Forza Horizon 5: TOP xe tốt nhất để đem đấu giá

  • 1 Đánh giá

Forza Horizon 5game đua xe đẹp mắt và thú vị, kết hợp những yếu tố tốt nhất của cơ chế arcade và mô phỏng để tạo nên một tựa game dễ tiếp cận mà mọi người đều thích. Nội dung của trò chơi khá nhiều và liên tục khiến người chơi bùng nổ với những chiếc xe và sự kiện mới.

Tuy nhiên, sẽ đến lúc người chơi cần càng càng nhiều tiền càng tốt để mua thêm xe hơi, nâng cấp, vật dụng và nhiều phụ kiện khác. Đó là lúc Nhà đấu giá xuất hiện, cho phép người chơi bán những chiếc xe quý giá của họ và thu được các khoản lợi nhuận mới. Dưới đây là một số chiếc xe thích hợp để bán trong Nhà đấu giá của Forza Horizon 5.

TOP xe tốt nhất để kinh doanh trong Forza Horizon 5

Lamborghini aventador SVJ

Lamborghini Aventador SVJ
Lamborghini Aventador SVJ

Lamborghini Aventador là một trong những chiếc xe tuyệt vời nhất mọi thời đại mà người chơi thích khám phá trong bất kỳ trò chơi đua xe nào. Forza Horizon 5 cũng không ngoại lệ và việc đưa một trong những chiếc xe này vào game có thể là một thử thách khá khó khăn. Điều này đặc biệt đúng đối với mẫu xe SVJ khi nó thậm chí còn đắt hơn và cần rất nhiều tiền để mua. Nếu may mắn nhận được chiếc xe này, bạn có thể bán nó trong Nhà đấu giá với giá 20 triệu.

Hoonigan Gymkhana 10 Ford Hoonicorn Mustang

Hoonigan Gymkhana 10 Ford Hoonicorn Mustang
Hoonigan Gymkhana 10 Ford Hoonicorn Mustang

Hoonigan Gymkhana 10 Ford Hoonicorn Mustang, thường được gọi là Hoonicorn V2, là một trong những chiếc xe có giá trị nhất trong Forza Horizon 5. Chiếc xe này cực hiếm và luôn được bán với giá trên dưới 20 triệu mỗi khi đem ra đấu giá. Hoonicorn V2 không chỉ trông tuyệt vời mà còn rất hoàn hảo. Người chơi có thể sử dụng chiếc xe này để giành chiến thắng trong vô số cuộc đua trong trò chơi mà không phải đổ mồ hôi.

Volkswagen Beetle

Volkswagen Beetle
Volkswagen Beetle

Volkswagen Beetle là một chiếc xe cổ điển nổi tiếng và vẫn đang phát triển mạnh mẽ cho đến ngày nay. Những người chơi muốn xem chiếc xe này trong Forza Horizon 5 sẽ rất vui khi biết rằng có một phiên bản đặc biệt của Volkswagen Beetle chỉ dành cho trò chơi này. Tuy nhiên, việc mua được Beetle FE là một chuyện hoàn toàn khác. Nếu chạm được vào chiếc xe này, người chơi sẽ được đảm bảo có được khoản thanh toán 20 triệu nếu đưa nó lên sàn đấu giá.

Koenigsegg Agera

Koenigsegg Agera
Koenigsegg Agera

Koenigsegg Agera là một trong những chiếc xe nhanh nhất trong Forza Horizon 5, điều này không có gì ngạc nhiên khi bạn tìm hiểu về nhà sản xuất Koenigsegg. Đây cũng là một chiếc xe cực kỳ đắt tiền, có thể mất khá nhiều thời gian và tiền bạc để người chơi có được chiếc siêu xe này. Những người chơi muốn bán Koenigsegg Agera tại nhà đấu giá sẽ rất vui khi biết rằng nó được bán với giá cực cao do độ hiếm có. Tốc độ tối đa của Agera cũng đáng kinh ngạc đến mức hầu hết mọi người thậm chí có thể không muốn đưa nó ra đấu giá!

Porsche 911 GT3

Porsche 911 GT3
Porsche 911 GT3

Porsche 911 GT3 là một trong những chiếc xe phong cách nhất mà người chơi có thể lái trong Forza Horizon 5. Chiếc xe này khá hiếm, vì vậy thật dễ hiểu tại sao nó lại được bán với giá rất cao tại nhà đấu giá. Porsche 911 GT3 là một chiếc xe tuyệt vời để thử trong các cuộc đua, mặc dù nó không phải là chiếc xe tốt nhất mà người chơi có thể sở hữu trong game. Vì lý do đó, việc bán đấu giá nó để lấy một khoản tiền sẽ là một lựa chọn không quá khó khăn.

Mercedes-AMG GT S

Mercedes-AMG GT S
Mercedes-AMG GT S

Mercedes-AMG là nhà sản xuất có một số chiếc xe tuyệt vời đáng để thử trong Forza Horizon 5. Một trong những phương tiện này là GT S, đây là một phương tiện lý tưởng để đua vì nó khá toàn diện trên mọi mặt trận. Chiếc xe này cũng khá hiếm và được bán với giá hàng tấn tiền tại nhà đấu giá. Tuy nhiên, bạn có thể không muốn bán chiếc xe này chỉ vì nó là một trong những chiếc xe hạng A, có thể giành chiến thắng trong các cuộc đua một cách tương đối dễ dàng.

Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder

Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder
Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder

Có rất nhiều chiếc xe Lamborghini hiếm có giá trị trong Forza Horizon 5, và một trong số đó là Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder. Mẫu xe đặc biệt này của Gallardo là hàng hiếm, nên dễ hiểu tại sao rất nhiều người thèm muốn chiếc xe này. Việc đấu giá xe chắc chắn sẽ thu về 20 triệu đô la. Người bán có thể sử dụng số tiền thu được để mua các phương tiện khác hoặc mua những chiếc xe có giá trị hơn.

Honda NSX-R GT

Honda NSX-R GT
Honda NSX-R GT

Những chiếc xe hiếm nhất là những chiếc cực kỳ khó kiếm. Honda NSX-R GT nằm trong danh mục này và phải rất may mắn bạn mới có được chiếc xe này trong Cửa hàng Forzathon hoặc là một phần của Danh sách mùa Lễ hội. Phiên bản điều chỉnh trước này của Honda NSX-R không thực sự ấn tượng, vì vậy những người chơi muốn thu được nhiều tiền chắc chắn nên suy nghĩ bán chiếc xe này với giá khoảng 20 triệu.

Cập nhật: 19/04/2023
  • 290 lượt xem
Xem thêm: Forza Horizon