TOP mod Dragon’s Dogma 2 người chơi nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

Dragon's Dogma ban đầu đã có rất nhiều bản mod khi nó ra mắt trên PC, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy các modder cũng đổ xô đến phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của nó. Nếu đã cố gắng vượt qua các vấn đề về hiệu suất cũng như các giao dịch vi mô phức tạp và đang sở hữu Dragon's Dogma 2 trên PC thì bài viết này sẽ cung cấp TOP mod Dragon’s Dogma 2 người chơi nên cài đặt để cải thiện một số yếu tố hoặc thêm các nội dung hấp dẫn cho trò chơi.

TOP mod Dragon's Dogma 2 đặc sắc nhất

A Smallman’s Height Mod

Để có được sự mở rộng và chi tiết như người tạo nhân vật trong Dragon's Dogma 2, không phải là không có những hạn chế. Nó chỉ cung cấp hai chủng tộc và game thủ không thể thay đổi chiều cao của Arisen hoặc Pawn dưới 160cm. A Smallman's Height Mod đã khắc phục điều đó, mở khóa các thanh trượt chiều cao để người chơi có thể tạo các nhân vật lùn hoặc lai một cách chính xác hơn. Chỉ cần lưu ý rằng bất kỳ Pawn đặc biệt ngắn nào được tạo ra sẽ trông kỳ quặc nếu xuất hiện quanh nhân vật của người chơi không dùng mod.

NPC’s Hairstyles for Arisen and Pawns

Dragon's Dogma 2 đã cung cấp rất nhiều kiểu tóc khác nhau cho Arisen và Pawns nhưng ai sẽ từ chối một vài lựa chọn khác độc đáo hơn? Đúng như tên gọi, mod NPC’s Hairstyles for Arisen and Pawns hoán đổi ba kiểu tóc cho những kiểu tóc được chọn bởi các NPC chọn lọc: Ulrika (lãnh đạo làng Melve), Wilhelmina (chủ sở hữu của Rose Chateau) và Nữ hoàng Disa.

Baldur’s Gate Astarion and Gale (Tattoo)

Xem xét cả hai trò chơi đều là những game nhập vai giả tưởng đỉnh cao, với các nhân vật người chơi có thể tùy chỉnh hoàn toàn, không có gì lạ khi Dragon's Dogma 2 đã thu hút được sự chú ý của một số người hâm mộ Baldur's Gate 3. Ngay cả trước khi Dragon's Dogma 2 ra mắt, mọi người đã tái tạo các thành viên trong nhóm Baldur's Gate 3 trong trình tạo nhân vật và bản mod này cung cấp thêm một chút tính xác thực cho những ai muốn nhập vai Astarion hoặc Gale.

Bản mod Baldur's Gate Astarion và Gale (Tattoo) cho phép người chơi thêm hình xăm lên nhân vật của mình. Về mặt kỹ thuật, Astarion không có hình xăm và thay vào đó là những vết sẹo trên lưng, nhưng người sáng tạo đã chọn tạo lại những vết sẹo đó dưới dạng hình xăm vì nó có thể được tùy chỉnh. Đây không phải là mod hình xăm duy nhất. Có rất nhiều hình xăm dựa trên hình xăm từ các trò chơi điện tử khác. Ví dụ bao gồm hình xăm ở lưng của Kazuma Kiryu và Ichiban Kasuga trong loạt phim Like a Dragon và hình xăm của Ellie trong The Last of Us Part 2.

Cập nhật: 23/03/2024
  • 57 lượt xem
Xem thêm: Dragon's Dogma