TOP trò chơi anime Roblox đỉnh cao nhất

  • 2 Đánh giá

Anime là một trong những thể loại trò chơi phổ biến nhất trên nền tảng Roblox. Mọi phim hoạt hình nổi tiếng mà mọi người nghĩ đến đều có mặt tại đây, từ Naruto, One Piece đến Demon Slayer và Attack on Titan.

Cũng do sự phong phú của các trò chơi mà việc lựa chọn tựa game thú vị nhất để bắt đầu thật sự là một thử thách. Vì vậy, hãy cùng khám phá TOP trò chơi anime hay nhất trên nền tảng Roblox để trải nghiệm thế giới anime và manga mọi người yêu thích.

Grimoires Era

Grimoires Era là trò chơi phiêu lưu lấy cảm hứng từ anime và manga Black Clover, đưa game thủ đắm mình vào một thế giới ma thuật và huyền bí. Trò chơi có một bản đồ rộng lớn để game thủ khám phá, trong khi hoàn thành các nhiệm vụ đầy thử thách và tham gia vào các trận chiến chống lại kẻ thù và những người chơi khác.

Người chơi có thể roll Race và Aura độc đáo, trang bị cho nhân vật của mình những khả năng đặc biệt để chiến đấu với kẻ thù và phát triển mạnh mẽ hơn, nhằm trở thành người sử dụng phép thuật tối thượng.

Haze Piece

Haze Piece, lấy cảm hứng từ anime và manga nổi tiếng One Piece, mời người chơi dũng cảm vượt biển, khám phá nhiều hòn đảo độc đáo và thu thập hàng tấn vũ khí, vật phẩm và trái cây mạnh mẽ trên đường đi. Những người chơi muốn nghỉ ngơi sau cuộc phiêu lưu cũng có thể quay trở lại và thử câu cá hoặc đơn giản là đi chơi và trò chuyện với bạn bè.

Trò chơi này nhận được cập nhật thường xuyên và có trung bình khoảng 15 nghìn người chơi đang hoạt động, khiến nó trở thành lựa chọn chắc chắn cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một trò chơi anime hấp dẫn và vui nhộn.

Anime Last Stand

Anime Last Stand là một trò chơi phòng thủ tháp, yêu cầu người chơi tập hợp các nhân vật quen thuộc từ hàng loạt bộ anime nổi tiếng khác nhau. Khi game thủ đã tập hợp được đội hình mạnh mẽ của riêng mình, đã đến lúc tham gia trận chiến để bảo vệ căn cứ khỏi những kẻ thù đe dọa chiếm lấy.

Blox Fruits

Blox Fruits tự hào có số lượt truy cập ấn tượng và điều khiến trò chơi này giành chiến thắng trong cộng đồng anime là nó có 100.000 người chơi tích cực vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Blox Fruits được lấy cảm hứng chủ yếu từ anime One Piece và các nội dung có liên quan tới các bộ phim được người hâm mộ yêu thích khác như Attack on Titan và Bleach, với phong cách chiến đấu, bản đồ và nhân vật. Nếu đang tìm kiếm một trò chơi thế giới mở để khám phá theo tốc độ của riêng mình, hoàn thành nhiệm vụ, chiến đấu với kẻ thù và luôn có người chơi cùng thì Blox Fruits là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Anime Dungeon Fighters

Anime Dungeon Fighters mang đến cho người chơi một cuộc hành trình thú vị vào một thế giới anime, với các anh hùng quen thuộc và vô số quái vật to lớn đáng gờm. Khi đi sâu vào thế giới đầy hành động này, người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ trở thành chiến binh anime tối thượng, sống sót sau cuộc tấn công dữ dội của titan.

Anime Champions Simulator

Anime Champions Simulator đưa các nhân vật được yêu thích từ nhiều anime và manga khác nhau đến một trải nghiệm và cho phép người chơi khai thác nhiều khả năng của họ để chiến đấu theo cách riêng, nhằm leo lên đến đỉnh cao và tạo ra đội hình anime trong mơ.

Mặc dù chỉ mới được phát hành nhưng nó đã trở thành trò chơi yêu thích của cả người hâm mộ anime và phòng thủ tháp. Nó không chỉ được phát triển tốt về khả năng di chuyển và tính linh hoạt khi chiến đấu, mà môi trường tổng thể của nó cũng trông cực kỳ hấp dẫn và thú vị.

One Punch Ultimate

One Punch Ultimate là một game đối kháng được lấy cảm hứng từ anime One Punch Man. Tham gia vào game, mọi người sẽ thực hiện các nhiệm vụ và chiến đấu với kẻ thù một mình hoặc với bạn bè, đồng thời khám phá bản đồ và thu thập sức mạnh, kiếm các kỹ năng và class nhân vật mới.

Anime Adventures

Anime Adventures là một trò chơi phòng thủ tháp với rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong anime. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ thu thập các nhân vật từ nhiều vũ trụ anime khác nhau và sử dụng họ để bảo vệ căn cứ của mình khỏi những kẻ xâm lược. Nhiệm vụ của người chơi là sở hữu những chiến binh mạnh mẽ nhất và vượt qua mọi cấp độ để bảo vệ căn cứ của mình.

Anime Fighters Simulator

Anime Fighters Simulator là một trò chơi nổi tiếng trong Roblox, nơi game thủ sẽ du hành qua các thế giới khác nhau lấy cảm hứng từ anime, đánh bại kẻ thù bằng máy bay chiến đấu có thể mở khóa bằng cách mở các ngôi sao trên mọi bản đồ.

Người chơi chọn từ một danh sách các nhân vật (hoặc mở khóa thêm thông qua cơ chế giống gacha) và sau đó chiến đấu với những game thủ khác hoặc nhiều kẻ thù khác nhau. Có những vũ khí và khả năng độc đáo được lấy cảm hứng từ nhiều anime khác nhau.

Mọi người sẽ khám phá những anh hùng mới để tham gia và hỗ trợ chống lại đối thủ. Thu thập những máy bay chiến đấu là cách tốt nhất để trở nên mạnh mẽ hơn. Những khu vực mới khám phá được sẽ có thêm các máy bay chiến đấu để thêm vào đội của mình.

Anime Fruit Simulator

Anime Fruit Simulator là game nhập vai lấy cảm hứng từ nhiều anime và manga nổi tiếng. Trò chơi này tập trung vào việc thu thập trái ác quỷ mạnh mẽ, là những khả năng đặc biệt có thể sử dụng để tiêu diệt NPC và trùm, ấp trứng để có thú cưng mới dễ thương, đồng thời khám phá nhiều khu vực khác nhau.

A One Piece Game

Roblox được biết đến với các trò chơi phụ và bản làm lại anime và manga nổi tiếng, trong đó A One Piece Game là một trong những trò chơi One Piece hay nhất trên nền tảng này. Có quá nhiều thứ để khám phá và mở khóa trong suốt hành trình chiến đấu với kẻ thù để tăng cường sức mạnh cho nhân vật. Tất cả vì một mục tiêu sở hữu Trái ác quỷ, cung cấp khả năng đặc biệt để sử dụng cho việc tiêu diệt hoàn toàn đối thủ.

Anime Dimensions Simulator

Anime Dimensions Simulator là một thế giới anime được hiện thực hóa hoàn toàn dựa trên Bleach, dành cho những ai yêu thích bộ truyện này hoặc chỉ đơn giản là trải nghiệm một game Roblox tuyệt vời.

Tựa game yêu cầu người chơi tạo một nhân vật sẽ du hành qua nhiều chiều không gian khác nhau, thu thập các nhân vật mang tính biểu tượng, đồng thời đánh bại các tên trùm lấy cảm hứng từ dàn nhân vật phản diện trong anime/manga.

One Fruit Simulator

One Fruit Simulator đưa các nhân vật quen thuộc từ bộ anime và manga nổi tiếng One Piece vào trò chơi. Người chơi sẽ phải tập hợp lại băng hải tặc Mũ Rơm để giao tranh trong các trận chiến khốc liệt, đồng thời bắt đầu cuộc phiêu lưu khám phá tại những hòn đảo và địa điểm mới.

Fruit Warriors

Fruit Warriors là một trò chơi Roblox khác dành cho những ai hâm mộ manga và anime One Piece. Người chơi sẽ được trải nghiệm đi thuyền trên biển và thăm những hòn đảo nguy hiểm dựa trên những địa điểm trong bộ truyện gốc.

Người chơi sẽ bắt đầu với nhiệm vụ đánh bại những tên cướp đang đi lang thang trong khu vực xuất phát, tìm kiếm sức mạnh độc đáo và tăng cấp cho nhân vật.

Cập nhật: 27/02/2024
  • 1.620 lượt xem
Xem thêm: Roblox