TOP seed LEGO Fortnite tốt nhất và cách dùng

  • 1 Đánh giá

Người chơi LEGO Fortnite có thể tạo thế giới của riêng mình trong trò chơi bằng cách sử dụng sandbox có sẵn trong menu cài đặt nâng cao. Tuy nhiên, có một cách dễ dàng hơn để thiết lập thế giới LEGO, đó là sử dụng seed. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP seed LEGO Fortnite tốt nhất và cách nhập World Seed để tận dụng ưu thế ngay từ khi spawn.

Cách nhập và sử dụng World Seed trong LEGO Fortnite

Để sử dụng World Seed, game thủ cần tạo một thế giới mới từ menu chính. Trên màn hình Create World, trong phần Advanced Settings, mọi người sẽ thấy tùy chọn Override World Seed. Chọn mục này và nhập seed LEGO Fortnite muốn sử dụng.

Sau khi đã nhập xong, hãy tiếp tục và nhấn X trên Xbox, Square trên PlayStation hoặc E trên PC để được đưa thẳng vào cùng một thế giới đã được chia sẻ.

Ngay khi bạn hạ cánh xuống thế giới và có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình, game thủ có thể tiếp tục và Return to Lobby để lưu trò chơi của mình. Bằng cách đó, mọi người sẽ luôn có sẵn World Seed đã nhập để khám phá bất cứ khi nào.

Top seed LEGO Fortnite tốt nhất

Seed: 19827364

Seed này spawn người chơi ngay cạnh một đoạn đường dốc đầy gỗ có rương, hộp lớn và thùng. Rương chứa một số hạt ngô và rau, vì vậy mọi người có thể nhanh chóng bắt đầu nhiệm vụ trồng trọt của mình tại đây. Xuống đồi và người chơi sẽ thấy một bãi biển rộng lớn với nhiều tài nguyên.

Seed: 173849283

Khi dùng seed này, người chơi sẽ spawn ra ở một thung lũng tuyệt đẹp với một số khung cảnh đáng kinh ngạc xung quanh. Hãy nhớ khám phá cẩn thận khu vực này vì mọi người có thể dễ dàng tìm thấy một số hang động xung quanh đây. Ở đó, game thủ có thể tìm thấy Knotroot, một loại nguyên liệu đặc biệt để nâng cấp thiết bị.

Seed: 287364728

Nếu đang tìm kiếm một căn cứ ngay khi spawn, thì hãy xem xét sử dụng seed này với một ngôi nhà cần sửa chữa. Nhưng ngoài điều đó ra, còn có rất nhiều tài nguyên xung quanh có thể mang lại khởi đầu tốt đẹp cho một trò chơi sinh tồn.

Seed: 987239847

Sau khi spawn, hãy quay lại và mọi người sẽ thấy một hồ nước lớn với hòn đảo nhỏ ở giữa. Ngoài ra còn có một công trình kiến trúc chưa hoàn thiện ở bờ bên kia của hồ mà người chơi có thể dễ dàng biến thành căn cứ của mình.

Seed: 183746283

Dry Valley là một trong những quần xã sinh vật hiếm nhất trong LEGO Fortnite, nhưng nó rất gần điểm spawn trong seed này. Điều khiến nó thực sự đặc biệt là sự hiện diện của ngôi nhà gần nơi sinh sản. Nó có thể dễ dàng biến thành căn cứ của người chơi chỉ với một vài điều chỉnh.

Seed: 13487293

Một trong những lý do chính khiến game thủ nên khám phá quần xã Frostlands trong LEGO Fortnite là vì nó cho phép hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể để chế tạo các công cụ. May mắn thay, khi dùng seed này, game thủ spawn rất gần quần xã này, hữu ích cho việc chế tạo công cụ.

Seed: 384729384

Nếu trồng trọt là mục tiêu chính khi chơi game thì seed này là lựa chọn hoàn hảo khi spawn người chơi ở trung tâm một cánh đồng ngô rộng lớn. Có thể nói rằng, đây là nơi ngô được tạo ra tự nhiên nhiều một cách đáng kinh ngạc trong LEGO Fortnite, vì vậy hãy nhớ ghé qua.

Seed: 1047293847

Sử dụng seed này, người chơi sẽ được spawn trên một hồ nước nhỏ với hòn đảo nhỏ và cái cây cực lớn ngay chính giữa. Tất nhiên, trước tiên game thủ cần phải chế tạo một chiếc thuyền, nhưng sau đó mọi người cũng có thể sử dụng nó để câu cá và loot kho báu từ hồ.

Seed: 2038472398

Đây là cơ hội để game thủ có được Arctic Claw và chế tạo trang bị chống lạnh bằng cách khám phá quần xã Frostlands và đánh bại Frostwolf. Lưu ý rằng nếu mọi người quyết định spawn ở quần xã sinh vật này thì nên sử dụng cây Frostpine vì chúng là nguyên liệu tốt nhất trong trò chơi.

Seed: 187238472

Khu rừng ẩn chứa rất nhiều bí mật trong LEGO Fortnite, vì vậy nếu người chơi đam mê khám phá và giải các câu đố thì seed này sẽ mang tính giải trí cao. Hãy nhớ tìm kiếm những manh mối đặc biệt và đừng quên mang theo một số công cụ trên đường đi.

Cập nhật: 11/03/2024
  • 87 lượt xem
Xem thêm: LEGO Fortnite