TOP seed Stranded: Alien Dawn thú vị nhất người chơi nên dùng

  • 1 Đánh giá

Stranded: Alien Dawn là một trò chơi sinh tồn, nơi game thủ phải cố gắng tạo căn cứ và sống trong một thế giới xa lạ. Trò chơi bắt đầu với cảnh một con tàu vũ trụ từ trên trời rơi xuống, mang theo những cá thể bí ẩn. Từ đây, thông qua sự giúp đỡ của những người sống sót, người chơi có thể bắt đầu trồng trọt, săn bắn và xây dựng nhà cửa.

Để hành trình này dễ thở hơn, người chơi sẽ cần sử dụng seed Stranded: Alien Dawn. Các seed trải dài từ bãi biển đến cao nguyên và núi, đi kèm với những thuận lợi và khó khăn của nó. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP seed Stranded: Alien Dawn thú vị nhất mà người chơi nên thử, mang đến trải nghiệm sinh tồn tuyệt vời trong khi hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

LLL

LLL là seed tuyệt đẹp và quyến rũ nhất trong Stranded: Alien Dawn. Hồ nước lớn trong xanh và khung cảnh xung quanh đẹp như tranh vẽ khiến nó trở thành địa điểm yêu thích của hầu hết các game thủ. Có rất nhiều tài nguyên để lựa chọn và sẽ có thêm một người sống sót sau một tuần.

Có một số bước đột phá bắt đầu như Graphene Solar, Battery Optimization và Carbon Wind Turbine. Nếu đang tìm kiếm những thách thức ngay từ đầu, LLL cung cấp sự cân bằng giữa những thách thức và nguồn lực tài nguyên.

DUMA-KEY

Seed DUMA-KEY cũng đi kèm với tất cả các tài nguyên người chơi cần, bao gồm Chew Root, Grain Grass, và Beef Berries. Giống như LLL, game thủ sẽ có thêm một người sống sót trong vòng một tuần. Mặc dù tài nguyên rất nhiều, nhưng có rất ít cây lấy gỗ.

Điều này có thể làm chậm tiến độ một cách đáng kể, nhưng với chiến lược được cân nhắc kỹ lưỡng, mọi người vẫn có thể kiểm soát các trở ngại này. Những đột phá khởi đầu là Hay Cloth, Fuel Fermentation, Printed Components, Improved Solar Cells và Battery Optimization.

POWER-OVERWHELMING

Ưa thích một cao nguyên miền núi để bắt đầu ngôi nhà của mình trong Stranded, hãy để POWER-OVERWHELMING đã sắp xếp cho bạn. Một cao nguyên giàu tài nguyên, bảo vệ ngôi nhà khỏi những hiểm nguy xâm chiếm. Từ đó, người chơi có thể tận hưởng cuộc sống không có kẻ thù.

Game thủ sẽ có thêm một người sống sót sau một tuần để giúp xây dựng căn cứ của mình. Mặc dù có một khởi đầu hỗn loạn, khiến nhiều người e dè khi sử dụng seed này, nhưng nó sẽ sớm chuyển sang một môi trường yên tĩnh hơn. Những bước đột phá bắt đầu là Sleep Training, Meat Printing, Laser Pistol, Hay Sausage, Hay Cloth, and Improved Laser Pistol.

LACK-SHIFT

Nếu các khu vực bằng phẳng là sở thích của bạn, thì LACK-SHIFT là một thế giới lý tưởng. Nó cung cấp 2 sự lựa chọn: một căn cứ trong đất liền và một căn cứ nhìn ra hồ. Căn cứ tại hồ nước đẹp hơn nhưng không rộng bằng tùy chọn trong đất liền. Tài nguyên tràn ngập trên cả hai để mở rộng dễ dàng hơn.

Và khi các loài động vật hoang dã xuất hiện quanh căn cứ, sẽ có rất nhiều thịt để thu thập. Khía cạnh hấp dẫn nhất của seed này là game thủ có được hai người sống sót hỗ trợ. Những bước đột phá khởi đầu là Carbon Wind Turbines, Battery Optimization, Improved Laser Pistol và Improved Solar Cells.

Cập nhật: 24/06/2023
  • 50 lượt xem