TOP những chiếc xe tốt nhất để drift trong Forza Horizon 5

  • 1 Đánh giá

Forza Horizon 5 vẫn mang những đặc điểm mạnh mẽ, mở rộng và đa dạng của loại game huyền thoại về thế giới mở này, đồng thời cải thiện hành động và chi tiết hơn nữa. Cùng với các địa điểm là Mexico tươi mới, Forza Horizon 5 cung cấp một số tình huống nguy hiểm và ly kỳ hơn để người chơi trải nghiệm

Trong số những thách thức là sự trở lại của Drift Zone khó khăn nhưng vô cùng thú vị. Những người chơi thực hiện nhiệm vụ này cần drift xe của mình qua các khu vực cụ thể như con đường quanh co, khúc cua gấp và địa hình gồ ghề. Drift xe không phải một thao tác dễ dàng, vì vậy việc lựa chọn sẽ đóng vai trò quan trọng khi người chơi vào Drift Zone. Hãy cùng khám phá danh sách những chiếc xe tốt nhất để drift trong Forza Horizon 5.

TOP những chiếc xe drift trong Forza Horizon 5

Mazda RX-7

Chắc chắn trong Forza Horizon 5 không thiếu những chiếc xe drift tuyệt vời. Mặc dù vậy, có rất ít lựa chọn chi phí thấp hơn chiếc xe của Nhật Bản từ năm 97 này. Mazda RX-7 có giá chỉ 35.000 CR và được mua từ Autoshow.

Chiếc xe đơn giản này không giành chiến thắng trong nhiều cuộc đua hay khiến game thủ phải bất ngờ về khả năng của nó nhưng đây vẫn là mua chiếc xe thích hợp để drift với giá cả hợp lý.

Với tốc độ và khả năng tăng tốc khá, cùng một động cơ quay thích hợp cho việc drift, chiếc Mazda này có thể giúp người chơi kiếm điểm kỹ năng drift và vượt qua các Drift Zone khá hiệu quả.

Formula Drift # 777 Nissan # 777 240SX

Cùng với các loại xe S-Platform của Nissan, 240SX được thiết kế riêng để có khả năng drift tuyệt vời, với tốc độ vượt trội và khả năng xử lý trên mức trung bình.

Chiếc xe thể thao hoạt động mượt mà, thậm chí có thể xử lý các khúc quanh và ngã rẽ khác nhau ở Mexico. Chiếc Nissan này chứng tỏ sự cân bằng và chắc chắn, cùng với khả năng điều chỉnh tùy chỉnh tốt, hực sự vượt trội với những cú lướt gọn gàng, hào nhoáng. Gía cả của nó cũng khá rẻ với hiệu suất ổn định, chỉ 300.000 CR tại Autoshow.

DeBerti Toyota Tacoma TRD

Chiếc Toyota 2019 này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi nói đến việc lái xe đầy phong cách và những chuyến đi qua các vùng đất hoang dã. Con xe quái vật này được trang bị động cơ NASCAR V8 và 900bhp (mã lực phanh), cũng như khung đặt riêng với hệ thống treo tùy chỉnh. Nó cũng có khả năng xử lý 74 độ lái mà không gặp chút khó khăn nào.

Những đặc điểm này giúp nó có thể vượt qua một số địa hình gồ ghề và thời tiết khắc nghiệt nhất của Forza Horizon 5. Với số liệu thống kê trên mức trung bình về cả tốc độ và phanh, người chơi có thể băng qua những con đường quanh co một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chiếc xe tải này có thể được mua từ Autoshow với giá 500.000 CR.

DeBerti Chevrolet Silverado 1500 Drift Truck

DeBerti rất nổi tiếng khi nói đến khả năng lái xe địa hình và drift, điều chắc chắn có ở Forza Horizon 5. Cùng với Tacoma, chiếc bán tải của Chevrolet là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là với mức giá chỉ 300.000 CR tại Autoshow.

Về mặt kỹ thuật, chiếc xe này thực sự có sức mạnh lớn. Với kết cấu cồng kềnh và tốc độ trên trung bình được trang bị động cơ V8 7.0L Supercharged và 1005 mã lực, chiếc xe tải này có thể vượt những khúc cua gấp một cách mượt mà.

Dodge Charger R/T

Dodge Charger R/T có thể vượt qua mọi loại địa hình hiểm trở một cách hiệu quả và nhẹ nhàng, bao gồm cả những con đường đất và nhiều ngã rẽ . Có niên đại từ năm 1969, chiếc xe cổ điển này vẫn có thể giữ được vị thế riêng của mình khi só sánh với nhiều mẫu xe hiện đại, đặc biệt là khi được độ lại.

Dodge Charger R/T có khả năng duy trì tốc độ đồng đều, công cụ Drift Skills Boost được cài đặt sẵn và mức giá là 103.000 CR khiến cho chiếc xe xứng đáng trở thành một phần của danh sách này.

Cập nhật: 22/12/2021
  • 271 lượt xem
Xem thêm: Forza Horizon