TOP vũ khí tốt nhất trong Last Epoch

  • 1 Đánh giá

Thế giới của Last Epoch là Eterra, một nơi bí ẩn và u ám đang đứng trên bờ vực diệt vong do một sự kiện thảm khốc được gọi là Void. Để ngăn chặn thảm họa sắp xảy ra hủy diệt Trái đất, người chơi phải dấn thân vào một cuộc hành trình nguy hiểm qua nhiều kỷ nguyên. Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của Last Epoch là trang bị đặc biệt có thể nhận được để mang lại lợi thế và sức mạnh cho nhân vật của mình.

Trong suốt trò chơi, có nhiều loại vũ khí như rìu, quyền trượng và đũa phép sẽ giúp ích theo cách riêng của chúng và được sử dụng trong các phần khác nhau của trò chơi. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách TOP vũ khí tốt nhất Last Epoch giúp người chơi đưa ra lựa chọn trang bị mạnh mẽ cho nhân vật.

TOP vũ khí mạnh nhất Last Epoch

Alchemist's Ladle

Alchemist's Ladle là một trong những cây đũa phép hữu ích nhất trong trò chơi. Nó tăng sát thương phép thuật cơ bản lên 5 và thêm 10 sát thương lửa cận chiến. Trong các đòn đánh cận chiến, có 20 đến 45% khả năng đũa phép có thể làm lạnh, đốt cháy, đầu độc, chảy máu, làm chậm, sốc hoặc làm đối thủ bị mù. Tác dụng của nó rất thất thường do được truyền vào nhiều loại thuốc.

Yếu tố cơ bản của cây đũa phép Burning Branch rất cần thiết cho bất kỳ ai muốn tăng sát thương phép thuật và gây hiệu ứng trạng thái nguyên tố cho kẻ thù. Sự phổ biến của nó bắt nguồn từ tỷ lệ hiệu ứng trạng thái cao. Gam thủ cũng có thể sử dụng Alchemist's Ladle để giải phóng sức mạnh của bình thuốc trong khi chiến đấu.

Morditas' Reach

Morditas' Reach là một cây sào dùng hai tay. Vũ khí này sẽ tăng cường các đòn tấn công với 82 sát thương vật lý cận chiến. Trên hết, bất kỳ đòn chí mạng nào đều được tăng lên nhờ cơ hội tấn công chí mạng từ 3 đến 9% của vũ khí.

Nó là một vũ khí duy trì tốt vì khả năng độc đáo của nó là hút một phần trăm sát thương lạnh thành sự sống. Vũ khí bổ sung thêm 10 sức mạnh cho các công trình dựa trên sức mạnh. Vũ khí này cũng gây 20 sát thương lạnh cận chiến và có 500% khả năng làm tê cóng người dùng và tay sai, hoàn hảo nếu muốn gây hiệu ứng trạng thái cho kẻ thù của mình.

Humming Bee

Với phạm vi 1,9 mét và cộng thêm 10 sát thương cận chiến, Humming Bee là thanh kiếm một tay mạnh mẽ với các đòn đánh cận chiến nhanh hơn 20%. Ngoài ra, Humming Bee tăng sát thương nguyên tố thêm 1% cho mỗi 250 ward mà người chơi sở hữu. Cứ sau 250 ward, nó lại tăng thêm 1% tốc độ chiến đấu. Kiếm là vũ khí tuyệt vời nếu người chơi là một chiến binh nhanh nhẹn muốn gây sát thương nhiều nhất.

Cập nhật: 04/03/2024
  • 72 lượt xem
Xem thêm: Last Epoch