TOP mod The Forest hữu ích nhất người chơi nên cài đặt

  • 1 Đánh giá

The Forest là một trò chơi sinh tồn thế giới mở với một chút yếu tố kinh dị được đưa vào rất hợp lý. Người chơi sẽ nhập vai nạn nhân của một vụ máy bay bị rơi trên hòn đảo bí ẩn và đang tìm kiếm người con trai mất tích.

Mặc dù việc tìm kiếm con trai là một phần chính của cốt truyện để hoàn thành, nhưng trò chơi khá cởi mở để game thủ làm bất cứ điều gì mình muốn, chẳng hạn như xây dựng, khám phá và chiến đấu với những kẻ ăn thịt người tấn công vào ban đêm.

Trò chơi này đặc biệt thú vị khi chơi với bạn bè và gia đình, vì nó cho phép tối đa 8 người chơi. Mặc dù The Forest vốn đã có rất nhiều việc phải làm, nhưng nhiều người thích thêm chút gia vị hoặc làm mọi thứ dễ dàng hơn với các bản mod.

Bài viết này sẽ mang đến TOP những bản mod The Forest hay nhất mà người chơi nên cài đặt để cải thiện một số yếu tố của game hay bổ sung nội dung mới và mang đến trải nghiệm sinh tồn dễ dàng hơn.

No Sleep Cooldown

Giấc ngủ vừa giết thời gian vừa giúp chữa lành mọi vết thương. Tuy nhiên, trong trò chơi cơ bản, nhân vật không thể ngủ bất cứ khi nào mình muốn. Thực sự có một bộ đếm thời gian cho thời điểm có thể ngủ tiếp sau khi thức dậy.

Bản mod này thoát khỏi giới hạn đó và giúp game thủ có thể giết thời gian và chữa bệnh bất cứ khi nào. Mặc dù điều này nghe có vẻ không phải là một thay đổi lớn, nhưng nó tạo ra sự khác biệt đáng kể trong trò chơi.

Longer Nights and Days

Độ dài của ngày và đêm có thể hơi nhanh đối với một số người chơi. Vào ban ngày, game thủ có nhiều sự tự do hơn để khám phá, xây dựng và thu thập tài nguyên mà không gặp nhiều nguy hiểm.

Tuy nhiên, vào ban đêm, mọi người có nguy cơ bị những kẻ ăn thịt người tấn công và cần để bản thân yên vị trong một căn cứ trú ẩn. Đối với những người nghĩ rằng thời gian quá ngắn, mod Longer Nights and Days giúp ngày và đêm dài hơn sẽ giúp ích.

Tides

Vì người chơi đang ở trên một hòn đảo, được bao quanh bởi đại dương nên bên cạnh sự nguy hiểm của cá mập, mọi người cũng có thể bơi, lặn và thậm chí săn mồi dưới nước.

Tides được tạo ra với ý tưởng tuyệt vời để làm cho đại dương trở nên chân thực hơn bằng cách thêm thủy triều. Điều này có nghĩa là mực nước biển có thể thay đổi theo thời gian trong ngày.

Tree Respawn

Gỗ là một tài nguyên quan trọng cho bất kỳ trò chơi điện tử nào bao gồm cơ chế chế tạo và The Forest cũng không phải ngoại lệ. Với các công cụ của mình, game thủ có thể chặt cây để lấy nhiều tài nguyên cần thiết để xây cầu, tường,...

Tuy nhiên, trong trò chơi đơn giản, những cây này sẽ giảm dần về số lượng. Chỉ 10% của những gì người chơi khai thác mới phát triển trở lại. Đó là lý do tại sao mod Tree Respawn là một bổ sung tuyệt vời để giảm bớt căng thẳng khi phá hủy hệ sinh thái trên đảo.

Cập nhật: 07/06/2023
  • 181 lượt xem
Xem thêm: The Forest