TOP ứng dụng Pinkfong thú vị nhất giúp bé vừa học vừa chơi

  • 1 Đánh giá

Pinkfong là thương hiệu giáo dục, sáng tạo các nội dung dành cho trẻ em, trong đó nổi tiếng nhất là bài hát Baby Shark. Kênh của họ bao gồm các bài hát, câu chuyện và điệu nhảy trọng tâm hướng tới trẻ em từ 1-5 tuổi.

Ngoài ra, công ty còn phát triển sản phẩm khác như trò chơi điện tử, ứng dụng học tập. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP ứng dụng Pinkfong thú vị nhất cho trẻ em, giúp các bé vừa chơi vừa học, tìm hiểu về thế giới xung quanh và những kỹ năng cơ bản.

Baby Shark World for Kids

Baby Shark World for Kids là ứng dụng trò chơi và bài hát đặc biệt dành cho trẻ em từ 2 đến 6 tuổi, đưa các bé đến với một thế giới vui nhộn gồm hơn 3200 bài hát, video và trò chơi học tập cực kỳ thú vị. Khám phá các chủ đề thú vị và mang tính giáo dục dành cho trẻ em phát âm và số học, màu sắc và hình dạng,... với các nhân vật quen thuộc như gia đình cá mập Baby Shark.

Ứng dụng mang đến các hoạt động an toàn và thân thiện với trẻ em như nói chuyện Baby Shark và các video chất lượng như bài hát phối lại Baby Shark, giúp trẻ mẫu giáo tăng cường khả năng sáng tạo, đồng thời học các kỹ năng cơ bản.

Pinkfong Dino World

Chơi các trò chơi về khủng long, xem phim hoạt hình và lắng nghe các bài hát dành cho trẻ em 1-5 tuổi với những chú khủng long dễ thương nhất từ kỷ Jura với Pinkfong Dino World.

Ứng dụng này mang tính giáo dục, dễ chơi và thú vị, được tạo chính thức bởi các chuyên gia giáo dục của Pinkfong, giúp trẻ em tìm hiểu về các loài khủng long, từ T-Rex hùng mạnh đến Spinosaurus vĩ đại và Triceratops khó nhằn.

Ứng dụng thu hút trẻ em bằng những trò chơi, tương tác thú vị như xem 25 video hoạt hình của Pinkfong và tìm hiểu các đặc điểm khác nhau của loài khủng long, tải xuống video để xem ngoại tuyến bất cứ lúc nào, chơi các game như đánh răng cho khủng long, đào hóa thạch khủng long và giúp chúng chạy trốn.

Pinkfong Baby Shark

Pinkfong Baby Shark mang đến cho các bé vô số trò chơi miễn phí, sáng tạo và mang tính giáo dục dựa trên Baby Shark, video nổi tiếng được xem nhiều nhất trên YouTube.

Trẻ sẽ được xem và hát theo Baby Shark với 13 phiên bản như Giáng Sinh, Halloween,... và thưởng thức các bài hát trẻ em phổ biến khác. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động và trò chơi thú vị bao gồm tô màu, chơi piano, đánh răng cho cá mập để chống lại vi trùng và tìm hiểu về những thói quen lành mạnh.

Những trò chơi tiêu biểu trong Pinkfong Baby Shark có thể kể tới như- chơi nhạc cụ với những người bạn động vật, tô màu cho bữa tiệc sinh nhật của gia đình cá mập, đập bong bóng và tìm ra con vật bên trong, ghép các thẻ cùng cặp với Mommy Shark và học tên các loài động vật biển. Tất cả mọi nội dung mà ứng dụng này cung cấp đều giúp phát triển tư duy logic và kỹ năng phối hợp cho các bé.

Pinkfong Tracing Word

Pinkfong Tracing Word giúp trẻ nắm vững bảng chữ cái, số và các mẫu khác nhau với các video và trò chơi truy tìm thú vị. Mỗi hoạt động truy tìm đều bao gồm những hướng dẫn thân thiện dành cho trẻ nhỏ.

Trẻ có thể ôn lại bảng chữ cái ABC, các con số và hình dạng bằng các trò chơi nhỏ vào cuối mỗi hoạt động, đồng thời cải thiện kỹ năng viết tay và kết hợp với âm học. Việc học chữ cái trở nên thú vị hơn với những hình minh họa dễ thương mà trẻ em yêu thích, bao gồm kẹo dẻo, tàu vũ trụ,... nhưng vẫn đảm bảo sự dễ hiểu nhờ bao gồm quy trình học tập từng bước.

Baby Shark Car Town

Chơi các trò chơi đua xe ô tô dành cho trẻ em, ghép các câu đố ghép hình và giải quyết mê cung tại Baby Shark Car Town. Khám phá các video, trò chơi và hoạt động có các phương tiện yêu thích của trẻ em, bao gồm xe buýt trường học, xe cảnh sát, xe cứu hỏa, máy xúc và hơn thế nữa.

Trẻ sẽ được xem video giới thiệu từng chiếc xe và tìm hiểu về chức năng của chúng. Ngoài ra còn có các hoạt động như rửa xe, lái xe, ghép và tô màu các loại xe khác nhau để trẻ luôn cảm thấy thu hút.

Pinkfong 123 Numbers

Hòa mình vào thế giới học tập thú vị với Pinkfong 123 Numbers - ứng dụng trò chơi số đỉnh cao được các chuyên gia giáo dục tạo ra để biến việc học thành một cuộc phiêu lưu hấp dẫn. Ứng dụng này nhằm mục đích giúp trẻ thành thạo các con số một cách vui vẻ và dễ dàng.

Hãy sẵn sàng chứng kiến trẻ cười khúc khích khi không chỉ học cách đếm từ 1 đến 20 mà còn thành thạo nghệ thuật truy tìm các con số. Thông qua sự pha trộn kỳ lạ của các hình ảnh động sống động, các trò chơi vui nhộn tương tác và các hoạt động tô màu đầy mê hoặc, trẻ sẽ bị mê hoặc khi khám phá thế giới kỳ diệu của những con số.

Pinkfong My Body

Pinkfong My Body là ứng dụng giáo dục dành cho trẻ em với nhiều trò chơi khoa học dành cho trẻ mầm non, tập trung vào giải phẫu cơ thể người. Chơi và học cách nhận biết các bộ phận cơ thể khác nhau bằng các trò chơi trẻ em vui nhộn dành cho bé gái, bé trai để giúp trẻ có hứng thú với khoa học sớm.

Trẻ sẽ được tìm hiểu về vai trò của các bộ phận khác nhau trên cơ thể con người thông qua các video và hoạt động mang tính giáo dục. Từ não đến tim, hệ tiêu hóa và bàn chân, mỗi bộ phận đều có các hoạt động tương tác khác nhau nhằm giúp trẻ làm chủ cơ thể con người. Thu thập nhãn dán bằng cách hoàn thành từng hoạt động và khám phá niềm vui khi học khoa học.

Cập nhật: 30/11/2023
  • 59 lượt xem