TOP tướng chó GoGo Tam Quốc tân thủ nên lựa chọn

  • 1 Đánh giá

GoGo Tam Quốc là tựa game chiến thuật thẻ bài chủ đề tam quốc với các vị danh tướng xuất hiện dưới hình dạng là những chú chó, mang tới sự mới mẻ và hài hước. Game thủ trong vai con sen có nhiệm vụ thu thập hàng trăm tướng chó để xây dựng đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.

Để làm được điều này, game thủ cần đưa ra lựa chọn những tướng chó mạnh mẽ vào đội hình của mình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP khuyển tướng GoGo Tam Quốc tân thủ nên lựa chọn để có một khởi đầu thuận lợi.

Tải GoGo Tam Quốc cho AndroidTải GoGo Tam Quốc cho iOS

TOP tướng chó GoGo Tam Quốc tân thủ nên lựa chọn

Chiến Thần Lữ Bố

Lữ Bố là một khuyển tướng hệ chiến binh, nổi bật với lượng sát thương khủng khiếp nhờ bộ kỹ năng tăng cao tấn công và bạo kích mạnh mẽ, đi kèm vô số hiệu ứng khác, đặc biệt tăng mạnh hơn nữa khi Lữ Bố chỉ có một mình trên chiến trường.

Với khả năng đặc biệt này thì đây là vị tướng chó có khả năng thay đổi cục diện trận đấu cực cao, chuyển bại thành thắng tức thì, cho dù lực chiến phe kẻ thù có mạnh hơn. Lữ Bố sẽ là lựa chọn khuyển tướng mà người chơi chắc chắn nên cân nhắc cho đội hình của mình.

Điêu Thuyền

Đối với vai trò hỗ trợ, Điêu Thuyền là một điểm tựa vững chắc cho toàn đội. Bộ kỹ năng của tướng này góp phần làm suy yếu kẻ thù, đồng thời gây nên các hiệu ứng tiêu cực. Những điều này kết hợp rất tốt với đội hình có Gia Cát Lượng hoặc các đội hình gây sát thương dựa trên hiệu ứng xấu. Ngoài ra, tân thủ cũng có thể thu thập Điêu Thuyền dễ dàng, nên đây sẽ là lựa chọn tốt cho giai đoạn đầu.

Chu Du

Chu Du là tướng chó hệ pháp sư, có thể tạo ra lượng sát thương quần thể từ kỹ năng cao, kết hợp cùng hiệu ứng thiêu đốt và tăng sức mạnh khiến nó trở thành một thành phần nên có để củng cố đội hình hạ gục đối thủ.

Gia Cát Lượng

Gia Cát Lượng là một vị tướng hệ pháp sư sở hữu lượng sát thương cao cùng sát thương quần thể, với khả năng khống chế địch. Đội hình có Gia Cát Lượng có thể tăng khả năng gây sát thương đặc biệt để khiến mọi kẻ thù phải chịu thất bại.

Quan Vũ

Khuyển tướng trong hệ chiến binh, Quan Vũ, nổi bật với bộ kỹ năng tập trung gây sát thương cực lớn, kết hợp chiêu thức tự hồi phục HP cho bản thân dựa trên đánh thường. Vừa tấn công mạnh mẽ lại vừa có khả năng hồi máu, không có lý do gì để không đưa Quan Vũ vào đội hình chiến đấu.

Cập nhật: 13/01/2024
  • 1.045 lượt xem
Xem thêm: GoGo Tam Quốc