TOP tướng chó mạnh nhất trong X-Dogs: Siêu Khuyển

  • 2 Đánh giá

X-Dogs: Siêu Khuyển là tựa game thẻ tướng với cốt truyện hài hước, đưa người chơi đối mặt một đám bắt cóc người yêu của mình. Từ đây người chơi được ban cho sức mạnh của Thần Chó cùng binh đoàn tướng hỗ trợ để cùng nhau đi đánh boss, giải cứu người yêu dấu.

Binh đoàn pet hỗ trợ người chơi đóng vai trò quan trọng, với hơn 50 siêu khuyển mạnh mẽ mang phong cách khác nhau về cả ngoại hình và chiến đấu. Để giành chiến thắng trước mọi kẻ thù, game thủ cần đưa ra lựa chọn pet mạnh mẽ vào đội hình của mình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP tướng chó mạnh nhất trong X-Dogs: Siêu Khuyển.

Tải X-Dogs: Siêu Khuyển cho iOS Tải X-Dogs: Siêu Khuyển cho Android

TOP pet mạnh nhất trong X-Dogs: Siêu Khuyển

Mỗi siêu khuyển sẽ có nhiều kỹ năng độc đáo và riêng biệt và trong số đó sẽ có những pet nổi bật, mạnh mẽ hơn. Siêu khuyển có thể thiên về tấn công, phòng thủ hoặc hỗ trợ. Biết được pet nào phát huy tối đa sức mạnh ở mảng nào sẽ giúp game thủ sắp xếp chúng vào đúng vị trí trong đội hình chiến đấu.

Kungfu Đại Hiệp

Kungfu Đại Hiệp là siêu khuyển Đỡ Đòn có HP cao nhất trong X-Dogs. Thêm kỹ năng bị động mỗi khi máu tụt xuống 30% sẽ tự động hồi 30% máu đã mất. Khi bị sát thương chí mạng Kungfu Đại Hiệp sẽ vẫn sống và còn lại 1 HP.

Chó Sắt

Siêu khuyển loại Hiệp Khách này có sát thương đầu ra cực cao. Ngoài việc phù hợp với vị trí gây sát thương, game thủ có thể build pet này thành semi tank khi đủ crit để thực hiện kỹ năng bị động. Khi đánh crit, Chó Sắt sẽ hồi máu dựa vào phần trăm tấn công.

Vua Mũ Rơm

Vua Mũ Rơm là pet Chiến Binh có sát thương cao nhất, có thể trụ vững ở hàng đầu tiên nhờ kỹ năng bị động tăng tấn công, tăng tốc độ và hồi máu cho bản thân.

Chó May Mắn

Siêu khuyển Đỡ Đòn - Chó May Mắn, được sự hậu thuẫn của Thần Chó nên có HP và DEF cao nhất trong trò chơi. Bên cạnh sức mạnh cơ bản cao, Chó May Mắn còn có thể tự hồi phục HP khi máu giảm xuống dưới 30% và đồng thời tăng luôn DEF trong 3 lượt.

Harley Woofinn

Harley Woofinn một Chiến Binh hàng sau cực mạnh mẽ khi có thể tự buff, tự hồi phục khi toàn bộ đội hình bay màu. Đặc điểm của pet này là càng đánh càng mạnh, nhưng chỉ mạnh nhất khi đồng đội đã bị đánh bại hết.

Lolita

Hiệp Khách Lolita có vai trò là làm choáng trong toàn bộ trận đấu, một controller không thể thiếu trong bất kỳ đội hình nào.

Gia Cát Lượng

Gia Cát Lượng là một pháp sư có kỹ năng hồi máu liên tục. Chưa kể hồi máu, Gia Cát Lượng còn có 25% tỷ lệ miễn sát thương khi ở trong Kỳ Môn Bát Trận. Nhờ vào cái quạt tay và quạt máy, Gia Cát Lượng là Pháp Sư xịn nhất trong X-Dogs: Siêu Khuyển.

Athena

Athena là siêu khuyển Hỗ Trợ, đóng vai trò là người củng cố đội hình khi bị tấn công, với kỹ năng hồi máu full đội, đồng thời còn xóa debuff và buff luôn ATK cho đồng minh.

Cập nhật: 15/12/2023
  • 3.195 lượt xem