TOP nhân vật khởi đầu tốt nhất trong Mortal Kombat 11

  • 1 Đánh giá

Mortal Kombat là một biểu tượng cho thể loại game đối kháng. Với Mortal Kombat 11, người chơi sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu bẻ cong thời gian để kiểm tra kỹ năng của cả những chiến binh dũng mãnh nhất. Trở thành người bảo vệ Earthrealm và chiến đấu với những đối thủ đáng gờm trong trận chiến để cứu tất cả.

Với độ phân giải động 4K, Mortal Kombat 11 mang đến cho mọi người hình ảnh nâng cao và hệ thống chiến đấu gay cấn. Đội hình bao gồm 37 võ sĩ bao gồm các nhân vật được người hâm mộ yêu thích và các biểu tượng văn hóa đại chúng.

Mortal Kombat 11 có hệ thống nhân vật đa dạng để game thủ lựa chọn
Mortal Kombat 11 có hệ thống nhân vật đa dạng để game thủ lựa chọn

Những nhân vật này có những khả năng riêng và danh sách di chuyển có thể khiến họ không thể bị ngăn cản trong trận chiến. Nếu là người chơi mới và cảm thấy bối rối trước hệ thống nhân vật đồ sộ, hãy cùng tham khảo TOP võ sĩ khởi đầu tốt nhất trong Mortal Kombat 11.

TOP chiến binh khởi đầu tốt nhất trong Mortal Kombat 11

Spawn

Spawn là một trong những nhân vật mới nhất được đưa vào Mortal Kombat 11, như một phần của DLC Kombat Pact. Spawn sử dụng Battle Axe, Mace và Machine Guns làm vũ khí chính của mình trong trò chơi chiến đấu. Anh ta có nước da ngăm đen với những vệt trắng trên cơ thể.

Chiếc áo choàng mà Spawn mặc có khả năng ma thuật giúp chiến đấu với những chiến binh đáng sợ nhất trên mọi mặt đất. Anh ta có thể sử dụng áo choàng của mình để tấn công kẻ thù từ xa để giữ lại một phần lớn máu trong các trận chiến. Mọi người có thể tiêu diệt kẻ thù của mình bằng các chiêu thức như Necro Blast, Unholy Veil và Fatal Phantasm.

Cetrion

Cetrion là một chiến binh cuồng nhiệt đang tìm cách mang lại sự cân bằng cho Earthrealm. Elder Goddess of Virtue tìm cách sử dụng các kỹ năng của mình để khiến các chiến binh phục tùng ý muốn của cô ấy trong Mortal Kombat 11. Khả năng của cô ấy có thể so sánh với Shinnok, nhờ việc sử dụng phạm vi tấn công của mình để tung ra những đòn kết liễu đối thủ.

Cô ấy có mái tóc dài màu xanh lá cây giống như những loài thực vật đến từ một khu rừng kỳ lạ, toàn thân được bao phủ bởi những viên pha lê khiến cô tỏa sáng trong các trận chiến. Cô ấy có thể nâng những tảng đá lên mà và ném vào kẻ thù của mình để gây sát thương cho chúng. Những chiêu thức như Bounce Boulder và Boulder Bash có thể dùng để chà đạp các chiến binh trong Mortal Kombat 11.

Terminator T-800

Terminator T-800 là cỗ máy giết chóc trong game đối kháng. Những người hâm mộ loạt phim Kẻ Hủy Diệt sẽ rất vui mừng khi được chiến đấu với tư cách là Terminator T-800 để đánh bại kẻ thù. Sát thủ người máy có thể bóp cổ kẻ thù của mình và nâng chúng lên cao để đập chúng để gây thêm sát thương. Kẻ hủy diệt T-800 có thể ném đối thủ của mình qua sân khấu bằng cách sử dụng Death Grip để kết liễu kẻ thù của mình.

Johnny Cage

Johnny Cage là một ngôi sao phim hành động và võ sĩ trong loạt game Mortal Kombat, nằm trong số 7 nhân vật gốc đã xuất hiện trong trò chơi điện tử Mortal Kombat đầu tiên.

Người chơi mới có thể bắt đầu cuộc chiến với Almost Famous để đá vào mặt đối thủ, làm mù chúng bằng Say Cheese để gây choáng váng trong giây lát. Sử dụng Straight Forceball để phóng một viên đạn vào kẻ thù. Nut Punch cũng là một động tác phổ biến của ngôi sao điện ảnh này. The Award Goes To là một động tác kết thúc ngoạn mục để kết liễu kẻ thù.

Shang Tsung

Shang Tsung là một nhân vật phản diện nổi tiếng của Mortal Kombat. Anh ta là một phù thủy đánh cắp linh hồn và là người tổ chức giải đấu Mortal Kombat truyền thống. Nhân vật này xuất hiện lần đầu với tư cách là trùm cuối không thể chơi được trong trò chơi điện tử Mortal Kombat gốc.

Force Lift là một nước đi tuyệt vời để bắt đầu một trận đấu, Shang Tsung sẽ nâng đối thủ lên và đập họ xuống đất, tăng số lần va chạm. Thu hút đối thủ bằng Throat Kick để tiến lại gần họ hơn và thực hiện Death Walker để đấm họ và có thêm đòn.

Kano

Kano là một tên côn đồ, thủ lĩnh của bang Black Dragon trong series Mortal Kombat, là tên tội phạm bị truy nã và là kẻ thù khét tiếng của Special Forces.

Kano ra đòn đầu tiên với Cheeky Swipes để chém kẻ thù tới 3 lần. Sử dụng Cut Snake để thêm một vài nhát chém vào các đòn đánh của Kano, có thể lăn về phía kẻ thù bằng Black Dragon Ball. Kano có thể đập đối thủ của mình xuống đất để gây sát thương nặng bằng Lumbar Check.

Jax Briggs

Jax Briggs là một người lính mạng, thủ lĩnh của đơn vị Special Forces trong loạt game Mortal Kombat, xuất hiện lần đầu trong Mortal Kombat 2. Thumper và Shotgun là một số vũ khí mà Jax sử dụng để giành lợi thế trong giao tranh.

Các đòn tấn công từ Jax rất khó né và có thể gây sát thương lớn cho đối thủ. Hạ gục đối thủ bằng Quick Drill để làm suy yếu sức đề kháng của chúng, sử dụng Standing Strong để ném kẻ thù xuống đất. Game thủ có thể nâng kẻ thù của mình lên khỏi mặt đất bằng Gotcha Grab và đấm vào bụng chúng để tăng sát thương.

Cập nhật: 02/01/2024
  • 297 lượt xem
Xem thêm: Mortal Kombat