TOP các Pokemon mod thú vị nhất cho Minecraft

  • 1 Đánh giá

Trong Minecraft, việc cài đặt mod sẽ thay đổi trò chơi theo nhiều cách khác nhau. Một loại mod Minecraft phổ biến và được yêu thích nhất là mod Pokemon, đưa các nhân vật và thế giới Pokemon vào trò chơi sandbox này.

Những bản mod này có thể cho phép bắt các Pokemon yêu thích, tăng cấp cho chúng để chống lại Pokemon hoang dã và thậm chí chiến đấu với bạn bè của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP các Pokemon mod thú vị nhất cho Minecraft mà người chơi nên cài đặt để trải nghiệm nhiều chế độ chơi hấp dẫn và thế giới Pokemon sống động.

Pokeball Mod

Đây là một mod đơn giản bổ sung Pokeball vào Minecraft. Những Pokeball này có thể được sử dụng để bắt các sinh vật thù địch và thân thiện bằng cách ném bóng về phía chúng, giống như làm trong trò chơi Pokemon yêu thích của mình.

Ngoài ra còn có những người huấn luyện Pokemon thân thiện được spawn tự nhiên trên khắp thế giới, giúp người chơi có thể bắt bao nhiêu mob thân thiện hoặc thù địch tùy thích.

Đây là một bản mod rất đơn giản, nhưng nếu không muốn choáng ngợp với tất cả các tính năng của một bản mod Pokemon hoành tráng hơn, đồng thời tìm kiếm thứ gì đó cân bằng trong một thế giới vanilla, thì bản mod này sẽ là bản mod Pokeball này là lựa chọn tuyệt vời.

Pixelmon

Pixelmon là một trong những mod Minecraft Pokemon cung cấp nhiều tính năng thú vị như Pokeball, thuốc và cả Pokemon.

Bản mod này sẽ đặc biệt thú vị hơn khi chơi cùng bạn bè và thậm chí còn tuyệt vời hơn khi tham gia một máy chủ sử dụng mod này, vì game thủ có thể gặp những người cũng yêu thích Pokemon như mình.

Pixelmon Reforged

Đây là một mod quy mô lớn khác giới thiệu tất cả các khía cạnh được yêu thích từ Pokemon vào thế giới Minecraft. Với bản mod này, mọi thứ trở nên mượt mà, được 'đánh bóng' để mang đến nhiều điều thú vị hơn. Bản mod được cập nhật bởi một nhóm modder khác, vì vậy trải nghiệm có thể khác một chút so với khi sử dụng mod Pixelmon cơ bản.

PokeCraft Reforged

PokeCraft Reforged là một mod addon dành cho Pokemon Reforged. Nó được cập nhật bởi một nhóm modder khác nhưng sử dụng tất cả những tính năng tốt nhất từ Pokemon Reforged với mục đích cố gắng kết nối thế giới Minecraft và Pokemon với nhau hoàn hảo hơn.

Nếu không có bản mod này mà chỉ sử dụng Pokemon Reforged, game thủ sẽ nhận thấy rằng không còn thấy tất cả mob thông thường trong Minecraft nữa, điều này là do tất cả chúng đều được thay thế bằng Pokemon. Bản mod sẽ giải quyết sự thay đổi lối chơi này.

PokemonMD Undaunted Heroes

Đây là một trong những mod Minecraft Pokemon mới nhất trong danh sách này và nó là một ví dụ tuyệt vời về cách biến đổi một trò chơi hiện có để phù hợp với mình.

Mod PokemonMD được lấy cảm hứng từ các modpack Pokemon lớn khác trong danh sách này, ngoại trừ việc thay vì bắt Pokemon trong thế giới, game thủ có thể chế tạo ra chúng, khiến mọi thứ bớt tẻ nhạt hơn rất nhiều. Người chơi có thể sở hữu Pokemon mình muốn mà không cần mất hàng giờ lang thang khắp thế giới để tìm kiếm.

Pokemon Adventure

Pokemon Adventure là một gói mod kết hợp tất cả các loại mod khác nhau để tạo nên một cuộc phiêu lưu tuyệt vời trong Minecraft. Nó không chỉ cho phép thu thập Pokemon và sử dụng các vật phẩm yêu thích, mà modpack này còn có các mod như túi và rương lớn hơn để giúp cuộc sống trong game dễ dàng hơn rất nhiều.

Pokehaan Craft

Pokehaan Craft có tất cả những yếu tố tuyệt vời của các Pokemon Mod khác, như khả năng bắt những con quái vật yêu thích, buff chúng bằng nhiều loại thần dược, bổ sung thêm các thử thách, Pokestops và các cấu trúc thú vị khác.

PokeCube

Pokécube Mobs Mod bổ sung thêm hơn 50 Pokemon thế hệ đầu tiên vào thế giới Minecraft. Nó cho phép người chơi chiến đấu với chúng bằng Pokemon do chính mình bắt được và hình ảnh động về các bước di chuyển được thêm vào trò chơi để mang đến trải nghiệm Pokemon hoàn toàn đắm chìm.

Pixelmon Generations

Pixelmon Generations là một gói mod Pokemon quy mô lớn khác được xây dựng từ đầu để giúp trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết. Nó cung cấp một loạt vật phẩm mới, AI được cải thiện cho tất cả các Pokemon sẽ gặp trong thế giới này và thậm chí giới thiệu hơn 900 Pokemon mới vào trò chơi.

Nếu yêu thích mọi thứ về Pokemon thì đây chắc chắn là lựa chọn mod Minecraft tuyệt vời,được trải nghiệm tốt nhất trên máy chủ, với bạn bè hoặc chỉ một mình và gặp gỡ những người chơi có cùng sở thích khác.

Những người chơi đã sử dụng bản mod này cùng với những modder đã tạo ra mod này đích thực này sẽ mang đến trải nghiệm Pokemon đích thực. Và sẽ thú vị hơn nhiều khi chiến đấu với những người chơi trên khắp thế giới trong một máy chủ Minecraft dùng chung.

Bidoof Totem of Undying mod

Bidoof Totem of Undying là một bản mod rất cơ bản nhưng lại hoàn hảo cho những người yêu thích Pokemon, những người không muốn thay đổi hoàn toàn thế giới vanilla nhưng muốn thể hiện sự hâm mộ dành cho Pokemon.

Nó kết cấu lại Totem of Undying thành Bidoof, vẫn hoạt động chính xác như mọi khi, ngoại trừ việc nó kết cấu vật phẩm này thành một trong những Pokemon mang tính biểu tượng nhất trong series.

Cập nhật: 23/05/2023
  • 1.058 lượt xem
Xem thêm: Minecraft Pokemon