TOP nhân vật khởi đầu xuất sắc nhất trong The First Descendant

  • 1 Đánh giá

The First Descendant cho phép người chơi chọn nhân vật khởi đầu, vì vậy, lựa chọn sáng suốt có thể giúp mọi người có khởi đầu thuận lợi. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP nhân vật khởi đầu xuất sắc nhất trong The First Descendant, giúp tân thủ đưa ra lựa chọn sáng suốt và có một hành trình dễ thở hơn.

TOP nhân vật khởi đầu trong The First Descendant

Chọn Ajax để có trải nghiệm tổng thể tốt nhất

Điều tân thủ luôn mong muốn là tránh chết quá nhiều lần và điều đó đồng nghĩa với việc cần phải tránh xa những lối chơi phức tạp hơn. Để đạt được mục tiêu đó, Ajax là lựa chọn tốt nhất. Anh ấy là nhân vật tank trong số 3 nhân vật khởi đầu (Ajax, Lepic và Viessa).

Ajax là nguyên mẫu của lớp tank, giúp người tập trung nhiều hơn vào thử nghiệm các loại vũ khí phù hợp với lối chơi ưa thích của mình, thay vì phải lưu tâm tới việc sinh tồn. Dù sao thì vũ khí cũng gây ra hầu hết sát thương vì hầu hết các kỹ năng của Descendant đều có thời gian hồi chiêu lâu.

Ajax cũng rất tuyệt nếu bạn không thể tìm thấy bất kỳ người nào để chơi co-op. Anh ta có cơ hội sống sót cao nhất trong số tất cả các nhân vật bắt đầu trong game Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Ajax là lựa chọn thú vị nhất mà chỉ đơn thuần là lựa chọn an toàn nhất cho người mới bắt đầu.

Chọn Lepic cho DPS và sát thương

Nếu thích ném lựu đạn và lôi kẻ thù ra khỏi chỗ ẩn nấp hoặc chỉ đơn giản là gây ra một lượng sát thương lớn cho nhiều kẻ thù, thì Lepic là lựa chọn thú vị hơn. Dù không cứng rắn như Ajax nhưng Lepic có khả năng gây sát thương cao nhất trong số cả ba nhân vật xuất phát của The First Descendant. Hơn nữa, kỹ năng của anh ấy khá hào nhoáng và hữu ích ngay lập tức.

Chọn Viessa để kiểm soát đám đông

Viessa có thể hơi phức tạp vì việc đóng băng kẻ thù thay vì giết chúng hoàn toàn, khiến một số người chơi cảm thấy phản trực giác. Tuy nhiên, cô ấy có một số kỹ năn tầm ngắn gây sát thương tốt (đồng thời khiến bản thân gặp nguy hiểm).

Kỹ năng tối thượng của cô ấy là một trận bão tuyết cố định với phạm vi nhỏ và nó rất hữu ích khi đánh trùm. Do đó, Viessa có điểm mạnh của mình nếu người chơi sử dụng chúng đúng cách.

Cập nhật: 04/07/2024
  • 23 lượt xem