TOP Mod Black Myth: Wukong hay nhất

  • 7 Đánh giá

Black Myth: Wukong chắc chắn là một trong những game hot nhất hiện nay. Giống như các trò chơi nổi tiếng trên PC, game đã có mod ngay từ khi ra mắt. Tuy hiện tại vẫn chưa có bất kỳ bản mod chuyển đổi lớn nào, nhưng game thủ vẫn có thể tìm thấy hàng chục bản sửa đổi nhỏ giúp cải thiện trò chơi theo nhiều cách khác nhau. Hãy xem các bản Mod Black Myth Wukong tốt nhất hiện nay trong bài viết này nhé!

TOP mod Black Myth: Wukong hay nhất

BMWK – SPF

Mod tăng cường hiệu suất tối ưu

BMWK – SPF Mod
BMWK – SPF Mod

BMWK – SPF là bản mod Black Myth: Wukong phổ biến nhất hiện nay vì lý do dễ hiểu. Đây là bản mod giúp tăng cường hiệu suất được thiết kế để cải thiện FPS và giảm giật hình trên hầu hết các hệ thống. Ngoài ra, bản mod này cũng cải thiện hiệu suất khi phát trực tuyến và tối ưu hóa việc quản lý bộ nhớ.

Simple Map

Bản đồ cơ bản nhưng rất hữu ích

Simple Map Mod
Simple Map Mod

Simple Map là một bản mod Black Myth: Wukong đang nhanh chóng trở nên phổ biến trong thời gian gần đây và có thể sẽ vượt qua cả BMWK – SPF trong tương lai gần. Đúng như tên gọi, mod Simple Map giới thiệu bản đồ trong game - một tính năng mà có thể được cho là đã có sẵn theo mặc định. Nhiều game thủ không bận tâm đến việc Black Myth: Wukong không có bản đồ, nhưng nếu là người muốn xác định rõ phương hướng thì Simple Map mod là dành cho bạn.

Enhanced Wukong Visuals

Đồ họa đẹp hơn

Enhanced Wukong Visuals Mod
Enhanced Wukong Visuals Mod

Black Myth: Wukong vốn đã là một trò chơi có đồ họa đẹp mắt, nhưng game thủ vẫn có thể sử dụng nhiều bản mod khác nhau để khiến game trông đẹp hơn nữa. Một trong những bản mod đầu tiên bạn nên thử có tên là Enhanced Wukong Visuals. Mod này sẽ làm cho trò chơi trông sắc nét hơn bằng cách bật tính năng lọc Anisotropic trong khi tắt hiệu ứng Bloom, lóa ống kính, độ sâu trường ảnh và một số hiệu ứng khác.

Downgraded Wukong Visuals

Hiệu suất chơi game tốt hơn

Downgraded Wukong Visuals Mod
Downgraded Wukong Visuals Mod

Tiếp theo, chúng ta có một bản mod đối lập so với Enhanced Wukong Visuals. Nếu bạn là một trong số nhiều người chơi sở hữu phần cứng có hiệu suất khiêm tốn, Downgraded Wukong Visuals có thể là bản mod bạn cần để khắc phục vấn đề này. Mod này sẽ giúp cải thiện hiệu suất của trò chơi - với cái giá là giảm độ trung thực về mặt hình ảnh.

Play As Tifa

Chơi với tư cách là Tifa

Play As Tifa Mod
Play As Tifa Mod

Bản mod này khá dễ hiểu. Play As Tifa là bản mod Black Myth: Wukong thay thế nhân vật mặc định Monkey King bằng mô hình Tifa Lockhart từ series Final Fantasy. Đây là bản mod được tạo ra hoàn toàn để giải trí và không ảnh hưởng đến lối chơi của bạn theo bất kỳ cách nào. Tuy nhiên, cần lưu ý là tỷ lệ của Tifa hơi lệch, đặc biệt là về cánh tay và bàn tay của cô ấy.

Unlimited Photo Mode

Nâng tầm ảnh chụp màn hình

Unlimited Photo Mode Mod
Unlimited Photo Mode Mod

Unlimited Photo Mode là một bản mod giúp loại bỏ một trong những hạn chế của game mà không ảnh hưởng đến lối chơi. Giống như hầu hết các trò chơi hiện đại, Black Myth: Wukong cung cấp Photo Mode cho phép game thủ chụp ảnh màn hình, nhưng chế độ này thường đi kèm với một số hạn chế. Unlimited Photo Mode sẽ cho bạn cơ hội chụp được những bức ảnh đẹp hơn nhiều bằng cách mở khóa hoàn toàn camera.

Tag-Teleport

Di chuyển nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi

Tag-Teleport Mod
Tag-Teleport Mod

Mod này về cơ bản là Cheat, nhưng là một trong những bản Cheat sẽ không có tác động lớn đến lối chơi nếu bạn không sử dụng thường xuyên. Tag-Teleport giới thiệu một tính năng dịch chuyển tức thời, cho phép game thủ đánh dấu bất kỳ vị trí nào và di chuyển nhanh trở lại vị trí đó bất kỳ lúc nào. Ví dụ, thay vì di chuyển đến và đi từ một Đền thờ, bạn có thể dịch chuyển tức thời đến bất kỳ vị trí nào đã đánh dấu trước đó.

Cập nhật: 05/09/2024
  • 1.031 lượt xem