TOP game tương tự Pizza Possum

  • 1 Đánh giá

Game hành động vui Pizza Possum  đưa bạn theo chân 1 chú chồn túi tinh nghịch và ham ăn vào làng để ăn trộm pizza. Lối chơi cơ bản của Pizza Possum game gần giống với các trò chơi quậy phá xả stress, nơi bạn điều khiển nhân vật di chuyển, đập phá, troll các đối tượng và hoàn thành 1 số mục tiêu cụ thể. Dưới đây là danh sách các trò chơi thay thế cho Pizza Possum với trải nghiệm hài hước không kém.

Pizza Possum sở hữu lối chơi hành động lén lút kết hợp quậy phá xả stress cực vui
Pizza Possum sở hữu lối chơi hành động lén lút kết hợp quậy phá xả stress cực vui

TOP game thay thế cho Pizza Possum

Overcooked! All You Can Eat

Overcooked! All You Can Eat
Overcooked! All You Can Eat

Với hàng trăm màn chơi và 80 đầu bếp, Overcooked! All You Can Eat mang đến bầu không khí hỗn loạn và vui nhộn chẳng kém gì Pizza Possum. Tốc độ, sự hợp tác ăn ý và khéo léo sẽ giúp bạn chiến thắng.

El Hijo

El Hijo
El Hijo

Đây là trò chơi hành động lén lút về tình mẹ con cảm động, nhưng lại toát lên vẻ lém lỉnh, tinh nghịch dưới góc nhìn trẻ thơ. Có thể thấy, nhân vật chính của El Hijo có nhiều nét tương đồng với chuột túi ‘ngổ ngáo’ trong Pizza Possum.

Baby Storm

Baby Storm
Baby Storm

Những đứa trẻ tinh nghịch đã tạo nên 1 cuộc đại chiến thực sự trong trường mầm non. Nhưng với Baby Storm, người chơi sẽ vào vai cô giáo với nhiệm vụ dẹp loạn.

Sneak Out

Sneak Out
Sneak Out

Đây là trò chơi trốn tìm điên rồ trong lâu đài ma thuật khổng lồ. Tối đa 5 người chơi sẽ chiến đấu với kẻ săn tìm nguy hiểm. Giống như chồn túi, người chơi Sneak Out phải hành động lén lút để làm nhiệm vụ và tính toán chiến lược thông minh để thoát khỏi lâu đài cùng đồng đội.

Untitled Goose Game

Untitled Goose Game
Untitled Goose Game

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến chú ngỗng mắc dịch trong Untitled Goose Game, kẻ phá hoại ngôi làng khiến dân làng phát điên. Bầu không khí của trò chơi rất giống với Pizza Possum, nhưng có lồng ghép thêm yếu tố giải đố trí tuệ.

Speed Crew

Speed Crew
Speed Crew

Speed Crew là party game hành động nhanh và hỗn loạn, nhấn mạnh vào tinh thần đồng đội và hợp tác giữa người chơi. Cùng nhau kiểm tra những chiếc xe vừa đến rồi sửa thật nhanh để lên cấp. Tốc độ là yếu tố quyết định trong trò chơi này.

Trên đây là 1 vài trò chơi có gameplay tương tự như Pizza Possum. Điểm chung của những sản phẩm này là đều sở hữu lối chơi hành động nhanh vui nhộn và bầu không khí hỗn loạn, mang đến cho game thủ những phút giây giải trí thoải mái và đầy ắp tiếng cười.

Cập nhật: 21/11/2023
  • 128 lượt xem
Xem thêm: Pizza Possum