TOP phim Trung hot nhất tháng 10/2023

Phim bộ Trung Quốc mới nhất
  • 1 Đánh giá

Phim truyền hình Trung Quốc thường xuyên ra vô số bộ phim hot, đa dạng thể loại, thu hút khán giả cả trong và ngoài nước. Dù chủ yếu là những tác phẩm ngôn tình, cổ trang đặc trưng Hoa ngữ, nhưng với cốt truyện hấp dẫn và dàn diễn viên đình đám, các bộ phim vẫn khiến cho người xem không thể rời mắt. Nếu yêu thích giải trí Hoa ngữ, hãy cùng khám phá TOP phim truyền hình, phim bộ Trung Quốc cực hot, đáng xem nhất tháng 10/2023.

Hổ Hạc Yêu Sư Lục

Hổ Hạc Yêu Sư Lục được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, với sự tham gia của các diễn viên Tưởng Long, Trương Lăng Hách, Vương Ngọc Thanh, Diệp Thanh, Hà Lam Đậu. Bộ phim là câu chuyện từ góc nhìn của Hổ Tử và Hiểu Hiên về một nhóm thanh thiếu niên, vì ước mơ, vì tình yêu và trách nhiệm, vượt qua khó khăn giải cứu thiên hạ.

Bắt đầu từ mối nhân duyên giữa yêu hổ Hổ Tử và yêu sư Kỳ Hiểu Hiên, buộc phải đi chung đường với nhau sau khi Hổ Tử đã vô tình nuốt chửng chí dương bảo vật xích châu. Trên đường đi, họ còn quen với Triệu Hinh Đồng, Vương Vũ Thiên, Sơn Trà và những người khác. Sau một phen trải qua nguy hiểm, tất cả đã trở nên thân thiết hơn, kết quả là họ đã tiết lộ âm mưu lớn của Quốc Ngự Yêu Sư và tìm ra chân tướng cuộc chiến giữa các yêu quái cách đây năm trăm năm. Từ đây, tất cả dấn thân vào hành trình giải cứu nhân gian, diệt trừ yêu ma.

Vấn Tâm

Vấn Tâm là bộ phim dài tập bối cảnh đô thị, truyền cảm hứng về ngành y, thông qua lát cắt mô phỏng chân thực về khoa tim mạch, 2 nhân vật chính đang làm việc. Triệu Hựu Đình đảm nhận vai bác sĩ khoa nội tim mạch, trong khi đó, Mao Hiểu Đồng là nữ bác sĩ khoa ngoại tim mạch. Khán giả sẽ theo chân 2 người để có cái nhìn chân thực và sâu sắc hơn về công việc của họ, quan sát những bác sĩ ưu tú và tài đức dần trưởng thành, vượt qua khó khăn của nghề bác sĩ.

Vân Chi Vũ

Vân Chi Vũ - My Journey To You là bộ phim cổ trang thuộc thể loại võ hiệp, viễn tưởng, tình cảm lãng mạn, với sự tham gia của Ngu Thu Hân và Trương Lăng Hách đóng chính.

Bộ phim nói về Cung Tử Vũ sau một đêm đã mất cả cha lẫn anh trai. Trong hoàn cảnh nguy hiểm cấp bách khi đó, Cung Tử Vũ đành phải gánh vác sứ mệnh của gia tộc trên vai. Đây cũng là lúc anh ta phát hiện ra xung quanh có rất nhiều mối nguy hiểm, mà một trong số đó là Vân Vi Sam – một nữ gián điệp được đào tạo chuyên nghiệp.

Vân Vi Sam được chỉ huy cài cắm bên cạnh Cung Tử Vũ, tuy nhiên cô không muốn hoàn thành nhiệm vụ được giao, mà nhiều lần đắn đo suy nghĩ và tha chết cho kẻ thù. Hơn hết, Vân Vi Sam chỉ ước mơ có một cuộc đời tự do tự tại, làm chủ bản thân mà không phải nghe theo sự sai khiến của chủ nhân và Cung Tử Vũ chính là người giải thoát cho Vân Vi Sam.

Ngay từ khi phát sóng, bộ phim đã có thành tích khả quan với sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả nhờ vào cốt truyện mới lạ, không chuyển thể từ tiểu thuyết. Bên cạnh đó là phần hình ảnh được đầu tư mãn nhãn, mọi góc quay và bối cảnh, cũng như hành động và tạo hình nhân vật đều được đầu tư vô cùng đẹp mắt.

Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi

Với sự tham gia của nam thần Tiêu Chiến, Mặt Trời Rực Rỡ Bên Tôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Bộ phim kể về tình yêu chị em giữa Thịnh Dương - chàng trai trẻ mới ra trường làm nghề thiết kế, và Giản Băng - nữ đạo diễn quảng cáo nổi tiếng. Hai người với những đổ vỡ trong tình yêu, tưởng như không cùng một thế giới, lại tình cờ gặp gỡ tại một nhà hàng. Từ đây, hai người giúp đỡ nhau trong công việc và cả cuộc sống, Thịnh Dương hàn gắn trái tim Giản Băng sau khi ly hôn còn cô giúp anh trưởng thành hơn.

Tiên Sinh Ẩn Cư Yêu Dấu

Tiên Sinh Ẩn Cư Yêu Dấu là phim tình cảm lãng mạn đầy cảm xúc về tình yêu và sự trưởng thành. Tô Thời Vũ (Thang Mẫn) là một blogger về ẩm thực vô danh, trải qua loạt biến cố khi bị cộng sự phản bội và mất hết công trình dày công xây dựng. Sau khi chấp nhận đề nghị từ chủ tịch của tập đoàn Cà Phê Hảo Vị, cô phải thuyết phục con trai của ông - Lâm Vị (Trần Tĩnh Khả) từ bỏ việc tu hành, quay trở lại đảm nhận tiếp quản công việc kinh doanh.

Cập nhật: 16/10/2023
  • 229 lượt xem
Xem thêm: Phim Cổ Trang