Top nguồn thức ăn tốt nhất trong Minecraft

  • 1 Đánh giá

Bạn có rất nhiều lựa chọn thức ăn trong Minecraft. Tuy nhiên, đâu là lựa chọn tốt nhất? Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn top nguồn thức ăn tốt nhất trong Minecraft.

Thức ăn ngon nhất trong Minecraft không nhất thiết phải là loại có hương vị nhất hoặc hiếm nhất. Thay vào đó, chúng có thể là loại thức ăn dễ kiếm nhất và lấp đầy thanh đói nhất trong thời gian dài nhất. Mặc dù có nhiều lựa chọn thức ăn, nhưng một số không đáng để bỏ công sức, còn một số khác thì thiết yếu. Dưới đây là top nguồn thức ăn tốt nhất trong Minecraft.

Táo vàng được phù phép

  • Khôi phục 4 điểm thức ăn

Táo vàng trong Minecraft

Quả táo vàng Enchanted là loại thức ăn hiếm nhất của Minecraft. Nó không thể chế tạo được nhưng có thể tìm thấy trong rương ở các hầm mỏ, ngục tối, thành phố cổ, biệt thự trong rừng và các địa điểm khác. Mặc dù khó tìm được một quả, nhưng phần thưởng nó mang lại rất giá trị.

Quả táo này không chỉ phục hồi rất nhiều sức khỏe mà còn cung cấp các phần thưởng tạm thời như Hấp thụ, Kháng lửa, Tái sinh và Kháng cự. Những vật phẩm tăng sức mạnh này có thể cứu mạng bạn trong tình huống khó khăn, vì vậy, chắc chắn bạn nên có quả táo đặc biệt này.

Cà rốt vàng

  • Khôi phục 6 điểm thức ăn

Cà rốt vàng dễ làm hơn táo vàng vì nó chỉ cần những cục vàng (rất phổ biến ở Nether, hoặc bạn có thể biến một thỏi vàng thành 9 cục vàng). Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng một thỏi vàng cho mỗi củ cà rốt để tạo ra một món ăn mạnh mẽ giúp phục hồi 6 Điểm Đói.

Mặc dù cà rốt vàng không cung cấp thêm sức mạnh như táo vàng, nhưng chúng vẫn rất hữu ích. Chúng phục hồi 14,4 Điểm Đói, vì vậy người chơi không cần phải ăn chúng liên tục để no.

Thịt thỏ hầm

  • Khôi phục 10 điểm thức ăn

Thịt thỏ hầm trong Minecraft

Thỏ không chỉ dễ thương trong Minecraft mà chúng còn cung cấp thức ăn ngon. Mặc dù thỏ nấu chín không phải là lựa chọn tốt nhất, nhưng việc nấu món hầm thỏ với nhiều nguyên liệu khác nhau có thể mang lại nhiều điểm thức ăn và duy trì độ bão hòa cao. Tuy nhiên, món hầm thỏ có một nhược điểm lớn, đó là không gây hại cho thỏ.

Người chơi không thể xếp chồng súp trong Minecraft như các loại thực phẩm khác, vì vậy họ chỉ có thể mang theo một bát cho mỗi ô trong kho chứa đồ. Điều này có thể sử dụng hết không gian có giá trị, đặc biệt là khi bạn có thể xếp chồng 64 loại thực phẩm khác như bít tết nấu chín hoặc cà rốt. Mặc dù vậy, việc thử món hầm thỏ vẫn đáng giá.

Bánh bí ngô

  • Khôi phục 8 điểm thức ăn

Bánh bí ngô là món ăn ngọt ngào cho phép người chơi tận hưởng Mùa thu và Halloween trong trò chơi. Món này dễ làm chỉ với ba nguyên liệu.

Bánh bí ngô là một trong số nguồn thực phẩm tốt nhất ở Minecraft và bạn phải tự làm thay vì lấy từ động vật hoặc câu cá. Đây là lựa chọn thú vị và thân thiện với động vật hơn, miễn là bạn có mía và gà làm nguyên liệu.

Bít tết

  • Khôi phục 8 điểm thức ăn

Khi bạn giết một con bò hoặc một mooshroom, bạn sẽ nhận được thịt bò sống. Nấu nó, bạn sẽ có món thịt bò chín, đây là một trong những loại thực phẩm tốt nhất của Minecraft. Thịt bò phục hồi 4 điểm đói và cung cấp mức bão hòa cao là 12,8.

Thịt bò nấu chín là lựa chọn thực phẩm hàng đầu dựa trên chỉ số của nó và vì bò chỉ cung cấp một loại chiến lợi phẩm nên chúng là lựa chọn vật nuôi tuyệt vời. Bạn có thể tích trữ tới 64 thịt bò nấu chín và với một thanh kiếm Looting 3, người chơi có thể duy trì nguồn cung cấp thịt bò nấu chín ổn định khi có một trang trại tốt trong Minecraft.

Cập nhật: 21/08/2024
  • 26 lượt xem
Xem thêm: Minecraft