nhập lớp học phù thủy. Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra manh mối để mở khóa những bí ẩn về Cursed Vaults. Đây là câu chuyện về thế giới Hogwarts của riêng bạn. Bạn sẽ trở thành ai và thực hiện chuyến phiêu lưu như thế nào tại đây?

Harry Potter Hogwarts Mystery là game đầu tiên cho phép người chơi tự tạo nhân vật và trải nghiệm cuộc sống của học viên trường Hogwarts. Chọn câu chuyện của riêng bạn, học phép thuật kỳ ảo, đối đầu với kẻ thù trong hành trình ma thuật này. Khám phá những căn phòng chưa từng thấy trong lâu đài Hogwarts và điều tra về những bí ẩn cổ xưa.

Tương tác với những người bạn mới và cũ trong truyện Harry Potter
Tương tác với những người bạn mới và cũ trong truyện Harry Potter

Học phép thuật và kiến thức từ Giáo sư Dumbledore, Snape và nhiều hơn thế. Đối mặt với kẻ thù và lập liên minh với bạn bè để cùng giúp đỡ nhau trong hành trình khó khăn này.

Trong khi thử thách khí phách của chính mình, bạn sẽ trở thành phù thủy nào? Gryffindor anh hùng hay Slytherin xảo quyệt? Lựa chọn hoàn toàn thuộc về bạn để vẽ nên câu chuyện Hogwarts mới mẻ!

Tính năng nổi bật của game Harry Potter: Hogwarts Mystery

Đắm chìm trong cuộc sống mới ở trường Hogwarts

Sẵn sàng khám phá câu chuyện Hogwarts của riêng bạn khi bước chân vào ngôi trường đào tạo pháp sư nổi tiếng này. Bạn sẽ trải qua 7 năm học ròng rã nhưng thành quả đạt được rất đáng giá, đó là phép thuật giúp bạn bay, biến hình, pha chế thuốc độc và nhiều hơn thế.

Tùy biến nhân vật

Tạo nhân vật mới trong game - là 1 học viên Hogwarts với avatar độc đáo. Từ kiểu tóc cho đến trang phục bên ngoài lớp học, bạn thoải mái thay đổi từng chi tiết cho nhân vật.

Tùy biến nhân vật theo ý thích
Tùy biến nhân vật theo ý thích

Chọn Hogwarts House của riêng mình

Bạn sẽ là Gryffindor dũng cảm, Slytherin đầy tham vọng, Ravenclaw dí dỏm hay Hufflepuff trung thành? Trong game Harry Potter: Hogwarts Mystery, người chơi có thể chọn nhà phù hợp nhất với mình.

Học phép thuật mới và pha chế thuốc độc mới

Tham gia các lớp học trong trường Hogwarts và học cách làm phép, pha chế thuốc độc… Pha chế thuốc dưới con mắt giám sát của Giáo sư Snape, thực hiện biến hình với sự chỉ dẫn của Giáo sư McGonagall, học bùa chú từ Giáo sư Flitwick đáng kính. Đây là cơ hội để trở thành phù thủy đích thực mà bạn hằng ao ước!

Tình bạn vĩnh cửu

Trong chuyến phiêu lưu lý thú tại trường Hogwarts, bạn sẽ gặp vài người bạn mới bên cạnh những gương mặt thân quen, đó là Bill Weasley và Nymphadora Tonks. Kết thân với bạn cùng nhà và học viên mới, cạnh tranh cho House Cup và chinh phục loạt nhiệm vụ bất ngờ.

Harry Potter: Hogwarts Mystery là game đầu tiên cho phép tạo nhân vật mới
Harry Potter: Hogwarts Mystery là game đầu tiên cho phép tạo nhân vật mới

Cốt truyện trong Harry Potter: Hogwarts Mystery

Người chơi sẽ gặp Rowan Khanna trong Diagon Alley - 1 phù thủy trẻ sẽ hướng dẫn bạn khám phá thế giới Hogwarts. Tại Diagon Alley, bạn trò chuyện với Ollivander và biết rằng anh trai của mình, Jacob, đã bị trục xuất khỏi trường phù thủy vì cố gắng mở Cursed Vaults.

Khi đến thăm Hogwarts, Albus Dumbledore tuyên bố Harry Potter vẫn an toàn và các sự kiện trong trò chơi này diễn ra sau thời điểm cậu bé Harry trốn khỏi Voldemort. Sau khi được sắp xếp vào 1 nhà, bạn sẽ bắt đầu cuộc sống ở Hogwarts. Tại đây, bạn học các phép thuật, pha chế độc dược, các kỹ năng như bay lượn…

Bạn cố gắng điều tra về Cursed Vaults nhưng luôn gặp cản trở. Bạn lên kế hoạch cho bà Norris ngủ ngon bằng 1 lọ thuốc và để làm được điều này cần có sự trợ giúp của Penny Haywood. Trên hành trình này, bạn đồng hành cùng 2 người bạn và hỗ trợ nhau đối phó với các thách thức trên đường đi.

Học các phép thuật mới để lên cấp và mở khóa tính năng mới
Học các phép thuật mới để lên cấp và mở khóa tính năng mới

Cuộc sống tại trường phù thủy Hogwarts kéo dài suốt 7 năm với rất nhiều kế hoạch mà bạn đặt ra để khám phá Cursed Vaults và giải cứu anh trai. Sẽ có những thất bại và cả thành công, mục tiêu của bạn là chứng minh mình chính là phù thủy dũng cảm, giỏi giang của Hogwarts.

Hướng dẫn chơi Harry Potter: Hogwarts Mystery

Harry Potter: Hogwarts Mystery cho PC là game nhập vai trong thế giới Harry Potter, cốt truyện dựa trên bộ truyện của J. K. Rowling. Bối cảnh game là giai đoạn Harry chưa gia nhập trường Hogwarts. Bạn có thể tạo nhân vật của riêng mình và bắt đầu gia nhập trường phù thủy. Hãy tham gia các lớp học phép thuật, học làm phép, chiến đấu và chinh phục chuỗi nhiệm vụ.

Điều tra về Cursed Vaults và giải cứu người anh em
Điều tra về Cursed Vaults và giải cứu người anh em

Trong quá trình chơi game Harry Potter: Hogwarts Mystery, bạn có thể đưa ra các lựa chọn và điều này sẽ ảnh hưởng đến hướng đi của câu chuyện (đôi khi lựa chọn bị khóa do chỉ số người chơi chưa đạt yêu cầu). Đồng thời, bạn sẽ tương tác với loạt nhân vật thú vị như Albus Dumbledore, Rubeus Hagrid, Severus Snape hay Minerva McGonagall.

Trò chơi đặc trưng bởi hệ thống nhiệm vụ mà bạn phải tiêu tốn năng lượng để hoàn thành chúng. Click vào màn hình để di chuyển nhân vật giữa các địa điểm, lên cấp để mở khóa trang phục mới và nhiều trang bị khác. Game thủ cũng sẽ được tiếp thêm sức mạnh, lòng dũng cảm và kiến thức từ các lựa chọn trong game. Càng ở level cao thì lựa chọn càng đa dạng. Đừng quên kết bạn với NPC để có cơ hội dùng bữa tại Great Hall, uống rượu ở quán Three Broomsticks hoặc chơi Gobstones cùng họ.

Loc Nguyen

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.438
  • Lượt tải: 1.211
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Harry Potter

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm