TOP mod Stardew Valley cải thiện trải nghiệm co-op

  • 1 Đánh giá

Stardew Valley từ lâu đã được yêu thích đối với những người chơi thích mô phỏng cuộc sống, mang đến trải nghiệm tạo ra toàn bộ cuộc sống và tiếp tục những cuộc phiêu lưu. Một trong những tính năng được yêu thích là khả năng chơi trực tuyến với bạn bè cùng với cộng đồng modder hoạt động năng nổ.

Với các mod cải thiện trải nghiệm co-op, Stardew Valley thậm chí còn vui hơn khi chơi với bạn bè. Bài viết này sẽ cung cấp TOP mod Stardew Valley giúp cải thiện trải nghiệm co-op, canh tác và kết bạn cùng bạn bè của mình trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Date Night

Date Night rất thú vị vì nó có thể được sử dụng trong chế độ chơi solo hoặc co-op. Mục đích của bản mod này là cho phép người chơi hẹn hò với các “ứng cử viên” mà mình đã chọn. Tuy nhiên, nó có thể được mở rộng để cho phép hẹn hò đôi trong chế độ co-op. Người chơi có thể tận hưởng một đêm trong thị trấn với bạn bè hoặc hẹn hò với người yêu của mình.

Date Night hoàn toàn tương thích với các bản mod khác trong co-op, cùng với việc có nhiều ngày khác nhau để lựa chọn, làm cho nó trở thành một bổ sung thú vị cho lối chơi. Những người chơi đang tìm kiếm niềm vui trong trải nghiệm co-op chắc chắn nên thử thêm ngày để có một số niềm vui vào đêm khuya.

Unlimited Players

Bản mod này cho phép người chơi thoát khỏi những giới hạn mà co-op đặt ra về số lượng người chơi có thể tham gia cùng nhau trong Stardew Valley. Với Unlimited Players Mod, người chơi có thể đưa bao nhiêu người chơi vào nhà của mình tùy ý.

Phần hay nhất của bản mod này là chỉ cần 1 người cài đặt để mọi người đều có thể sử dụng nó. Điều này giúp quản lý dễ dàng hơn, đảm bảo tất cả bạn bè của người chơi đều có thể tham gia.

Always On Server

Với bản mod Always On Server, người chơi có thể lưu trữ máy chủ của riêng mình hoạt động 24/7 ngay cả khi không trực tuyến. Bản mod này cho phép trò chơi nhiều người chơi tiếp tục vô thời hạn mà không bị gián đoạn phiền phức.

Nó rất dễ sử dụng vì chủ nhà là người chơi duy nhất cần cài đặt mod. Nó cũng có một bot tích hợp sẽ hoạt động như máy chủ trong khi máy chủ thực sự ngoại tuyến. Điều này đảm bảo chế độ co-op vẫn mượt mà trong khi người chơi làm những việc khác.

Health And Stamina Regeneration

Thay vì lúc nào cũng mang theo thức ăn trong khi chơi co-op, người chơi có thể sử dụng mod Health And Stamina Regeneration. Bản mod cho phép người chơi tái tạo sức chịu đựng và khả năng phục hồi trong quá trình co-op, từ đó hoạt động hiệu quả hơn và cần ít vật phẩm tiêu hao hơn. Mặc dù bản mod này rất phù hợp cho các hoạt động khai thác co-op, nhưng nó cũng tuyệt vời cho chế độ chơi đơn.

Cập nhật: 19/06/2023
  • 140 lượt xem
Xem thêm: Stardew Valley