TOP mod Sun Haven hữu ích nhất người chơi nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

Sun Haven là một game mô phỏng cuộc sống nông trại thú vị, giới thiệu nhiều cơ chế nhập vai và mở rộng các hoạt động nông nghiệp trong một thế giới đầy màu sắc. Với tất cả các hoạt động thú vị đó, người chơi có thể đang tìm cách làm cho trải nghiệm phù hợp hơn với phong cách của mình.

Mặc dù trò chơi cơ bản đã cung cấp khá nhiều sự tự do với các menu và cài đặt, nhưng mọi người vẫn có thể cải thiện thời gian của mình khi chơi Sun Haven với một số bản mod. Bài viết này chọn lọc TOP mod Sun Haven thú vị nhất, đảm bảo không phá vỡ yếu tố cốt lõi mà chỉ đơn giản là nâng cao các khía cạnh hiện có từ bản gốc.

Jump Over

Air Skip là một trong những kỹ năng khám phá hữu ích nhất mà game thủ có thể học được từ rất sớm. Nó tăng tốc mọi thứ và cho phép nhân vật đến những khu vực không thể tiếp cận.

Mặc dù chức năng của nó tương tự như nhảy và chạy, nhưng cuối cùng mọi người vẫn bị chặn bởi rất nhiều thứ, ngay cả khi bạn cải thiện độ cao khi nhảy của mình trong cây kỹ năng. Với bản mod Jump Over, cuối cùng người chơi cũng có thể nhảy qua mọi thứ bằng Air Skip một cách đơn giản.

Catchable Fish Info

Nếu không có thời gian hoặc năng lượng để tìm hiểu bí mật của việc câu cá, thì việc biết loại cá nào thực sự có thể câu được ở một khu vực cụ thể là rất đáng giá. Bản mod này không chỉ cung cấp danh sách các loài cá trong khu vực mà còn nâng cao tỷ lệ phần trăm khả năng bắt được một con cá.

Tỷ lệ bắt cá được tính toán dựa trên cấp độ kỹ năng câu cá, cần câu và kỹ năng đã mở khóa. Do đó, hãy là một ngư dân có hiểu biết để câu được nhiều cá hơn.

Cash for Trash

Nếu cảm thấy mình đang mang theo quá nhiều đồ lặt vặt thì người chơi có thể muốn tạo khoảng trống trong hành trang của mình mà không cần phải vứt bỏ tất cả đồ đạc xuống đất hoặc ném chúng vào thùng rác vĩnh viễn. Đây là lúc Cash For Trash xuất hiện, chuyển đổi biểu tượng thùng rác thành nút bán nhanh.

Đây là một cách tuyệt vời để kiếm tiền nhanh chóng bằng cách bán các mặt hàng tương ứng cho dù chúng có giá trị bằng tiền xu, vé hay quả cầu. Giá bán cũng có thể định cấu hình được, nhưng game thủ luôn có thể giữ nguyên giá gốc nếu muốn giữ mọi thứ tương đối công bằng.

Movement Speed

Người chơi Sun Haven có thể trở nên rất bận rộn khi đã mở khóa tất cả các trang trại trong khu vực và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Movement Speed đặc biệt hữu ích vì nó cho phép tăng hoặc giảm tốc độ của mình bằng các phím tắt, trong trường hợp người chơi không muốn tiếp tục sử dụng Air Skip chỉ để di chuyển hiệu quả hơn.

Ngay cả khi có nhiều thời gian để hoàn thành các mục tiêu hàng ngày của mình, thì đây vẫn là một bản mod hay cho những người thiếu kiên nhẫn.

Cập nhật: 16/06/2023
  • 48 lượt xem
Xem thêm: Sun Haven