TOP những trang web tạo Portfolio đẹp mắt

  • 1 Đánh giá

Portflio đã trở thành một phần quan trọng, được nhà tuyển dụng chú ý vì nó là tổng hợp toàn bộ dự án mà ứng viên tham gia. Portflio mang tới cái nhìn tổng quát nhất về năng lực, kỹ năng, kinh nghiệm,... của ứng viên.

Bằng cách đầu tư vào một portfolio đẹp mắt, tổ chức tốt, mọi người sẽ có nhiều khả năng thành công hơn. Nhưng việc tạo ra portfolio gây ấn tượng là một thách thức và tốn nhiều thời gian đối với những người viết không chuyên về lĩnh vực công nghệ.

Nếu đang cần tạo portfolio mà không biết bắt đầu từ đâu, mọi người có thể tham khảo danh sách những trang web giúp tạo portfolio đơn giản và nhanh chóng.

Trang web tạo portfolio cho nhà văn, tác giả

The Freelance Creative

Để tạo một portfolio, hãy chuyển đến The Freelance Creative by Contently, tạo hồ sơ và nhập thông tin của bạn. Điều này bao gồm hình ảnh, liên kết đến tài khoản hoặc trang webm mạng xã hội, thành phố và tiểu sử.

Việc nhập các thành tựu của mọi người khá đơn giản bằng cách thêm URL hoặc PDF. Người dùng có thể thêm nhiều dự án và sắp xếp lại chúng trên trang portfolio của mình, nhưng không thể tùy chỉnh toàn bộ trang web.

Với mỗi dự án, mọi người sẽ thêm một hình ảnh và mô tả ngắn gọn, cũng như tiêu đề, định dạng và các kỹ năng được sử dụng.

Đối với cả người mới bắt đầu hoặc tác giả dày dạn kinh nghiệm, Contently là một trang web portfolio tuyệt vời và hoàn toàn miễn phí. Hơn hết, nó có thể kết nối người dùng với một số thương hiệu hàng đầu, miễn là hồ sơ của bạn đáp ứng các tiêu chí của họ.

Muck Rack

Muck Rack là một nền tảng kết nối đội ngũ PR với các nhà báo và ngược lại. Nó cho phép các nhà báo tạo ra một danh mục tác phẩm của họ. Mặc dù tập trung vào các nhà báo, nhưng Muck Rack cũng rất hữu ích cho các blogger, nhà văn và bất kỳ ai cần tạo portfolio về viết lách.

Muck Rack tự động tạo hồ sơ bằng cách tổng hợp thông tin. Trên hồ sơ của mình, người dùng có thể thêm thông tin cơ bản về bản thân, thông tin liên hệ và liên kết xã hội. Hơn nữa, mọi người có thể hiển thị bất kỳ giải thưởng nào đã giành được trên hồ sơ Muck Rack của mình.

Mặc dù có thể tải lên các dự án của mình nhưng việc nhập qua URL sẽ dễ dàng hơn nhiều vì Muck Rack sẽ tự động điền các thông tin chi tiết.

Hơn nữa, người dùng có thể yêu cầu và nhận huy hiệu xác minh từ nhóm Muck Rack. Việc tạo một portfolio bằng Muck Rack không yêu cầu bất cứ thứ gì ngoài một ít thời gian.

Trang web tạo portfolio cho designer, nghệ sĩ

Behance

Không chỉ là một trang web portfolio hàng đầu dành cho các nghệ sĩ và nhà thiết kế, từ họa sĩ hoạt hình đến nhiếp ảnh gia, Behance tuyệt vời cho các bài đăng tuyển dụng, nhận xét, cơ hội theo dõi các nghệ sĩ và thậm chí trở thành một phần của các phòng trưng bày.

Đây chắc chắn là cộng đồng designer, nghệ sĩ thiết kế đông đảo và tài năng nhất. Việc đăng ký và tải lên các dự án của mọi người rất dễ dàng và có Behance là điều cần thiết cho bất kỳ tài năng mới nào muốn được chú ý.

Adobe Portfolio

Behance Pro đã mở đường cho Adobe Portfolio, một nền tảng mà người dùng có thể nhanh chóng và dễ dàng xây dựng một trang web đáp ứng đầy đủ để giới thiệu tác phẩm sáng tạo của mình. Mọi thao tác trên Adobe Portfolio đều dễ dàng, chọn một bố cục, tùy chỉnh và toàn bộ thư viện Adobe Fonts, đồng bộ hóa với Behance.

Nếu đang muốn tạo một portfolio phức tạp, được cá nhân hóa cao, thì Adobe Portfolio có thể không đáp ứng được. Nhưng nó hoàn thành tốt công việc được giao. Trang web sẽ tự động được tối ưu hóa cho bất kỳ thiết bị nào và người dùng có thể sử dụng tên miền của riêng mình, cũng như có quyền truy cập vào Lightroom.

Ngoài ra, với phiên bản trả phí hơn, mọi người có toàn bộ bộ sưu tập các ứng dụng sáng tạo của Adobe, từ Photoshop đến Illustrator. Adobe Portfolio miễn phí với Creative Cloud, cùng quyền truy cập vào thư viện Adobe Fonts đầy đủ.

Cập nhật: 06/01/2022
  • 331 lượt xem