TOP mod People Playground thú vị nhất nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

People Playground là một trò chơi sandbox, nơi game thủ có thể xây dựng các công cụ trong suốt quá trình chơi và dùng chúng để làm bất cứ điều gì mình muốn với nhân vật được cung cấp.

Người chơi sẽ được thỏa sức thực hiện các hành động đẫm máu như bắn, đâm, đốt, tẩm độc, xé hoặc nghiền nát ragdoll để xả stress. Trò chơi này dành cho những người thích tàn sát ragdoll nhưng với sự chi tiết hơn, thỏa mãn và tự do hơn trong không gian không giới hạn. Tuy nhiên, trò chơi có một số hạn chế về tính năng nhưng có thể giải quyết bằng mod.

Bài viết này sẽ mang đến TOP mod People Playground thú vị nhất nên cài đặt để có trải nghiệm giải trí xả stress tuyệt vời nhất.

Quick Right Click Options

Với số lượng lớn thử nghiệm người chơi People Playground sẽ thực hiện, việc bắt đầu tự động hóa các thử nghiệm với bản mod Quick Right Click Options là cực kỳ hữu ích, Nó bổ sung nhiều tùy chọn trong menu chuột phải cho phép áp dụng các hiệu ứng ngay lập tức cho con người. Game thủ chỉ cần nhấp chuột phải vào một người ragdoll và áp dụng bất kỳ hiệu ứng nào mình muốn.

Bản mod đang trong quá trình hoàn thiện, vì vậy, với mỗi bản cập nhật, các tính năng mới và thú vị sẽ được thêm vào. Quick Right Click Options hiện bao gồm một số hiệu ứng sau dưới dạng tùy chọn:

  • Làm cho bất khả chiến bại/Loại bỏ sự bất khả chiến bại
  • Giết/Hồi sinh
  • Hạ đo ván/Đánh thức
  • Zombify
  • Nghẹt thở/Không ngạt thở
  • Vô hiệu hóa hoặc Kích hoạt đuối nước
  • Vô hiệu hóa hoặc Kích hoạt cơn đau

Skittle's Syringe Mod

Tiếp theo, Skittles’ Syringe Mod là một bản mod khá phổ biến mà ngay cả một số YouTuber và streamer cũng đã triển khai vào lối chơi People Playground của họ.

Về cơ bản, nó giới thiệu khoảng 17 ống tiêm mới cho trò chơi, điều làm cho những ống tiêm này trở nên đặc biệt là mỗi ống tiêm đều có một tác dụng phụ cụ thể như gây đau, nghẹt thở, bất khả chiến bại, miễn dịch nhiệt độ, giảm đau, thuốc trị virus Zombie,...

Animated Weapons+

Animated Weapons+ là mod súng phải có cho People Playground, giới thiệu 25 vũ khí hoạt hình mới, với hiệu ứng hình ảnh tương tự như cách hoạt động của vũ khí thực tế, với độ giật, hoạt ảnh thả đạn và mọi thứ.

Bản mod này chứa toàn bộ kho vũ khí đơn giản và thiết bị quân sự, mang đến cho cho game thủ sự hài lòng khi trải nghiệm mô phỏng vũ khí hoàn hảo.

Soror's NPC Pack

Soror's NPC Pack là một gói mod tuyệt vời dành cho People Playground, với hơn 40 nhân vật ragdoll mới được thêm vào từ nhiều nguồn gốc khác nhau. Gói này bao gồm Zombie, Người ngoài hành tinh, Robocop, Steve từ Minecraft, C3PO Android và rất nhiều nhân vật khác để lựa chọn.

Mục đích của gói nhân vật khổng lồ này là cho phép game thủ tiến hành các thí nghiệm và kiểm tra kỹ năng mình về các chủ đề khác nhau, vì tất cả chúng đều có sức mạnh khác nhau, với một số nhân vật bền hơn và được tăng sức mạnh hơn những nhân vật khác.

Active Humans

Active Humans là cái tên phổ biến nhất trong danh sách mod hữu ích, khiến con người trong game có vẻ tự giác hơn và nhận thức được những nguy hiểm xung quanh họ. Do đó, bản mod khiến họ chạy hoặc ít nhất là cố gắng hết khả năng của họ.

Về cơ bản, mod này khiến con người có vẻ phản ứng nhanh hơn một chút và cố gắng hết sức để không bị đánh. Đổi lại, người chơi sẽ hài lòng hơn khi thử nghiệm với những nạn nhân đang chạy trốn chứ không phải những ragdoll vô hồn.

Mọi người có thể cài đặt Active Humans đi kèm với mod Scream, bổ sung thêm tiếng người la hét, mang đến trải nghiệm đầy đủ của một thợ săn đang săn lùng con mồi của mình.

Cập nhật: 10/07/2023
  • 180 lượt xem