TOP nhân vật mạnh nhất Dragon Ball: Sparking Zero

  • 1 Đánh giá

Người hâm mộ Dragon Ball đang bận rộn tạo danh sách cấp độ mới kể từ khi DRAGON BALL: Sparking! ZERO của Spike Chunsoft và Bandai Namco được phát hành trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC. Anime và trò chơi có nhiều điểm tương đồng, các nhân vật được yêu thích đã quay trở lại, bao gồm nhiều giai đoạn sức mạnh của các nhân vật như Goku, Vegeta và thậm chí cả Majin Buu.

Trò chơi chiến đấu 3D tốc độ cao này hoàn hảo cho những người hâm mộ bộ anime Dragon Ball Z kinh điển, kết hợp với khả năng tạo ra các đội gồm các anh hùng và nhân vật phản diện huyền thoại và chiến đấu với những game thủ khác.

Giống như bất kỳ trò chơi chiến đấu nào, các kỹ thuật và phong cách cá nhân luôn là ưu tiên hàng đầu trong sở thích của nhân vật, nhưng một số nhân vật chắc chắn gây sát thương tốt hơn những nhân vật khác. Bài viết này sẽ cung cấp TOP nhân vật mạnh nhất Dragon Ball: Sparking Zero giúp người chơi đưa ra lựa chọn chiến binh phù hợp với lối chơi.

Danh sách này chỉ bao gồm một phần nhỏ trong số 182 nhân vật có thể chơi được trong Dragon Ball: Sparking! Zero, vì vậy vị trí của từng nhân vật dựa trên thiết kế, khả năng chiến đấu và thứ hạng sát thương hiện tại, không chỉ dựa trên thứ hạng phổ biến của họ.

TOP nhân vật mạnh nhất Dragon Ball: Sparking Zero

Goku Ultra Instinct (Super)

Goku Ultra Instinct là chiến binh có thể chơi được tốt nhất trong Dragon Ball: Sparking! Zero. Là sự biến đổi cuối cùng của cấp độ trước, phiên bản Ultra Instinct -Sign-, phiên bản Goku này có cấp độ sức mạnh tăng lên cùng khả năng tự động né các đòn tấn công kết hợp cụ thể nhưng phải trả giá bằng Ki. Không giống như một số nhân vật God-Tier khác, phiên bản Goku này phải trả giá bằng 9 Destruction Points.

Quy mô tuyệt đối sức mạnh tổng thể của Goku Ultra Instinct (Super) khiến đây là một trong những lựa chọn tốt nhất có thể sử dụng trong cả chế độ xếp hạng và chơi đơn. Những người chơi đang tìm kiếm một chiến binh gây sát thương đáng kinh ngạc với các tia năng lượng có thể sạc và cơ chế thú vị trong Dragon Ball: Sparking! Zero không thể tìm đâu xa hơn ngoài Goku Ultra Instinct.

Whis

Nhân vật này đứng thứ hai về nhiều mặt, vì Whis cực kỳ mạnh mẽ và có thể tự động né các kiểu tấn công cụ thể. Khả năng tự động né đòn kết hợp và Ki Blast này không sử dụng bất kỳ Ki nào, không giống như khi khả năng này được sử dụng bởi Ultra Instinct Goku. Chỉ riêng điều này đã khiến Whis trở thành một nhân vật hàng đầu và các tín hiệu âm thanh cùng các động tác khiến Whis trở thành nhân vật được yêu thích.

Thật không may, Whis không có động tác Ultimate đối tác kết hợp với Beerus, vì mối liên hệ của họ ghép đôi họ lại với nhau một cách khó hiểu. Nhiều người hy vọng rằng mối liên hệ này sẽ được công nhận thêm trong các bản vá sau.

Beerus

Khi bắt đầu ba vị trí hàng đầu, Beerus là một vị thần hủy diệt cũ và tình cờ là một chú mèo Sphynx màu tím được thiết kế đẹp mắt. Beerus có một số hoạt ảnh giống với người bạn đồng hành của mình, Whis, và cực kỳ nhanh nhẹn. Khả năng làm choáng mà Beerus sử dụng kết hợp với các kỹ năng di chuyển nhanh khiến nhân vật này trở thành một đối thủ đáng gờm.

Thiết kế của vị thần này trong trò chơi này đúng với phong cách ban đầu và hoạt động tốt theo cách mà hoạt ảnh của từng động tác được thiết kế. Mặc dù nhiều người chơi thấy rằng kỹ thuật phá hủy toàn bộ đấu trường của Beerus có thể bị vô hiệu hóa, nhưng điều đó vẫn chưa đủ để được coi là một kế hoạch phòng thủ hoàn hảo.

Cập nhật: 23/10/2024
  • lượt xem