TOP game ma sói tìm kẻ mạo danh giống Goose Goose Duck

  • 1 Đánh giá

Goose Goose Duck là một trò chơi suy luận xã hội kết hợp cả yếu tố hợp tác giữa các người chơi và cạnh tranh PvP. Trong trò chơi này, mọi người phải chơi theo nhóm với bạn bè của mình và hoàn thành nhiệm vụ cùng nhau, đồng thời tìm ra con vịt lạc loài đang ẩn thân nhằm cố phá hoại cả đàn ngỗng.

Khi đã thành thạo nghệ thuật hùng biện và vu khống, mọi người có thể muốn trải nghiệm nhiều trò chơi tương tự. Nếu yêu thích những trò chơi mafia, ma sói để cùng bạn bè thử tài suy luận và tìm ra kẻ giả mạo, hãy cùng khám phá danh sách các tựa game có lối chơi giống Goose Goose Duck dưới đây.

Among Us

Among Us chắc chắn là game giúp trò chơi mafia được tỏa sáng. Tham gia Among Us, người chơi sẽ vào vai thành viên của một phi hành đoàn phải thực hiện các nhiệm vụ để sửa chữa tàu không gian, đồng thời tìm ra kẻ giả mạo đang lén lút tiêu diệt những người khác.

Với thiết kế nhân vật đáng yêu, cùng khả năng mang đến sự tương tác cao cho những người chơi, thích hợp để tham gia với bạn bè, Among Us đã được ủng hộ nhiệt tình trong thời điểm mọi người không thể gặp nhau và giao lưu như trước.

Feign

Trong Feign, người chơi sẽ bước vào bên trong một thị trấn nhỏ, nơi có sự hiện diện của những người vô tội, kẻ mạo danh và phe trung lập. Vào ban đêm, mọi người đều sử dụng vai trò của mình.

Khi tới buổi sáng, các sự kiện xảy ra vào ban đêm sẽ được thảo luận và mọi người phải cố gắng giành chiến thắng bằng cách bỏ phiếu để loại bỏ người có vai trò chống lại mình. Người chơi vô tội phải thu thập các manh mối, tình tiết và sử dụng vai trò của mình hiệu quả để không bị loại bỏ.

Nếu là kẻ mạo danh, người chơi sẽ phải giết tất cả những người có vẻ vô tội, làm mọi cách để tránh sự chú ý của những người khác. Sau khi giết những người vô tội, đồng đội của họ sẽ bắt đầu tìm kiếm bạn, vì vậy đừng để bị bắt nếu không mọi người sẽ bị loại.

Agrou

Agrou là game nhập vai tìm kẻ phản bội với nhiều sáng tạo thú vị để biến thể loại trò chơi quen thuộc trở nên hấp dẫn. Trong mỗi màn chơi của Agrou, các game thủ sẽ được chia thành các nhân vật với vai trò khác nhau như dân làng, tiên tri, thợ săn,...

Trong số đó có người sói ẩn thân và lén lút tiêu diệt từng người. Mỗi đêm tất cả dân làng sẽ quây quần bên đống lửa để thảo luận để tìm ra người sói thực sự để chiến thắng. Ngược lại, người sói cần tiêu diệt tất cả người chơi khác để độc chiếm thắng lợi.

Eville

Dù có lối chơi cốt lõi như bao gồm game ma sói khác, nhưng Eville đặc sắc ở chỗ có rất nhiều vai trò để người chơi đảm nhận, hoàn thành các nhiệm vụ nhằm đóng góp vào chiến thắng cuối cùng cho phe của mình. Trò chơi đưa mọi người vào bối cảnh của một thị trấn kỳ bí với những kẻ chủ mưu độc ác và dân làng đang tìm mọi cách để sống sót.

Suspects: Mystery Mansion

Thu thập manh mối, hoàn thành nhiệm vụ và khám phá người chơi nào là kẻ giết người trong một dinh thự u ám và bí ẩn. Suspects: Mystery Mansion là một trò chơi suy luận xã hội có tính năng trò chuyện thoại, với rất nhiều chế độ chơi độc đáo và nội dung mới được cập nhật thường xuyên.

Suspicious

Suspicious là một trò chơi trực tuyến với chủ đề về tinh thần đồng đội và truy tìm kẻ phản bội, dành cho tối đa 8 người chơi, có hỗ trợ VR đầy đủ để tăng khả năng nhập vai. Trò chơi lấy bối cảnh một hòn đảo lơ lửng giữa bầu trời và tất cả những người ở trên đầy đều đáng ngờ.

Trong Suspicious có hai giai đoạn xen kẽ, ban đêm, khi kẻ sát nhân bí mật tiêu diệt người chơi khác và ban ngày, những người còn sống sót sẽ tranh luận về danh tính của tên phản bội và bình chọn để loại bỏ hắn.

1, 2 Blame!

1, 2 Blame! là trò chơi trực tuyến, yêu cầu game thủ suy luận, phá án và vạch mặt tên sát nhân đang ẩn náu. Trò chơi sẽ cung cấp các trang bị và vật phẩm để hỗ trợ. Đây sẽ là game vui nhộn và tuyệt vời cho nhóm bạn cùng tham gia, trong khi sự thật và lừa dối sẽ tất cả bị quay cuồng.

The Matriarch

Trong The Matriarch, hầu hết mọi người đều giả vờ là một nữ tu tốt để thực hiện các nhiệm vụ của mình. Những tội nhân này về cơ bản phải hoạt động giống như bot để sống sót và trốn thoát. Trong khi đó, chỉ một người chơi trở thành Matriarch được chỉ định để tìm ra tất cả các nữ tu giả mạo.

Wolvesville

Wolvesville là một trò chơi suy luận xã hội trên trình duyệt. Giống như các quy tắc cổ điển của game Ma sói, người chơi sẽ nhập vai vào các dân làng khác nhau đang cố gắng bảo vệ làng của mình và diệt trừ ma sói bí ẩn. Con sói đơn độc và máu lạnh thì đang rình rập để giết tất cả mọi người.

Không giống như các tựa game khác, lối chơi của Wolvesville khá tối giản. Không di chuyển và làm nhiệm vụ, vì vậy game thủ hoàn thành nhiệm vụ của vai trò của mình bằng cách sử dụng trò chuyện và nhấp vào các thẻ đại diện cho từng người chơi.

Deceit

Deceit bổ sung thêm nhiều yếu tố kinh dị cho thể loại này, với bóng tối, virus và rất nhiều máu. Trò chơi này thực sự mang lại cho những người chơi vô tội cơ hội chiến đấu lại mà không cần phải kêu gọi bầu chọn. Thay vì bẫy và những thứ tương tự, người vô tội sẽ có vũ khí và các công cụ hữu ích để bảo vệ bản thân khỏi những kẻ bị lây nhiễm.

Trong khi các trò chơi khác đi kèm với tiếng cười và sự căng thẳng, thì Deceit lại muốn những người vô tội được chia sẻ nỗi sợ hãi một cách công bằng. Các lựa chọn thiết kế cho người chơi bị nhiễm là rất tốt, vì vậy game thủ thực sự có thể gieo rắc nỗi sợ hãi cho những người chơi khác khi lộ diện. Mục tiêu là đơn giản cho người bị nhiễm virus là săn hoặc bị săn.

Project Winter

Project Winter đặt người chơi vào mùa đông khắc nghiệt nhất. Lập trại, phản bội bạn bè của mình, giết một số con sói và sống sót trong vùng đất hoang dã lạnh lẽo.

Khi kẻ phản bội bắt đầu yếu đi, người sống sót có cơ hội tốt trong việc xác định những cá nhân đáng ngờ một cách nhanh chóng và hoàn thành nhiệm vụ của mình. Không giống như các trò chơi khác, kẻ phản bội không phải là những sinh vật hay giả dạng một thứ gì đó khác. Họ chỉ là những người có xu hướng giết người, với mục đích giành được phương tiện giải cứu cho riêng mình.

West Hunt

West Hunt mang đến khung cảnh bụi bặm và ấm áp của miền Viễn Tây cổ điển. Ở đây, những kẻ ngoài ở vòng pháp luật đã gây ra sự hỗn loạn trong một thị trấn bình yên. Các trận đấu có thể được dai dẳng hoặc nhanh chóng, tùy thuộc vào mức độ làm việc hiệu quả của cảnh sát trưởng trong việc tìm kiếm và tiêu diệt những kẻ ngoài vòng pháp luật.

Những kẻ này về cơ bản phải hoàn thành tất cả các nhiệm vụ phạm tội, đồng thời hòa nhập với người dân, trong khi cảnh sát trưởng phải tìm ra chúng trong số những dân làng vô tội.

Cập nhật: 17/08/2023
  • 835 lượt xem