TOP nhân vật và class mạnh nhất Legend of Mushroom

  • 1 Đánh giá

Legend of Mushroom là một game nhập vai đơn giản, dễ thương và vui nhộn, nơi người chơi phải hoàn thành các cấp độ thử thách và chiến đấu với kẻ thù, đồng thời không ngừng cải thiện đội của mình. Một trong những lý do khiến trò chơi này thú vị là do game thủ có thể thêm nhiều nhân vật và đơn vị quân vào đội của mình.

Ngoài ra, các class đơn vị cũng đáng được xem xét, vì nhóm lý tưởng nên bao gồm tất cả các class đó. Để giúp tân thủ tránh nhầm lẫn và không lãng phí nhiều thời gian, hãy cùng khám phá danh sách cấp bậc gồm tất cả các class và nhân vật giỏi nhất trong Legend of Mushroom, giúp người chơi xây dựng một đội hình mạnh mẽ.

Danh sách cấp bậc nhân vật Legend of Mushroom

Hiện tại, trò chơi có tới 27 nhân vật, mỗi nhân vật có những kỹ năng và lợi thế riêng. Trong đó có một số nhân vật, mạnh và tốt hơn ngay từ đầu và cần tập trung phát triển tiềm năng chiến đấu. Hãy xem danh sách cấp độ nhân vật trong Legend of Mushroom để biết mình nên tập trung vào ai.

Cấp bậcNhân vật
SBerserker, Darklord, Prophet, Sacred Hunter, Martial Sage, Plume Monarch
AWarbringer, Axe Warrior, Swordsman, Shadow Sniper, Shadow Hunter, Adventurer, Bishop
BClaymore Wielder, Sharpshooter, Warmonger, Healer, Dual Crossbower, Mage, Spellcaster, Wind Crossbower
CArcher, Shroomie, Chronomancer, Storm Priest, Holy Guide, Arrowgod

TOP class tốt nhất Legend of Mushroom

Những class nhân vật trong Legend of Mushroom
Những class nhân vật trong Legend of Mushroom

Người chơi cũng cần đặc biệt chú ý đến lớp mà các nhân vật nói trên thuộc về. May mắn thay, so với các đơn vị, việc xử lý các class sẽ dễ dàng hơn nhiều vì chỉ có 3 class là:

  • Mage
  • Warrior
  • Archer

Mage

Các pháp sư chiếm vị trí đầu tiên do về cơ bản họ kết hợp các lợi thế của Warrior và Archer, cụ thể là sát thương và tầm bắn cao. Ngoài ra, một số pháp sư cũng có thể đóng vai trò chữa lành, điều này khiến họ trở thành người hỗ trợ tuyệt vời, trong khi những người khác có thể kiểm soát đám đông, mang lại lợi thế chiến lược đáng kể trong chiến đấu. Những nhân vật xuất sắc nhất thuộc lớp Mage có thể kể đến như sau: Prophet, Darklord và Bishop.

Warrior

Warrior đứng ở vị trí thứ hai, có thể dễ dàng cạnh tranh vị trí đầu bảng của Mage trong danh sách này. Dù không thể tấn công từ xa và đứng ở tuyến phòng thủ đầu tiên nhưng điều đó không thành vấn đề vì họ được cho là đóng vai trò xe tăng.

Ưu điểm chính của chúng là lượng máu lớn và đòn tấn công cực kỳ mạnh mẽ, có thể dễ dàng xuyên thủng hàng phòng ngự của kẻ thù. Họ được trời phú cho nguyên tố lửa và có thể sử dụng các đòn tấn công thích hợp trong trận chiến. Các đại diện tốt nhất của lớp này là: Martial Sage, Berserker và Warbringer.

Cập nhật: 08/04/2024
  • 373 lượt xem