TOP mod Content Warning người chơi nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

Content Warning yêu cầu người chơi phải đối mặt với quái vật và các thực thể không xác định ở những địa điểm bí ẩn, nhưng không cần phải thu gom rác để bán nó và duy trì công việc của mình. Thay vào đó, người chơi bắt đầu sự nghiệp của mình để nổi tiếng trên SpookTube cùng với bạn bè và để làm được điều đó, người chơi có thể sử dụng các mod tốt nhất để giúp khán giả của mình giải trí.

Sử dụng con tàu và du hành đến Old World để thực hiện ước mơ được công nhận hoặc chết vì bất cứ điều gì đang chờ đợi mình trên đường đi. Hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP mod Content Warning người chơi nên cài đặt để cải thiện và bổ sung thêm những nội dung thú vị cho trò chơi.

TOP mod Content Warning hấp dẫn nhất

Virality

Trong một trò chơi tiêu chuẩn, số lượng người chơi tối đa trong co-op là 4, nhưng với bản mod này, mọi người có thể thay đổi giới hạn này. Nó cũng thay đổi kích thước của sảnh để chứa tất cả bạn bè trong khi chờ đợi vòng tiếp theo. Tuy nhiên, nếu bạn bè đến muộn, họ có thể tham gia trò chơi ngay cả khi trò chơi đã bắt đầu trước đó. Tất cả người tham gia phải cài đặt bản mod này để hoạt động chính xác và để lưu tiến trình, ít nhất 4 người chơi phải ngủ.

VolumeBooster

Đôi khi, chế độ co-op trở nên phức tạp khi nói chuyện với những người khác nhau bằng micro và tai nghe khác nhau, đặc biệt là khi một trong những đồng đội hầu như không nghe thấy được. Cảnh báo nội dung là một trò chơi trong đó việc giao tiếp rất quan trọng vì nó có thể cứu mạng người chơi. VolumeBooster cho phép sửa đổi mức âm thanh để nghe toàn bộ nhóm của mình, cũng như âm lượng chung và SFX.

Flashcard

Máy ảnh là công cụ chính của người chơi với tư cách là SpookTube, có khả năng ghi lại tất cả những điều đáng sợ và kỳ lạ ở Old World. Bản mod Flashcard thay đổi thời lượng video có thể quay từ 90 giây mặc định thành 120 giây, vì vậy game thủ sẽ không phải lo lắng nhiều nếu có mọi thứ trên máy ảnh cho người xem.

MoreCustomization

Làm cho hình đại diện trở nên độc đáo hơn nữa với giới hạn 128 nhân ật dành cho tùy chỉnh khuôn mặt để có thể đưa vào các biểu tượng cảm xúc yêu thích của mình. Nếu không muốn thực hiện thủ công, người chơi có thể sao chép và dán chúng vào. Game thủ cũng có thể điều chỉnh kích thước vô hạn cho khuôn mặt của mình, làm cho nó lớn hơn, nhỏ hơn hoặc cao hơn. Tất cả người chơi muốn tùy chỉnh ngoại hình của mình đều nên cài đặt bản mod này.

MakeMeRagdoll

Sử dụng cơ chế vật lý của trò chơi và khiến đồng đội Content Warning của mình sợ hãi bằng cách giả vờ chết bằng mod MakeMeRagdoll. Hãy khiến họ tin rằng một con quái vật đã tấn công bạn và thu được nhiều lượt xem hơn bằng cách khiến bạn bè sợ hãi. Người chơi có thể định cấu hình liên kết phím nào sẽ kích hoạt ragdoll và thời gian hoạt động của nó.

Cập nhật: 03/04/2024
  • 65 lượt xem
Xem thêm: Content Warning