TOP nhân vật mạnh nhất dựa theo cốt truyện trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Trong Genshin Impact, sức mạnh được chia dựa theo lối chơi và câu chuyện. Hai khía cạnh quyền lực này thường không thống nhất với nhau trong danh sách cấp bậc.

Genshin Impact có hệ thống câu chuyện khổng lồ và một thế giới rộng lớn để khám phá. Lịch sử của vị trí chính của nó, Teyvat, có thể bắt đầu từ vài nghìn năm trước, với thảm kịch 500 năm trước là trung tâm của cốt truyện.

7 Archon trong Genshin Impact
7 Archon trong Genshin Impact

Trong thế giới tưởng tượng này có 7 khu vực, mỗi khu vực được dẫn dắt bởi 1 trong 7 Archon. Một số Archon đã giành được vị trí của mình bằng cách chiến thắng trong cuộc chiến Archon, trong khi một số người khác thừa kế nó từ các vị thần đã nghỉ hưu hoặc qua đời. Một vị thần có mối liên hệ trực tiếp với Celestia và có sức mạnh phi thường. Vì vậy, khi nói đến các nhân vật Genshin Impact mạnh nhất dựa trên cốt truyện, họ sẽ dễ dàng được đưa vào danh sách.

Trong bài viết này hãy cùng khám phá TOP những nhân vật mạnh nhất trong Genshin Impact, được xếp hạng dựa trên cốt truyện của trò chơi.

Zhongli

Geo Archon - Morax, từ chức cai trị Liyue và phó mặc vận mệnh của mình trong tay người phàm. Ở Liyue, người ta gọi Morax là Thần Chiến tranh vì số lượng lớn các vị thần bị chôn vùi dưới lớp đất của Liyue, bị Rex Lapis và đội quân Adepti của hắn đánh bại. Một trong những vị thần bị chôn vùi là Osial, nơi Zhongli ném giáo xuống vị thần cổ đại, nhốt ông ta trong giấc ngủ sâu dưới hòn đảo ngày nay được gọi là Rừng đá Guyun.

Chỉ riêng với sức mạnh của Zhongli, kết hợp cùng kiến thức và kinh nghiệm đã biến anh ta trở thành một người đáng sợ đối với tất cả các nhân vật khác trong Genshin Impact.

Raiden Ei

Electro Archon cai trị tất cả Inazuma với lời hứa về sự vĩnh cửu không bao giờ kết thúc. Trong 3 Raiden có sẵn trong câu chuyện, Raiden Ei là người mạnh nhất. Ei và chị gái Makoto của cô ấy cai trị Inazuma như một Raiden, Makoto tập trung vào chính trị và đặt ra luật pháp, còn Ei bảo vệ Inazuma khỏi nguy hiểm và chiến đấu trong các trận chiến của Raiden.

Hàng thế kỷ chiến tranh diễn ra đã mang lại cho Ei một lượng kinh nghiệm ngoài sức tưởng tượng trên chiến trường. Một ví dụ về sức mạnh cốt lõi khổng lồ của cô ấy là trận chiến huyền thoại với Orobashi, Raiden Ei đã chia cắt cả một hòn đảo khi giết chết một con rắn.

Venti

Anemo Archon, Barbatos, đã bảo vệ Mondstadt trong hàng nghìn năm. Mặc dù bị coi là yếu nhất trong số các Archon, nhưng anh ta vẫn sở hữu một sức mạnh cấp Archon. Khi anh ta giúp hạ gục Decarabian và trở thành thần, Venti đã có thể định hình lại cảnh quan của toàn bộ khu vực và đưa nó trở thành Mondstadt được biết đến như ngày nay.

Tuy nhiên, Venti không cai trị Mondstadt, thay vào đó, anh ta cho phép người dân của mình tự do giải quyết các vấn đề của họ. Nhưng trong những lúc nguy hiểm, Mondstadt luôn cảm thấy an toàn vì Barbatos sẽ bảo vệ thành phố chống lại mọi loại tội ác. Một trong những trận chiến gần đây của anh ấy là chống lại Durin. Venti kêu gọi con rồng trung thành, cũng là người bạn của mình, Dvalin, và cùng nhau chiến đấu. Bộ xương của Durin hiện vẫn còn được nhìn thấy ở Dragonspine, khu vực có mùa đông không bao giờ kết thúc.

Xiao

Một chiến binh cổ đại chiến đấu với các vị thần như một thói quen hàng ngày, Xiao - một Adeptus, người thanh trừng cái ác và bảo vệ Liyue trước nguy hiểm. Không thể xác định tuổi chính xác của Xiao nhưng người ta biết rằng anh ta đã chiến đấu bên phe của Rex Lapis trong Chiến tranh Archon hơn 2000 năm trước. Trong số 5 Yakshas hàng đầu, Xiao là người duy nhất sống sót.

Khi còn trẻ, Xiao bị điều khiển bởi một vị thần, người đã sử dụng anh ta như một con chó săn máu của mình. Nhiều người đã chết trong tay anh ta cho đến khi vị thần của anh ta bị Rex Lapis đánh bại trong Chiến tranh Archon. Geo Archon sau đó đã giải thoát Xiao khỏi đau khổ và đặt tên cho anh ấy. Do đó, Yaksha đã dành cả cuộc đời mình để bảo vệ Liyue và người dân nơi đây.

Alice

Alice là một nhân vật dường như không có bất kỳ sự kiểm soát bản thân nào đối với sự tò mò của mình. Cô cũng thường được mô tả là một người không nghĩ đến hậu quả, có thể thấy rõ điều này khi cô lập kế hoạch và dụ tất cả những người đã chăm sóc Klee vào Quần đảo Táo vàng. Ở đó, Alice đã chuẩn bị các hòn đảo với đủ loại câu đố và các trò chơi “vui nhộn” để mọi người cùng thưởng thức.

Nguồn gốc, tuổi tác và khả năng của Alice vẫn chưa được biết, nhưng Nhà lữ hành có thể biết được sức mạnh và tính cách của cô trong chuyến du hành khắp Teyvat. Cô ấy cũng là bạn với Rhinedottir - giả kim thuật sĩ được gọi là Gold, người đã tạo ra Albedo và Durin, và là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự sụp đổ của Khaenri'ah. Tóm lại, mặc dù ít người biết về khả năng của Alice, nhưng mối liên hệ, ảnh hưởng và di sản cho thấy cô ấy sẽ là một người có quyền lực rất lớn.

Dainsleif

The Twilight Sword, Dainsleif, là một nhân vật bí ẩn biết rất nhiều điều đang xảy ra trong Teyvat. Khi Nhà lữ hành gặp anh ta lần đầu tiên, Dainsleif biết mọi thứ mà họ đã trải qua, mặc dù anh ta không có mặt ở tất cả những thảm họa đó. Dainsleif cũng liên quan đến sự sụp đổ của Khaenri'ah.

Không giống như các nhân vật khác trong Genshin Impact, Dainsleif điều khiển một dạng năng lượng nguyên tố khác. Hầu hết người chơi gọi Dainsleif là một nguyên tố bóng tối, vì anh ấy có thể tạo ra một vầng hào quang màu xanh đen, màu thiên hà trong tay của mình.

Tartaglia

Một trong những chiến binh chết chóc nhất ở Teyvat, Childe, chiến binh thứ 11 của Fatui Harbingers, là vũ khí chiến tranh của Nữ hoàng. Anh ta đã trau dồi kỹ năng chiến đấu khi rơi xuống vực sâu và được huấn luyện bởi Skirk, một nữ kiếm sĩ xuất chúng.

Trong câu chuyện, Childe đã có thể hồi sinh Osial sau giấc ngủ của mình, một vị thần bị đánh bại có thể làm dậy sóng sóng thần và xóa sổ Liyue. Anh ta cũng đang âm mưu đánh cắp Morax’s Gnosis, một hành động táo bạo chống lại Archon. Chỉ có một chiến binh thực sự mạnh mẽ mới dám làm một nhiệm vụ như vậy.

Cập nhật: 31/03/2022
  • 1.488 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact