TOP vũ khí đánh bắt cá tốt nhất trong ​​​​Dave the Diver

  • 1 Đánh giá

Dave the Diver là một trò chơi hấp dẫn pha trộn giữa sự yên tĩnh của trò chơi câu cá với hành động hỗn loạn của trò chơi mô phỏng nấu ăn. Trong quá trình chơi, game thủ điều khiển Dave, một thợ lặn vừa bước vào công việc kinh doanh nhà hàng sushi. Anh ấy làm hầu hết mọi việc cho công việc kinh doanh bao gồm thu thập nguyên liệu, phục vụ đồ ăn và thuê nhân viên mới.

Phần lớn thời gian của trò chơi sẽ được dành cho việc thu thập tài nguyên dưới nước cho nhà hàng sushi mở cửa hàng đêm của Dave. Điều đó nói rằng, Dave sẽ cần phải liên tục giết và thu thập cá để chế biến món ăn tươi ngon cho khách hàng. Bài viết này sẽ cung cấp TOP vũ khí nên dùng trong ​​​​Dave the Diver để tăng hiệu quả đánh bắt cá và thu thập tài nguyên.

Lao móc

Các thùng vũ khí có thể được tìm thấy rải rác dọc theo đáy biển, chứa súng và các bản nâng cấp cho khẩu súng phóng lao. Tìm kiếm các bản nâng cấp cho cây lao móc cơ sở là những phát hiện tuyệt vời, vì tất cả các loại súng khác cuối cùng sẽ hết đạn. Mặt khác, vũ khí này có lượng đạn vô hạn, vì vậy nó là một nguồn tài nguyên quý giá.

Người chơi có thể tẩm độc cho đầu của lao móc để gây sát thương liên tục lên con cá mà nó tác động trong khoảng 5 giây. Nó có sát thương rất lớn và hiệu quả trong việc hạ gục cá mập và các loài cá khác có lượng máu lớn.

Súng gây mê

Hush Dart, một khẩu súng gây mê không gây chết người với lượng trữ đạn trung bình. Khẩu súng này sẽ khiến bất kỳ con cá nào game thủ bắn vào trạng thái ngủ sau khoảng 3 giây.

Vũ khí này có thể được sử dụng cả tấn công và phòng thủ. Đối với những kẻ săn mồi lớn, nó có thể giúp người chơi có vài giây quý giá để bật bình oxi nhằm cung cấp một khoảng không gian thở theo đúng nghĩa đen. Đối với những con cá nhỏ hơn, nó sẽ cho phép bắt sống chúng và kết quả là thu được nhiều tài nguyên hơn.

Súng phóng lựu

Về sức mạnh thô, không có khẩu súng nào có thể mạnh mẽ bằng khẩu súng này. Đúng như tên gọi, khẩu súng này bắn một quả lựu đạn phát nổ khi tiếp xúc với cá hoặc môi trường.

Khẩu súng này cũng có một kho đạn khiêm tốn. Ngoài ra, nó là một trong những vũ khí khó sử dụng, vì lựu đạn tạo ra vòng cung đáng kể khi chúng được bắn. Để tận dụng tốt vũ khí này, hãy đảm bảo nhắm mục tiêu cao hơn vị trí chính xác của mục tiêu mong muốn.

Cập nhật: 04/07/2023
  • 238 lượt xem