TOP nhiệm vụ phụ trong Goat Simulator 3 không nên bỏ qua

  • 2 Đánh giá

Rất ít trò chơi có được hiệu ứng như Goat Simulator khi nó ra mắt và lý do đằng sau nó rất dễ hiểu: đưa người chơi trở thành một con dê, không cần bất cứ thứ gì nhiều hơn thế để tạo ấn tượng lâu dài.

Goat Simulator 3 là một tuyệt tác của sự khéo léo, hài hước ngớ ngẩn nhưng cực kỳ thông minh và những tình huống sẽ khiến mọi người chơi giải trí trọn vẹn. Mặc dù chơi một mình rất thú vị nhưng chơi Goat Simulator 3 với một nhóm cũng là một trải nghiệm cực kỳ vui nhộn.

Goat Simulator 3 có thế giới mở rộng lớn để game thủ làm bất kỳ điều gì mình muốn, tuy nhiên, đừng bỏ qua TOP nhiệm vụ phụ trong Goat Simulator 3 để có trải nghiệm làm một con dê thú vị và hài hước nhất.

Tải Goat Simulator 3 cho Android Tải Goat Simulator 3 cho iOS

Backyard Science

Để thành công trong nhiệm vụ hoang dã này, mục tiêu là người chơi phải phủ đầy dầu lên người. Tất nhiên, điều đó không hề dễ dàng như tưởng tượng, bởi người chơi đến với nhiệm vụ mà không biết chính xác mình phải làm gì.

Về mặt kỹ thuật, điều người chơi cần làm là tìm hai thùng chứa dầu bên trong (những thùng này nằm trong bãi đậu xe caravan) và bước tiếp theo là kỳ lạ nhất. Con dê phải được phủ đầy dầu và đi đến máy để kiểm tra khi nào đèn báo dầu chuyển sang màu xanh.

Sau đó, lăn thùng dầu về phía máy, nhưng điều đó không thể thực hiện được nếu không làm đổ dầu ra khắp người con dê. Dù vậy, nhiệm vụ này cũng không hề dễ dàng do dầu trơn gây khó tiếp cận, đồng thời máy có thể làm thay đổi kích thước của con dê.

Dilbo’s Journey

Sự kiện bí mật này đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu, lấy cảm hứng từ Lord Of The Rings, nhưng yêu cầu người chơi phải đối phó với Dilbo chứ không phải Bilbo. Nhiệm vụ yêu cầu người chơi mang chiếc nhẫn đến Núi Inferno.

Giống như hầu hết mọi thứ trong Goat Simulator 3, điều này không hề dễ dàng vì không có bản đồ nào cho thấy ngọn núi này ở đâu. Sau khi tìm thấy nó (phía nam Thác Mornwood), con dê sẽ bị bao quanh bởi dung nham và phải nhảy từ tảng đá này sang tảng đá khác để đến được lối vào.

Khi đến đó, người chơi sẽ được chuyển đến một không gian trắng kỳ lạ tràn ngập ánh sáng. Người chơi phải chạy về phía ánh sáng, khi chạm tới ánh sáng thì sẽ được đưa trở lại vùng đất rắn và nhiệm vụ sẽ hoàn thành.

Pay Respect

Đối với nhiệm vụ này, người chơi phải đến Nghĩa trang Brumehill và đi về phía bắc. Khi mọi thứ bắt đầu chuyển sang màu xám, con dê cần xác định vị trí của 3 ngôi mộ có cây thánh giá lớn trên đó.

Giống với Call of Duty: Advanced Warfare, nhiệm vụ yêu cầu người chơi nhấn R để tỏ lòng tôn trọng. Đây là sự khởi đầu ban đầu của nhiệm vụ này. Khi dê đã viếng thăm đủ 3 ngôi mộ và tỏ lòng thành kính thì hồn ma của người dân sẽ rời khỏi mộ. Cùng với đó, một cánh cửa vào nhà thờ sẽ mở ra, dẫn đến nhiệm vụ tiếp theo.

Fit For The Cross

Tiếp tục nhiệm vụ trước, con dê phải bước vào cửa nhà thờ và thấy mình đang ở trong một khung cảnh vũ trường kỳ lạ. Có bốn máy chạy bộ ở đó mà người chơi phải nhấp và kéo 4 người vào mỗi máy chạy bộ và khiến họ chạy.

Cập nhật: 06/12/2023
  • 54 lượt xem
Xem thêm: Goat Simulator 3